No data was found

แม่ขอเป็นอุทาหรณ์ ลูกวัย 1 ขวบ 9 เดือน จับสายเคเบิ้ลที่มีไฟรั่ว จนดับสลด

กดติดตาม TOP NEWS

เลย - แม่ขอเป็นอุทาหรณ์ ลูกวัย 1 ขวบ 9 เดือน จับสายเคเบิ้ลที่มีไฟรั่วจนดับสลด

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 กันยายน 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่บ้านนาหนอง ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย มีพิธีทางศาสนาเด็กชายวัย 1 ขวบ 6 เดือน ถูกสายเคเบิลที่มีไฟรั่วช็อตจนเสียชีวิต เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของแม่วัย 24 ปี และครอบครัว จึงได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน มีญาติพี่น้องกำลังเตรียมอาหารไว้ต้อนรับแขกและทำพิธีสวดในตอนเย็น ส่วนแม่ได้นั่งกอดรูปภาพลูกชายตัวเองที่หน้าโลงเย็นและมีของเล่นตุ๊กตาและรถของเล่นของลูกชายตั้งอยู่หน้าโลงศพ โดยค่ำวันนี้จะมีพิธีทางศาสนาเป็นวันสุดท้าย

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวอัมพร เดชอุดร อายุ 24 ปี เล่าว่า ลูกชายที่เสียชื่อเด็กชายจิรายุทธ อายุ 1 ขวบ 9 เดือน เป็นลูกชายคนเดียว ส่วนแม่มีอาชีพทำงานที่ร้านก๋วยเตี๋ยว วันที่เกิดเหตุเป็นเวลา 14.30 น. วันที่ 10 กันยายน ตนเองไปทำงาน ลูกจะอยู่กับตา วัย 85 ปี และยาย อายุ 74 ปี ผู้สูงอายุเดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็น หรือฝากไว้กับปู่และย่าที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน แต่วันนั้นปู่และย่าไม่ว่าง ลูกชายจึงอยู่กับตาและยาย จนลูกชายเดินไปที่สระน้ำข้างบ้าน จนมีเพื่อนบ้านมาเห็นอุ้มมาไว้ที่บ้าน จนลูกชายที่ตัวเปียกอยู่แล้ว เดินไปปีนรถ จยย.ที่จอดอยู่ จากนั้นเอามือขวาจับสายเคเบิลทีวีที่มีไฟรั่วจนถูกช็อตเสียชีวิต เพื่อนบ้านรีบนำส่งโรงพยาบาลเลย แต่น้องทนบาดเจ็บไม่ไหวได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ครอบครัวอื่น ดูแลลูกหลานให้ดีไม่อย่างงั้นจะต้องสูญเสียคนที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับมา โดยพรุ่งนี้ช่วงบ่ายจะนำร่างของน้องไปฝังที่วัดบ้านท่าแพ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย

 

 

 

 

ยายกองใจ แก้วกุลบุตร ยายของน้องจิรายุทธ เล่าว่า ตนเองและตา เป็นผู้สูงอายุ เดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็น วันนั้นหลานซนตามประสาเด็ก เดินเล่นอยู่ที่บ้าน มีแต่เรียกหลานเพื่อให้ได้ยินเสียงว่าหลานไปไหน จนกระทั่งได้ยินเสียงหลานร้องโอ๊ะจากนั้นก็เงียบ จึงบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยตามหาจนพบหลานถูกไฟดูจนเสียชีวิตนอนที่พื้นปูน จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแต่หลานก็เสียชีวิตที่โรงพยาบาล
ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบสายเคเบิ้ลพบว่า เป็นสายนำสัญญาณดาวเทียมที่ไม่ได้ใช้งาน แต่สายไปพาดกับคัทเอาท์จนไฟรั่วไปตามสายเคเบิ้ล.

 

 

 

ภาพ/ข่าว บุญชู ศรีไตรภพ ผู้สื่อข่าว จ.เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น