No data was found

พบร่างชายนิรนามโดนซันโวพรุ่นเสียชีวิตในไร่สับปะรดร้าง

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 26 สิงหาคม 2564 พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 ม.ม.ร่างพรุนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำจาก 3 วัน เสียชีวิตในไร่สับปะรดร้าง พ.ต.อ.สิทธิพงศ์ สังข์แสง ผกก.สภ.ปากพะยูน พร้อมร้อยเวรและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุพบศพในพื้นที่ ม.6 บ้านบางขวน ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุเป็นไร่สับปะรดร้าง ห่างจากถนนสายควนพระ – ฝาละมี ประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-40 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพสวมกางเกงยีนส์สีดำ เสื้อยืดแขนกุดสีฟ้าด้านหน้ามีลายและตัวอักษรภาษอังกฤษ สวมรองเท้าแตะยางแบบหัวสานสภาพเก่า ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.จำนวนหลายนัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตามร่างกายมีหนอนไต่ยั้วเยี๊ยะ แมลงวันตอมหึ่ง


จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรอยกระสุนที่หน้าอกหน้าอก 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล หัวคิ้วขวา 1 แผล หัวไหล่ ขวา 1 แผล ข้อมือ ซ้าย 1 แผล ท้ายทอย 1 แผล ด้านหลังมีแผลอีก 5 แผล รวม 11 แผล จนร่างพรุน มีรอยสักภาพมังกรที่แขนซ้าย สักดอกไม้ที่ต้นแขนขวา สักภาพโดเรมอนที่หน้าท้องด้านขวา ด้านหลังมีรอยสักเต็มแผ่นหลังดูไม่ชัดว่าเป็นภาพอะไร มีรอยมัดที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง และรอยมัดที่ข้อมมือซ้าย นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุน 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 4 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว
จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าตอนเช้าของวันนี้ในขณะที่นายสำราญ หัดหมัด อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187 ม.11 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน ออกไปกรีดยางพาราในสวนยางที่ติดกับที่เกิดเหตุ ได้กลิ่นเหม็นจึงเดินตามดูพบแมลงวันหอมหึ่งจึงเข้าไปดูใกล้ๆพบเป็นศพจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพชายไทยไม่ทราบชื่อไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หากมีผู้ใดสงสัยเป็นญาติหรือคนรู้จัก ให้ติดต่อได้ที่ สภ.ปากพะยูนหมายเลขโทรศัพท์ 074 699058 หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 0852443636 พ.ต.อ.สิทธิพงศ์ สังข์แสง ผกก.สภ.ปากพะยูนได้ทุกเวลาไม่เว้นวันหยุดราชการ

วสุ ปัณณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น