No data was found

มอบตัวแล้ว สองโจ๋ชักมีดชิงทรัพย์ในปั้มน้ำมันโคราช สารภาพ นำเงินแบ่งกันคนละครึ่งไปซื้อยาเสพ

กดติดตาม TOP NEWS

มอบตัวแล้ว สองโจ๋ชักมีดชิงทรัพย์ในปั้มน้ำมันโคราชกว่า 3 หมื่นบาท สารภาพสิ้นนำเงินแบ่งกันคนละครึ่งไปเสพยาเสพติด

วันที่ 27  ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีวงจรปิดจับภาพสองคนร้ายลักษณะวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี ได้ขับมอเตอร์ไซด์เข้ามาหลบฝนภายในปั้ม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณเวลา 19.00 น. หลังจากนั้นคนร้ายได้ทำท่าทีชวนเด็กปั้มคุยก่อนควักมีดมาขู่และหยิบถุงเงินแล้วขับรถหลบหนีออกไป ล่าสุดทางผู้ก่อเหตุได้ติดตัวขอมอบตัวแล้วจำนวน 1 ราย ทราบชื่อคือนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นคนอำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเป็นผู้ที่ก่อเหตุชักมีดขู่และวิ่งไปเอาเงินในเค้าเตอร์ปั้มน้ำมัน โดยทางผู้ปกครองติดต่อเพื่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนอีกรายยังอยู่ในระหว่างติดตามตัวซึ่งคือนายโลภณ มูลพาที อายุ 25 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังเพื่อติดตามตัวที่จังหวัดมหาสารคาม และนำของกลางมาที่สภ.สีดาเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

โดยทาง พันตำรวจเอกเชษฐา เชยชุ่ม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอสีดา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุทั้งสองรายได้ขับรถมาจากจังหวัดมหาสารคามซึ่งระหว่างทางนั้น ผู้ต้องหายอมรับว่าเสพยาเสพติดมาโดยใช้เส้นทางมาจากอำเภอประทายก่อนก่อเหตุลงมือที่ปั้มน้ำมันอำเภอสีดา ได้แวะเข้าไปที่ปั้มน้ำมันอำเภอประทายก่อนแต่จังหวะไม่เป็นใจ จึงได้ขับรถออกมาจนกระทั่งฝนตกและได้เข้าไปหลบฝนในปั้มน้ำอำเภอสีดาจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้ลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์และหลบหนีไปทางอำเภอบัวใหญ่และกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม ส่วนเงินจำนวน 35,468 บาทที่ขโมยไป ทางผู้ต้องหาอ้างว่าได้นำไปแบ่งกันคนละครึ่ง และได้นำเงินทั้งหมดไปซื้อยาเสพติดเพื่อนำไปเสพ ซึ่งเงินทั้งหมดได้ถูกใช้ไปหมดแล้ว ส่วนผู้ต้องหาอีกรายคือนายโลภณ มูลพาที อายุ 25 ปี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งนำโดยพันตำรวจเอกณรงค์ เสวก รองผู้บังการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาพร้อมชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ไปที่จังหวัดมหาสารคามเพื่อติดตามตัว และนำของกลางมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอายุธ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิด เพื่อการหาทรัพย์นั่นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ทั้งนี้จึงรอหลักฐานและผู้ต้องหาอีกรายเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทางด้านนางบี (นามสมมุติ) พี่สาวของผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนี ได้เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากเพราะปกติแล้วน้องชายไม่เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาก่อน เบื้องต้นมาวันนี้เพื่อมาติดต่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าตัวไม่ได้มาด้วย ซึ่งก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวน้องชายมามอบตัวที่จังหวัดมหาสารคาม.

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมกิจกรรมฉัตรมงคล
รวบสมาชิกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ยุคบุกเบิก หนีคดีกว่า 14 ปี สอบสวนกลาง ตามรวบ
"พิพัฒน์" นำทีมคุย "กลุ่มมิตรผล" ร่วมยกระดับมาตรฐาน-ศักยภาพแรงงาน
"พท." จัดหนักล็อตใหญ่ส่ง 9 สายแข็งชิง "นายกอบจ." ดับเครื่องชน "ก้าวไกล" ให้มันรู้ไผ่เป็นไผ่ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น
"กฟน." รับผิดประมาท เหตุคนตกท่อดับ แจงสาเหตุนำฝาไม้ปิดแทน
สอบสวนกลาง รวบสาวรับจ้างเปิดบัญชีม้า ผู้เสียหายสูญเงินไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท
"จอมแฉ" สิ้นลาย ถูกสอบสวนกลางรวบตัว หลังขู่ยื่นหนังสือตรวจสอบประมูลงาน กรรโชกทรัพย์หลายบริษัทฯ
"พิมพ์ภัทรา "จี้ถาม"ปลัดอุตฯ" คาใจเหตุ "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก
ระทึก สภ.ศรีราชา ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอ ในห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทัน
"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น