No data was found

แพทย์นำร่าง ยายวัย 78 ปี ส่งผ่าพิสูจน์ เหตุญาติคาใจ ดับหลังฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก

กดติดตาม TOP NEWS

คืบหน้า กรณี ลูกหลานร่ำไห้ ย้ายวัย 78 ปี ร่างกายแข็งแรงเสียชีวิต หลังฉีดซิโนแวคเข็มแรก พ้อเอาวัคซีนคืนไป เอาชีวิตยายคืนมา ข้องใจไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาดู ล่าสุดแพทย์ได้นำร่างไปผ่าพิสูจน์ แล้วที่รพ.ชัยภูมิ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครัง

จากกรณี ลูกหลานร่ำไห้ ย้ายวัย  78 ปี ร่างกายแข็งแรงเสียชีวิต หลังฉีดซิโนแวคเข็มแรก พ้อเอาวัคซีนคืนไป เอาชีวิตยายคืนมา ข้องใจไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาดู

ล่าสุด (27 ส.ค. 2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ต.กฤษ สุขภิรมย์ พนักงานสอบสวน สภ.วังตะเฆ่ ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานแพทย์ รพ.หนองบัวระเหว เร่งนำศพ นางบุญหลาย อุทัย อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่14 บ้านวังกระทะ ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ที่เสียชีวิตเนื่องจากญาติติดใจสาเหตุ หลังไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรก ยี่ห้อ ซิโนแวค ที่ห้องประชุม โรงพยาบาลหนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมาและเสียชีวิตลง และญาติได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเลขที่ 108 หมู่14 บ้านวังกระทะ ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ไปผ่าพิสูจน์ แล้วที่รพ.ชัยภูมิ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครัง

โดยที่หลังจาก นางสายฝน กมลฤกษ์ อายุ 43 ปี ลูกสาว ผู้เสียชีวิต ได้เข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ สภ.วังตะเฆ่ ว่าเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ได้พาแม่ไปฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก จำนวน 1 เข็ม ที่ห้องประชุมโรงพยาบาลระเหว เมื่อกลับมาบ้านพบว่านางบุญหลาย อุทัย อายุ 78 ปี มีอาการเจ็บที่แข้นซ้ายบริเวณที่ฉีดวัคซีฯ และเมื่อวันที่ 10 สค.พบว่านางบุญหลาย อุทัย อายุ 78 ปี ผู้เป็นแม่ กลับมีอาการไข้สูง อาเจียน ท้องรวงและมีผืนขึ้นแขนขา ลูกๆเห็นมีอาการไม่ดีขึ้น เมื่อวันที่ 12 ส.ค. จึงนำตัวส่งไปรักษาที่รพ.หนองบัวระเหว และแพทย์พยาบาลได้ตรวจดูอาการพร้อมกับจ่ายยาพาราและเกลือแร่ ให้นำกลับมากินบ้าน แต่อาการไม่ดีขึ้น เมื่อวันที่ 14 สค. ที่ผ่านมาจึงนำตัวส่งไปให้แพทย์ทำการรักษาอีกโดยแพทย์พยาบาลได้ให้น้ำเกลือทางสายยางและให้พารากลับมากินที่บ้านอีก จนกระทั้งเมื่อวันที่ 20 สค.นางบุญหลาย อุทัย อายุ 78 ปี ได้มีอาการทรุดหนัก ลูกหลานจึงนำตัวส่งกลับไปรับการรักษาอีกที่โรงพยาบาลหนองบัวระเหว แพทย์ได้สั่งแอดมิตรับตัวไว้ทำการรักษาที่โรงพยาบาลฯจนกระทั้งอาการทรุดหนัก และได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564 เวลา 19.55 น. นั้น โดยเย็นวันนี้ทาง รพ. ชัยภูมิ ได้นัด ญาติมารับศพ หลังจากทำการฝ่าพิสูจน์ เสร็จ เพื่อมอบร่างให้นำมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป ส่วนผลการพิสูจน์ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งต่อไป.

 

ภาพ/ข่าว วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปิยบุตร" พล่านหนุนรื้อแก้รธน.ทั้งฉบับ แบไต๋ทำไมเตือนรัฐบาล อย่าเสี่ยงทำประชามติ 3 รอบ
มาหล่อเลย! "ปิยบุตร" แนะรัฐบาล 2 วิธีทำรธน.ใหม่ไม่แตะหมวด 1 และ 2 โดยไม่เสี่ยงทำประชามติสูญเปล่า
รัฐบาลแนะ ลูกหนี้ "กยศ." ถูกดำเนินคดี รีบเข้าเจรจา ปรับโครงสร้าง ขยายเวลาชำระ
ชัวร์! “พิชัย” รัฐมนตรีป้ายแดง "ขุนคลัง1" ย่องเข้าทำเนียบฯพบ "นายกฯ" กรอกข้อมูลคุณสมบัติรัฐมนตรี
ถอดทุกคำพูด "เช็ค สุทธิพงษ์" เปิดใจเล่าได้สัมผัส "พีระพันธุ์" ยอมรับประทับใจการทำงานมาก
ระทึกอีกแล้ว "สารเคมี" รั่วไหล ควันขาวลอยโขมงทั่วโรงงาน ย่านพระรามที่ 2 เจ้าหน้าที่เร่งระดมระงับเหตุวุ่น
อีกแล้ว 2 ฝรั่งคู่รักเล่นสยิวในทะเล หน้าหาด "เกาะพีพี" ไม่แคร์สายตาผู้คน
โซเชียลวิจารณ์หนัก "ทีมเชื่อมจิต" ออกแถลงการณ์ร้องนายกฯ ฟ้องสื่อ ปล่อยเฟคนิวส์ "น้องไนซ์" จี้ปฏิรูปวงการ
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 44 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก
Deepfake อีลอน มัสก์ ทำหญิงเกาหลีใต้สูญเงินเกือบ 2 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น