No data was found

บุรีรัมย์ เจอผู้ติดเชื้อเพิ่ม หลังคลัสเตอร์เด็กเสริฟผับกรุงเทพฯ ปกปิดข้อมูลติดโควิดน็อคดับ

กดติดตาม TOP NEWS

คลัสเตอร์เด็กเสริฟกรุงเทพฯ ติดโควิดมาเสียชีวิตที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ หลังถูกปิดหมู่บ้านตรวจ ล่าสุดเจอเพิ่มอีก 3 ราย รวมคลัสเตอร์นี้ติดโควิดแล้ว 5 ราย ขณะยอดรวมผู้ติดเชื้อระลอกเมษาฯ ของจังหวัดบุรีรัมย์ มีทั้งหมด 62 รายแล้ว ส่วนศักดิ์สยาม ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

วันที่ 21 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีคลัสเตอร์เด็กเสิร์ฟ ติดเชื้อโควิด-19 จากผับในกรุงเทพฯ แล้วมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลประโคนชัย เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้เสียชีวิตไม่ได้แจ้งไทม์ไลน์ให้กับเจ้าหน้าที่ทราบ จนทำให้ต้องกักตัวผู้มีความเสี่ยงสูงถึง 35 คน ส่วนใหญ่เป็นบุคคลากรทางการทางแพทย์ของโรงพยาบาลประโคนชัย และยังตรวจพบเชื้อกับภรรยาของผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ต่อมาผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ได้สั่งให้มีการปิดหมู่บ้านหมู่ที่ 8 ตำบลปังกู อ.ประโคนชัย ห้ามไม่ให้คนเข้าออก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด โดยได้มีการส่งข้าวสารอาหารแห้งให้กับชาวบ้านที่ถูกปิดทั้งหมด 35 ครอบครัว

 

ล่าสุดนายบุญเต็ม กัลยาพานิช นายอำเภอประโคนชัย ได้นำอาหารและสิ่งของเครื่องใช้ไปส่งให้กับชาวบ้านที่ไม่สามารถออกมาทำงานได้ พร้อมกับระบุถึงสถานการณ์ว่า จากการตรวจหาเชื้อจากชาวบ้านทั้งหมด 2 ครั้ง ได้รับการยืนยันว่า มีผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มอีก 3 รายในหมู่บ้าน รวมคลัสเตอร์นี้ มีผู้ติดเชื้อแล้วจำนวน 5 รายรวมกับผู้เสียชีวิต ซึ่งจะต้องมีการตรวจเข้มอีกจนกว่าจะเข้าสู่ภาวะปกติ

 

สำหรับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ได้ออกจากโรงพยาบาลบุรีรัมย์แล้ว (20เม.ย.) หลังเข้ารับการรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา รวมเวลาที่เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลา 14 วัน ล่าสุดอาการปกติทุกอย่าง แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านมาพักที่บ้านในจังหวัดบุรีรัมย์ได้ และอีก 2 – 3 วัน จะไปรับการตรวจ Swab และเจาะเลือดตามมาตรฐานสาธารณสุขอีกครั้ง

สำหรับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกเมษายน ที่จังหวัดบุรีรัมย์ มีผู้ติดเชื้อจนถึงขณะนี้ (20 เม.ย.)รวม 62 ราย

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม>>> วุ่นทั้งโรงพยาบาล! หนุ่มใหญ่พนักงานเสิร์ฟ ย่านสุขุมวิท กลับบ้านบุรีรัมย์ปกปิดข้อมูล ติดโควิดน็อคดับคารพ.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น