No data was found

“องอาจ” ฝาก “เศรษฐา “ คิดดึง “ทักษิณ” นั่งที่ปรึกษานายกฯ เอาเวลาไปทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีเหมาะสมกว่า

กดติดตาม TOP NEWS

“องอาจ”ฝาก “เศรษฐา “ ชั่งใจให้ “ทักษิณ” มาเป็นที่ปรึกษานายกฯ หลังพ้นโทษ ติงที่ผ่านมาเป็นนักการเมืองสายล่อฟ้าต่อเนื่องมีข้อครหาเรื่องความโปร่งใส แนะเอาเวลาไปบริหารราชการให้ประชาชนอยู่ดีกินดีเหมาะสมกว่า

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายกฯเศรษฐา ทวีสิน จะขอคำปรึกษาจากอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร หลังจากพ้นโทษแล้วว่าเป็นดุลพินิจ และการพิจารณาของนายกฯ ว่าจะขอคำปรึกษาจากใครก็ได้ทั้งอดีตนายกฯทักษิณ และอดีตนายกฯท่านอื่นๆ ที่คิดว่าจะก่อให้เกิดประโยชน์กับการทำงานในฐานะนายกฯ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

การที่นายกฯเศรษฐาบอกว่านายกฯทักษิณเคยเป็นหรือบางทียังคงเป็นนายกรัฐมนตรีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ก็เป็นความคิดของนายกฯ และคนอื่นๆ ที่นิยมชมชอบคุณทักษิณย่อมมีความคิดเช่นนี้ได้ แต่นายกฯเศรษฐาก็คงไม่ลืมว่าอดีตนายกฯทักษิณก็เป็นนายกรัฐมนตรีที่มีคนไม่นิยมชมชอบมากที่สุดคนหนึ่งเหมือนกัน อย่างไรก็ดีอดีตนายกฯทักษิณก็เป็นนักการเมืองที่มีความรู้ความสามารถพอสมควรระดับหนึ่ง อาจจะมากหรือน้อยก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละบุคคล แต่ก็เป็นนักการเมืองที่มีคนครหานินทา ไม่ไว้วางใจในเรื่องความโปร่งใสอยู่มาก

 

ถ้านายกฯเศรษฐาต้องการขอคำปรึกษา อาจจะปรึกษากันเป็นการภายในก็น่าจะทำได้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษานายกฯอย่างเป็นทางการตามที่มีข่าว เพราะอดีตนายกฯทักษิณก็ถือเป็นสายล่อฟ้าทางการเมืองคนหนึ่งอย่างต่อเนื่องตลอดมา จึงขอฝากข้อคิดให้นายกฯ เศรษฐาพิจารณาว่าขณะนี้ท่านกำลังเป็นผู้นำที่กำลังนำรัฐนาวาประเทศไทยเดินหน้า อะไรที่อาจจะเป็นภาระก็อาจจะเบรกไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องเพิ่มภาระมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันควรเอาเวลาไปบริหารราชการให้ประชาชนอยู่ดีมีสุขเพิ่มขึ้นจะดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ
"อนุทิน" ชี้ปมกัญชาเป็นยาเสพติด ต้องผ่านพิจารณาคกก.หลายชุด เชื่อทุกฝ่ายรอบคอบดูผลดี-เสีย ย้ำยอมรับมติไม่เป็นคลื่นใต้น้ำรัฐบาล
ปะทุซ้ำอีกรอบ ไฟลุกไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง "วินโพรเสส" ล่าสุดควบเพลิงได้แล้ว
นายกฯลงพื้นที่ราชบุรี เข้ากราบนมัสการ “พระพรหมมงคลวัชราจารย์ ” บอก “เหนื่อยหน่อยนะ ” ขอสส.ช่วยสนับสนุนบริหารประเทศ
"ภรรยาฮีโร่" สุดเศร้าขาดเสาหลักดูแลครอบครัว เล่าวินาทีโทรหาสามีไม่รับสาย ก่อนรู้เสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น