No data was found

เบื้องหลังปรากฏการณ์ “สนธิญาณ-แอน จักรพงษ์” พร้อมนำช่อง 18 สู่ระดับ TOP ทีวีไทย

กดติดตาม TOP NEWS

เบื้องหลังปรากฏการณ์ "สนธิญาณ-แอน จักรพงษ์" พร้อมนำช่อง 18 สู่ระดับ TOP ทีวีไทย

ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญในโลกข่าวสาร สำหรับความร่วมมือระหว่าง บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด และ บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป ในการเดินหน้าผลิตข่าวเพื่อออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล ช่อง 18 พร้อมกำหนดการออนแอร์ครั้งแรก ในวันจันทร์ที่ 18 ก.ย.นี้

 

ล่าสุด มีการเผยแพร่ภายหลังการเซ็นสัญญาความร่วมมือ ระหว่าง 2 บริษัท โดย นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด ยืนยันว่า วันที่ 18 กันยายนนี้ เปิดช่อง 18 พบกับความร่วมมือ คุณภาพ ระหว่าง TOPNEWS และ JKN แน่นอน

 

พร้อมกันนี้ นายสนธิญาณ ยังกล่าวขอบคุณ “คุณแอน และ JKN ที่ได้ให้โอกาสทีมของท็อปนิวส์มาร่วมมือกันทำงาน พวกเราก็มีความตั้งใจ อย่างยิ่งที่จะทำข่าวสารภายใต้ความร่วมมือกัน ให้กระจายไปสู่ประชาชนในวงกว้างให้มากที่สุด นี่ถือเป็นโอกาสของเรา และเชื่อมั่นว่านอกเหนือจากความสำเร็จของทั้ง 2 ฝ่าย ที่จะเกิดขึ้นแล้ว ประชาชนและก็ประเทศชาติจะได้ประโยชน์จากการที่ร่วมมือกัน ทั้งมิติในเชิงข่าวสารของ TOPNEWS กับ สีสันบันเทิง JKN จะได้สื่อสารออกสู่สาธารณะข้างนอก”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทางด้าน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป กล่าวว่า เตรียมพบกับความสนุกร่วมกันสำหรับทุกคนและความพร้อมของโลกข่าวสาร ครบเต็มแบบ 24 ชั่วโมง ด้วยคุณภาพคับแก้วจะอยู่เคียงข้าง สร้างความสุขให้กับทุกท่าน

“ขอบคุณทางพี่ต้อยด้วยเช่นกันที่ให้โอกาสทาง JKN ร่วมมือกันกับทาง TOPNEWS เพราะว่าเป็นสำนักข่าวที่มีคุณภาพ ทุกคนชม และก็ดูกันตลอดเวลาอยู่แล้ว พอเวลาเราร่วมมือ ผนึกกำลังกันสามารถเรียกได้ว่า คูณ 2 เลย และก็มีรายการที่มีคุณภาพเยอะแยะมากมายเหมาะกับความเป็นช่องข่าว สาระ และก็มีบันเทิงอยู่ แต่ว่าข่าวต้องเน้นย้ำเลยว่าจะเป็นท็อปจริงๆของประเทศ

 

 

 

 

ช่วงท้าย นายสนธิญาณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด ย้ำว่า “เรามั่นใจจะเดินไปถึงจุดนั้นและพอได้รายการบันเทิงของ JKN มาผนึกกัน ผมคิดว่ากลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว หวังว่าเราจะได้เห็นในโอกาสข้างหน้า และในเร็ววัน ก็คือได้รับการตอบสนองจากท่านผู้ชม ที่จะทำให้ช่อง 18 ขึ้นไปยืนอยู่แถวหน้าวงการโทรทัศน์ไทยได้”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น