No data was found

“ราศีพฤษภ” เช็คด่วน พื้นที่บ้านนำโชค โทนสี ดวงชะตา ก.ย. 2566

ราศีพฤษภ

กดติดตาม TOP NEWS

เช็คด่วน "ราศีพฤษภ" พื้นที่บ้านนำโชคคือตรงไหน ควรตกแต่งด้วยโทนสีอะไร ดวงชะตา เดือน กันยายน - ครึ่งปีหลัง 2566 เป็นอย่างไร

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “ราศีพฤษภ” พื้นที่บ้านนำโชคคือตรงไหน ควรตกแต่งด้วยโทนสีอะไร พร้อมคำพยากรณ์ ดวงชะตา เดือน กันยายน – ครึ่งปีหลัง 2566 เป็นอย่างไร เช็คด่วน ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีพฤษภ

พื้นที่บ้านนำโชคประจำ “ราศีพฤษภ” คือ โต๊ะกินข้าว ควรตกแต่งด้วย ผ้าปูโต๊ะหรือที่รองจาน โทนสีฟ้า และในเดือน กันยายน 2566 นี้ ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แน่นอนมีหลายราศีเลยที่ดวงจะดีขึ้น

ราศี พฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

ดวงการงานรุ่ง

  • ชาวราศี พฤษภ เป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของงานเข้ามามากยิ่งขึ้น จริง ๆ ดวงในเดือนกันยายน อยากจะแนะนำโอกาสในการทำงานใหม่ ๆ หรือว่าการลงทุน ใครที่เกิดราศีพฤษภ และยังไม่เคยวางแผนสิ่งเหล่านี้ไว้ ลองเปิดใจดู อาจจะไม่ได้เริ่มได้ทำในเดือนนี้ แต่การมองหาไอเดีย ช่องทาง การริเริ่มอะไรใหม่ ๆ จะทำให้เกิดความราบรื่น หรือเห็นหนทาง เห็นแสงสว่าง เห็นความเป็นไปได้ที่ มากยิ่งขึ้น ดังนั้น ราศีพฤษภนั้นโอกาสในการขยับขยาย หรือใครที่ตั้งใจวางแผนในเรื่องของการลงทุนเอาไว้แล้ว อันนี้ก็จะส่งผลดี ทำให้คุณมีโอกาสมีความสำเร็จที่ดี หรือแม้กระทั่งความก้าวหน้าในเชิงของงานประจำ อาจจะมีลูกน้องมีบริวารขึ้น มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย

การเงิน

  • ราศี พฤษภ นั้นอาจจะเป็นราศีที่มีความวุ่นวายในเรื่องของการเงินอยู่บ้างในเดือนกันยายนนี้ แนะนำในเรื่องของการทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี ๆ หรือว่าการตรวจสอบเอกสารสัญญาในเรื่องของการเงินต่าง ๆ ให้รอบคอบมากยิ่งขึ้นด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีพฤษภ

คำพยากรณ์ดวงชะตา “ราศีพฤษภ” ครึ่งปีหลัง 2566

ชาวพฤษภนั้นในช่วงต้นปีนั้น มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญสำหรับราศีของคุณ นั่นก็คือ การที่มีดาวมฤตยูโคจรเข้ามาในราศี พฤษภ แต่ต้องบอกก่อนว่า ดาวมฤตยูจะอยู่กับเราทั้งหมด 7 ปี เพียงแต่ว่าดาวดวงนี้ถึงแม้จะอยู่นาน แต่ข้อดีอย่างนึง คือผลของดาวมฤตยูจะค่อย ๆ ซึมไปเรื่อย ๆ จะไม่ได้เห็นผลแบบพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ดังนั้น ผ่านมาครึ่งปี ชาวราศี พฤษภ ก็เรียกว่าเริ่มที่จะมองเห็นเค้าลางของการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่เกิดขึ้นจากดาวมฤตยูอยู่พอสมควร เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรกนั้น ราศี พฤษภ เป็นราศีที่มันมีดาวดวงอื่นด้วย ไม่ใช่มีแต่มฤตยูอย่างเดียว มีความวุ่นวาย มีการมารวมกันของดวงดาว 3 – 4 ดวง ในช่วงต้นปี ก็เลยทำให้ราศี พฤษภ เจอเรื่องเครียด ๆ เยอะ มีปัญหากับผู้ใหญ่ในเรื่องของการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังนั้น ราศี พฤษภ ดวงก็เรียกว่าค่อนข้างจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

โดยในเรื่องแรกนั้นที่ส่งผลดีกับราศี พฤษภ นั้นก็คือ ในเรื่องของความรัก ใครเกิดราศี พฤษภ คุณจะเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรัก แต่ว่าต้องย้ำว่า ขอเป็นสักช่วงปลาย ๆ ปี ตุลาคมอะไรไปแล้วโอกาสในเรื่องของความลงตัว ในเรื่องของความรักก็จะมีเข้ามา ทั้งคนโสด คนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จะมีโอกาสได้พบได้เจอคนที่ใช่

แต่ว่าอย่างเรื่องของการทำงานนั้น อาจจะฝากย้ำเตือนอยู่บ้าง คือจริง ๆ ถ้าคุณเกิดราศี พฤษภ แล้วชีวิตของคุณไม่ได้ไปข้องเกี่ยวอะไรกับใครเยอะมาก คือทำงานของเราไป ไม่ต้องไปพึ่งพาอาศัยอะไรใครมาก จังหวะดวงก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะว่าที่ต้องบอกอย่างนี้ เพราะว่าบางทีดวงงานของคุณมันจะมีปัญหากับเจ้านายบ้างกับผู้ใหญ่บ้าง ถ้าเกิดเราต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เยอะ ๆ ในช่วงครึ่งปีหลังก็ยังเป็นช่วงที่ต้องระวัง

ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ก็ฝากเตือนหน่อย คุณเป็นราศีที่มีเรื่องเสียเงินอยู่ แต่ว่ามันมีจังหวะของดวงดาวโชคลาภในช่วงปลายปีเข้ามาด้วย บางทีมันจะคล้าย ๆ กับทุกขลาภ คือได้เงินมาแล้วก็ต้องเสียไปเรื่องอื่น ดังนั้น ใครเกิดราศี พฤษภ ก็แนะนำว่า การวางแผนในเรื่องของรายรับรายจ่ายทั้งหลายก็ดูให้มันลงตัวหน่อย ภาวะการเงินที่มันไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวได้ เดี๋ยวไม่ได้ หาความลงตัวไม่ค่อยมี อาจจะส่งผลทำให้กลายเป็นปัญหาในเรื่องของหนี้สินเกิดขึ้นตามมาได้

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีพฤษภ

Noc Noc : 9.9 Mega Sale

  • ช้อปครบ 2,000 ลดทันที 199 Code : CADS10
  • ช้อปครบ 9,000 ลดเพิ่ม 9% สูงสุด 900 Code : CADS11
  • ช้อปครบ 18,000 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 2,000 Code : CADS12

ช้อปมันส์ทั้งเดือนกันยายน ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น