No data was found

ผู้บริหาร Top News ยันอุดมการณ์ป้องสถาบันฯ 18 ก.ย. ออนแอร์ทีวีดิจิทัลช่อง 18

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บริหาร Top News ยันอุดมการณ์ป้องสถาบันฯ 18 ก.ย. ออนแอร์ทีวีดิจิทัลช่อง 18

จากกรณีที่ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ประกาศจับมือพันธมิตร เสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจกับบริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด ในส่วนของธุรกิจทีวีดิจิทัล โดยทางสถานีข่าว TOP NEWS จะดูแลในกลุ่มรายการข่าวสาร สาระ ทั้งในด้านข่าวทั่วไป ประเด็นทางสังคม การเมือง เศรษฐกิจ การเงิน และการลงทุน แทนสถานีข่าวทุกประเภทของ JKN ทั้งหมดในปัจจุบัน

โดยทาง JKN18 ยังคงเป็นผู้ดูแลในกลุ่มรายการด้านบันเทิงทั้งหมด โดยมีจุดประสงค์เพื่อผลักดันความนิยมของผู้ชม รวมถึงขยายฐานผู้ชมของสถานีโทรทัศน์ JKN18 และการนำจุดแข็งของทั้งสองบริษัทในการเป็นผู้นำด้านรายการข่าวและบันเทิงมาร่วมกันในครั้งนี้จะช่วยยกระดับให้ช่อง JKN18 เป็นสถานีโทรทัศน์ด้านข่าวสาร สาระและความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ โดยการปรับรูปโฉมใหม่นี้จะเริ่มต้นในวันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566

 

 

 

ล่าสุด ในวันนี้ ( 11 ก.ย.66) คุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด เปิดเผยภายหลังการถ่ายทำวีทีอาร์โปรโมทรายการหลังประกาศจับมือพันธมิตรกับช่อง JKN18 ว่า หลังจากที่สถานีข่าวท็อปนิวส์ ได้ดำเนินการมาจนถึงวันนี้กว่า 2 ปีครึ่ง และ ได้รับการตอบรับ พร้อมกำลังใจที่ดีจากประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านช่องทางต่างๆ แม้ที่ผ่านมาการรับชมช่อง TOP NEWS ผ่านช่องทีวีดาวเทียมจะค่อนข้างยากลำบาก แต่สถานีข่าว TOP NEWS ก็ได้พิสูจน์ตัวเองผ่านการทำหน้าที่ ในการนำเสนอข่าวสารที่ถูกต้อง ให้กับประชาชนได้รับทราบ

คุณฉัตรชัย กล่าวว่า วันนี้ สถานีข่าว TOP NEWS ได้หาพันธมิตรช่องทีวีดิจิทัล เพื่อประชาชนสามารถรับชมได้ง่ายขึ้น และขอบคุณประชาชนทุกคนที่ติดตาม TOP NEWS มาโดยตลอด รวมถึงช่อง JKN18 ที่เห็น ความสำคัญในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารสู่สังคม ให้โอกาส ท็อปนิวส์ฯ ในการร่วมมือ ด้านข้อมูลข่าวสาร ตลอดจนการร่วมเป็นพันธมิตรในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารร่วม

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับเป้าหมายการดำเนินการหลังจากนี้ คุณฉัตรชัย ระบุว่า การทำงานที่ผ่านมาของ TOP NEWS ได้พิสูจน์แล้วว่า อุดมการณ์ของเราที่ได้เริ่มดำเนินการมาคือ เรื่องของชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยยังคงยืนหยัดในเรื่องนี้ต่อไป และวันนี้ประเทศไทยได้เดินหน้า มีรัฐบาลใหม่เกิดขึ้นแล้ว สิ่งที่จะเน้นคือ การนำเสนอข้อมูลข่าวสารในเรื่องการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ตลอดจนการนำเสนอข้อมูลข่าวสารทางด้านเศรษฐกิจ สังคม เพื่อสร้างความเข้าใจให้พี่น้องประชาชน และเป็นช่องทางในการนำเสนอข่าวสารนโยบายรัฐ ที่เกี่ยวเนื่องกับประชาชนรวมถึงสิ่งที่สถานีข่าว TOP NEWS จะละเว้นไม่ได้คือการตรวจสอบการทำงานของหน่วยงานภาครัฐเอกชนที่จะมีการดำเนินการไปในทางที่ไม่ดีกับประเทศชาติ

 

สำหรับ สถานีข่าวท็อปนิวส์ฯ จะเริ่มต้นออกอากาศที่ช่อง JNK18 ในวันที่ 18 กันยายนนี้ โดยประชาชนที่เคยรับชมสถานีข่าวท็อปนิวส์ฯ ผ่านทางช่องทางทีวีดาวเทียม รวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียก็จะสามารถรับชมข้อมูลข่าวสารได้ง่ายขึ้น ทางช่อง JKN18 ส่วนช่อง 77 นั้น ทางบริษัทจะดำเนินการยุติการออกอากาศในเร็วๆ นี้ โดยจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบผ่านช่องทางของท็อปนิวส์ฯ อีกครั้ง

 

 

คุณฉัตรชัย ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอกราบขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ ติดตามและให้กำลังใจ TOP NEWS มาตลอด ผ่านการรับชม และติดตามทางช่องทางต่างๆ พร้อมช่วยสนับสนุนสถานีข่าว TOP NEWS ผ่านการซื้อสินค้า และสนับสนุนลูกค้าที่มาโฆษณาสินค้าผ่านช่อง TOPNEWS รวมถึงกำลังใจทั้งหมดจากพี่น้องประชาชนที่ถูกขับเคลื่อนให้ TOP NEWS เดินหน้าสู่ทีวีดิจิทัล โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ช่อง 18 JKN TOP NEWS ในวันที่ 18 กันยายนนี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.พบเบาะแส "หนุ่มเกาหลี" ถูกฆ่ายัดถังปูน เงินหายจากบัญชี 30 ล้านวอน หลังเสียชีวิต 4 วัน
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อนจัด อุตุฯเตือน 40 จว.เจอฝนฟ้าคะนองลมแรง กทม.อ่วม ฝน 60 %
ยูเครน เปลี่ยนผบ.บัญชาการรบคาร์คิฟ
พายุฝุ่น-ลม-ฝนกระหน่ำมุมไบ ป้ายยักษ์ถล่ม ดับ 8 (คลิป)
สหรัฐ ฯ ไม่เชื่อมีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในกาซ่า
รัสเซียพร้อมรับมือตะวันตกถ้าจะรบเพื่อยูเครน
พาเที่ยวแลนด์มาร์คใหม่ของอำเภอท่ามะกา กระแสแรง สถานที่คลายร้อน "น้ำตกที่ไม่ใช่น้ำตก"
“เปิดเทอมแล้วจ้า” น้องมีนา ได้เวลาขึ้น ป.1 กับมุมน่ารักของ “หนุ่ม สันติสุข” ส่งลูกวันแรก
"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น