logo

“3 ราศี” ไปเที่ยวต้องซื้อของฝาก ไม่อย่างนั้นจะเหมือนไปไม่ถึง

3 ราศี

เมื่อไปเที่ยว "3 ราศี" ต้องซื้อของฝากติดมือ ถ้าไม่ได้ซื้อจะเหมือนไปไม่ถึง ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน ดวงชะตาเดือนกันยายน 2566 จะดีร้ายหรือไม่อย่างไร

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “3 ราศี” เมื่อไปเที่ยว ต้องซื้อของฝากติดมือ ซื้อไปก่อนแต่ฝากใครบ้างยังไม่รู้ ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย พยากรณ์ดวงชะตา เดือนกันยายน 2566 ดีร้ายหรือไม่อย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

3 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีเมษ ราศีธนู ราศีมีน

“3 ราศี” เมื่อไปเที่ยว ต้องซื้อของฝากติดมือ ซื้อไปก่อนแต่ฝากใครบ้างยังไม่รู้ ของดี ของเด่นประจำที่เที่ยวเมืองนั้น ๆ ต้องมีติดมือ ถ้าไม่ได้ซื้อเหมือนไปไม่ถึง ได้แก่ ชาวราศีเมษ ชาวราศีธนู และ ชาวราศีมีน และในเดือน กันยายน 2566 นี้ ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และแน่นอนมีหลายราศีเลยที่ดวงจะดีขึ้น อย่างในเรื่องของการเงิน การงาน ความรัก แล้ว “3 ราศี” ดวงจะดีขึ้นในด้านไหน ไปดูกันเลย

ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.)

ดวงการเงินปัง

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษ เรียกว่าในช่วงที่ผ่านมา จังหวะการเงินของคุณค่อนข้างจะมีความวุ่นวาย เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เดี๋ยวหาได้เยอะ เดี๋ยวรายจ่ายเยอะ แต่ว่าพอเข้าสู่เดือนกันยายน ปัญหาอุปสรรคหรือว่าความวุ่นวายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเงินนั้น จะค่อย ๆ ลดน้อยลงไป ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลาย ใครที่อาจจะติดขัด หมุนเงินไม่ได้ มีรายจ่ายเยอะ หรืออะไรก็ตาม ในช่วงเดือนกันยายนนี้ จะมีทางออกไปในทางที่ดีขึ้น คุณจะหมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น แล้วก็จะมีโอกาสในเชิงของรายได้ต่าง ๆ ไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย รวมไปถึงบางคนนั้นอาจจะวางแผนในการลงทุน ขอเครดิต สินเชื่อ กู้ยืมเงิน หรือทำอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติม คุณก็จะเป็นราศีที่ได้แหล่งเงินทุน แหล่งเงินกู้ที่ดีเข้ามา

การงาน

  • ต้องย้ำด้วยว่า ราศีเมษในเดือนกันยายนนี้ อาจจะเป็นเดือนที่มีการบุกเบิกในเรื่องอื่น เช่น ในเรื่องของการทำงาน เริ่มต้นงานใหม่ มีโปรเจกต์ใหม่ เหนื่อยหน่อย ศัตรูเยอะ อุปสรรคเยอะ แต่ว่าจะส่งผลดีในเรื่องของการเงินที่ดีตามมา

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

ดวงดีเรื่องความรัก

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีธนู ในเดือนกันยายนนี้ เป็นเดือนที่จังหวะความรักมีความโดดเด่น แต่ว่าจะเป็นความรักที่มาคู่กับเรื่องของการเดินทางไกล เพราะว่าในช่วงเดือนกันยายน ราศีธนูเป็นราศีที่อยู่ไม่ติดที่ คุณอาจจะได้ไปประชุม อบรม สัมมนา ไปต่างจังหวัด หรือบางคนไปต่างประเทศ ก็จะส่งผลดีในเรื่องของการเดินทาง และทำให้มีโอกาสไปพบรัก หรือว่าไป ปิ๊งปั๊ง กันระหว่างเดินทางก็ได้ ดังนั้น ใครที่ยังโสดอยู่ เดินทางไปไหนมาไหนก็ลองสังเกตคนรอบตัวให้ดี ๆ มีโอกาสเลยว่าบางทีคนที่อยู่ใกล้กับเรา อาจจะไกลด้วยระยะทางแต่ว่าใกล้ด้วยการสื่อสาร เช่น การพูดคุยกันทางออนไลน์ ก็มีโอกาสมีลุ้นเข้ามาสำหรับชาวราศีธนู หรือแม้กระทั่งคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน ทำให้ความรักเกิดความสัมพันธ์ที่มั่นคง อาจจะได้ไปเที่ยว ไปเปลี่ยนบรรยากาศด้วยกัน

โชคลาภ

  • จริง ๆ ดวงของราศีธนูไม่ได้มีแค่เรื่องของความรัก เรื่องโชคลาภนี่ก็พอมีเข้ามาให้ลุ้น เพราะว่าคุณเป็นราศีที่มีโอกาสได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ เหมือนกัน

การงาน

  • หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการทำงาน ในเดือนกันยายนนี้ งานอาจจะเยอะหน่อย หนักหน่อย หรือบางทีมีการเปลี่ยนแปลง แก้ไข ยกเลิก อย่าไปกังวลใจ เพราะว่าจะเป็นสิ่งที่เรียกว่าส่งผลดีในเชิงของความก้าวหน้าหรือว่าตำแหน่งที่ดีขึ้นได้ด้วย

3 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีเมษ ราศีธนู ราศีมีน

ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

ดวงการเงินปัง

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีน นั้นก็ถือว่าเป็นราศีที่มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้าเลย เพราะว่าจังหวะดวงมีโอกาสในเรื่องของช่องทางในการทำเงินหรือหารายได้ใหม่ ๆ ช่วงเดือนกันยายนจะเป็นเดือนที่งานก็คึกคัก เงินก็มีโอกาสเข้ามา โดยเฉพาะงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเซ็นสัญญา เจรจาร่วมหุ้นลงทุน สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้จะส่งผลทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของการเงินที่จะงอกเงยเข้ามามากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เตือน

  • แต่ว่าราศีมีนนั้นอาจจะต้องฝากเตือนในเรื่องของความขัดแย้งนิดนึง เพราะว่าในช่วงเดือนกันยายนนี้ โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว ราศีของคุณจะมีประเด็นเรื่องความขัดแย้งกับหุ้นส่วนคู่สัญญา หรือว่าเพื่อนร่วมงาน จะมีปัญหาเกิดขึ้นได้ง่าย ถ้าหากเราอาศัยเรื่องความเข้าใจ อดทน หรือว่าบางเรื่องเราสามารถที่จะปล่อยผ่านได้บ้าง ก็เรียกว่าเดือนนี้ผลตอบแทนหรือว่ารายได้จะทำให้ราศีมีนนั้นมีพลังและมีความสุขมากขึ้นอย่างแน่นอน

3 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีเมษ ราศีธนู ราศีมีน

Noc Noc : 9.9 Mega Sale

  • ช้อปครบ 2,000 ลดทันที 199 Code : CADS10
  • ช้อปครบ 9,000 ลดเพิ่ม 9% สูงสุด 900 Code : CADS11
  • ช้อปครบ 18,000 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 2,000 Code : CADS12

ช้อปมันส์ทั้งเดือนกันยายน ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" แจ้งป่วยโควิด ขอพักรักษาตัว รีบกลับมาทำงานเร็วที่สุด
"พลภูมิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี"ร่วมเปิดงาน “Olympic Day - Road to Paris 2024”สร้างความตระหนักรู้การเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก
นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย
ผวจ.ชลบุรี นำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และผู้สมัคร สว.ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด
3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม
เจอแล้ว "เรือน้ำมันเถื่อน" ของกลาง 3 ลำที่หายไป ตร.คุมเข้มเข้าท่าเทียบเรือ สงขลา
"สมชาย วงศ์สวัสดิ์" ผ่านฉลุยคัดเลือกสว.ระดับจังหวัด รอลุ้นเลือกสว.ระดับประเทศ
"เค 3 ถุย์"  เปิดหน้าปะทะเสื้อแดงปทุมธานี งานนี้เชียร์  "ชาญ" อยู่ข้างทักษิณ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น