No data was found

พาเหรดคนบันเทิง พร้อมใจฟาด “ผกก.โจ้”

กดติดตาม TOP NEWS

"ก้อย - อั๋น - กานต์" เรียงแถวฟาด "ผู้กำกับโจ้" สะเทือนวงการสีกากี

ผู้สื่อข่าว TOP NEWS รายงานว่า จากกรณีปรากฏคลิปวีดีโอผู้กำกับโจ้ พร้อมเจ้าหน้าที่ในการคุมตัวผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด สอบสวนโดยการคลุมถุงดำ จนนำไปสู่การเสียชีวิตของผู้ต้องหาที่ปรากฏในคลิป และเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2564 คืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดแถลงข่าวหลังได้ตัว “ผู้กำกับโจ้” แน่นอนว่าเรื่องราวของข่าวนี้ กลายเป็นที่จับตามองของคนทั้งประเทศแต่ทว่า ในโลกออนไลน์ได้วิจารณ์การแถลงข่าวของเจ้าหน้าที่อย่างมากมาย

ทางด้านของฝากฝั่งของคนบันเทิงเอง ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ถึงกรณีการแถลงข่าว จับกุมผู้กำกับโจ้ กันอย่างมาก อย่าง พิธีกรชื่อดัง”อั๋น ภูวนาท คุณผลิน” ที่ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด ก็ออกมาเคลื่อนไหว กล่าวถึงการแถลงข่าวในครั้งนี้ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ” ถะ-แหลง กับ แถ-ลง สะกดว่า แถลง  เหมือนกัน… ภาษาไทยนี่มันพริ้ววววได้จริงๆ ฟังเพลินเลย ”

ด้านนักแสดงสาวอย่าง ก้อย อรัชพร ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อคดีนี้ ว่า “ถ้าคดีนี้รอด คงเป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าความยุติธรรมประเทศนี้ไม่มีอยู่เลย รบกวนผู้มีอำนาจรับผิดชอบ พิสูจน์ให้ประชาชนได้เห็นว่าเรายังเชื่อมั่นได้ ให้สมกับคำว่า “คนดี” ของประเทศนี้ค่ะ คนเหล่านี้ต้องได้รับโทษเท่านั้น”   จากนั้น ภายหลังที่เมื่อคืนมีการจัดการแถลงการณ์จับกุมตัวผู้กำกับโจ้ เช้าวันนี้ ก้อย อรัชพร ได้ลงรูป ผู้กำกับโจ้ ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมด้วย อีโมชั่น เฟซบุ๊ก ตัวการ์ตูนแสดงความรู้สึก อ้วก

ตามด้วยโพสต์ของ กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ยุค90 เสก โลโซ ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ” อยากจะรู้ว่า เงินที่มึงเอามาสนองตัณหา บ้าน 5 ไร่ ไรต่างๆนานามึงรีดไถมาจากผู้ต้องหายาเสพติดทั้งนั้น จนร่ำรวยใหญ่โต กรรมติดจรวจ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมมันรวย แล้วตายไปแล้วกี่คนคะ แล้วพ่อตาก็ตอบปัดเฉยๆ ทั้งๆ ที่รู้เห็น เป็นคนสั่งย้ายไปเองแท้ๆ ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ นะคะ ท่านทราบดี สมรู้ร่วมคิด ช่วยเหลือฆาตกรเลือดเย็นโรคจิต แต่ใครจะทำอะไรท่านได้ บาปกรรม รบกวนท่านๆ ที่คุมคดีนี้อยู่ ฝากหน่อยนะคะ อยากรู้ว่าจะจริงใจหรือเปล่า ”

จากนั้นต่อมา กานต์ วิภากร ได้โพสต์เชิงแฉกระบวนการยุติธรรม หลังทราบว่า ผู้กำกับโจ้มีทนาย ผู้กำกับโจ้ ได้ทนายความ เป็น นายโชคชัย อ่างแก้ว ทำหน้าที่ทนายความประจำตัว   ทาง กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาว ว่า ” ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับกึ๋นของใครของมัน ไม่ว่าจะพอใจหรือไม่พอใจขนาดไหนก็ไม่สำคัญแล้วคะ  ทนายที่มากด้วยทุกอย่างที่จริง จะจ่ายแพงขนาดไหน จ่ายแล้วสบายใจ มีเงินก็จ่าย ไม่แปลก แต่ไอ้พวกทนายเหี้ยๆที่เล็งคนมีชื่อเสียงมีเงิน ที่ใช้วิกฤตและความทุกข์ของคนอื่นแทรกตัวเข้ามาเพื่อรีดไถคนที่เค้าจะตายอยู่แล้ว รู้ๆกันดีแต่อำมหิต ขูดรีดทรัพย์จากลูกความไม่จบสิ้น  ไม่ได้มีห่าไรเลย 18 มงกุฎชัดๆ โหดเหี้ยมอำมหิตกว่าฆ่าคนซ่ะอีก  อันนี่ไม่เกี่ยวกับโจ้หรือข่าวดังสัปดาห์นี้เลยนะคะ เรื่องอัปยศอุบาทว์  พวกอุบาทว์ชาติชั่ว กูจะกระชากหน้ากากพวกมึงให้หมดทางทำมาหาแดกเลย กูยังไม่ได้เริ่มสักที อภัยมาตลอด   แต่ถึงเวลาเริ่มเช็คบิลแล้ว พวกมึงอะท้าทายกู คิดว่ากูไม่กล้าแตะ  ขอบอกหลักฐานทุกอย่างครบ ทั้งวงจรปิด คลิปวีดีโอส่วนตัว บทสนทนาที่มัดหมด หลักฐานการโอนเงินและรับเงินสดของทั้ง3 ตัว พยานบุคคลหลายปาก เชือดนิ่มๆเลยนะคะ  ”

 

ทั้งนี้ จากการโพสต์ล่าสุดที่มีเนื้อหาวิพากษ์วิจารณ์ กระบวนการยุติธรรม ยังระบุแน่ชัดไม่ได้ว่า กานต์ วิภากร ตำหนิ ทนายท่านไหน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น