No data was found

รวบหนุ่มเมายา ขโมยรถกระบะขับหนีข้ามจังหวัด จอดรถทิ้งไว้ในโรงพยาบาล แล้วขโมยรถฉุกเฉินขับหนีต่อ

กดติดตาม TOP NEWS

หนองบัวลำภู -รวบหนุ่มเมายา ขโมยรถกระบะขับหนีข้ามจังหวัด จอดรถทิ้งไว้ในโรงพยาบาล แล้วขโมยรถฉุกเฉินขับหนีต่อ

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งเหตุมีคนร้ายขโมยรถฉุกเฉินของโรงพยาบาลศรีบุญเรือง ขณะขับมาส่งผู้ป่วยที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ขณะที่คนขับรถพร้อมเจ้าหน้าที่ขึ้นไปส่งคนไข้บนตึก ได้มีชายทราบชื่อภายหลังว่าคือ นายสมดีฯ อายุ 33 ปี อยู่ที่ ต.บ้านหยวก อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ได้ขึ้นไปนั่งบนรถพยาบาลโรงพยาบาลศรีบุญเรือง หมายเลขทะเบียน กจ 6120 หนองบัวลำภู แล้วขับหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับ โชคดีที่รถคันที่คนร้ายขโมยไปติดตั้ง จีพีเอส ทางเจ้าหน้าที่ได้เช็คพิกัด ทราบว่ารถคันดังกล่าว คนร้ายขับรถมุ่งหน้ามาตามเส้นทาง ทางหลวงหมายเลข 288 สายหนองบัวลำภู – ศรีบุญเรือง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ขับรถยนต์ติดตามมาเรื่อยๆ จนถึงบริเวณเขตบ้านทุ่งพัฒนา ม.11 ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้เรียกให้หยุดรถ เพื่อขอตรวจค้น พบนายสมดีฯ เป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นได้นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ศรีบุญเรือง ตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง มีผลยืนยันจากโรงพยาบาลศรีบุญเรือง โดยนายสมดีฯได้รับสารภาพว่า ตนเองกรีดยางเสร็จเลยให้เงินน้าไป 200 บาท ไปซื้อยาบ้ามา 1 เม็ด เสพตอนประมาณ 14.00 น.( วันที่ 1 ก.ย.2566) หลังจากนั้นจึงได้มาขโมยรถกระบะอีซูซุแคป สีเทาหมายเลขทะเบียน บธ 3980 หนองบัวลำภู ขับหลบหนีข้ามเขตเข้าจังหวัดหนองบัวลำภู คิดว่าจะมาเปลี่ยนรถ จึงเข้ามาจอดซุ่มอยู่ในโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ต่อมาจึงเห็นรถพยาบาลโรงพยาบาลศรีบุญเรือง มาส่งคนไข้ จึงได้ขึ้นไปขับหนีโดยตนเองจะไปที่กรุงเทพฯ และจะไปหาบุตรชายที่ จ.ชลบุรี เพราะคิดว่าถ้าขับรถกระบะคันที่ขโมยมาครั้งแรก กลัวจะโดนจับ ถ้าขับรถพยาบาลเปิดไซเลนไป คงไม่เป็นไร รอดพ้นสายตาของเจ้าหน้าที่ ซึ่งขณะสอบปากคำนายสมดีฯก็ให้การวกไปวนมา

 

 

 

 

ต่อมานายธวัชชัย บุตดาวงษ์ อายุ 30 ปี อยู่ที่ ต. เมืองพาน อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เจ้าของรถกระบะอีซูซุแคป สีเทาหมายเลขทะเบียน บธ 3980 หนองบัวลำภู ที่ถูกคนร้ายขโมยมาได้เดินทางมารับรถที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู และให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเปิดร้านของเบ็ดเตล็ด 20 บาท ขณะเกิดเหตุนายสมดีฯเดินเข้ามาถามสินค้า ตนเองจึงบอกว่าในร้านไม่มี โดยตนเองห้อยกุญแจรถไว้ที่ผนังด้านหลัง นายสมดีฯจึงเดินอ้อมมาหยิบกุญแจ และบอกว่ายืมรถหน่อยจะไปขับเล่นอยู่แถวๆนี้ โดยนายสมดีฯได้เดินออกมาจากร้านก่อน ตนจึงเดินตามมาแต่ไม่ทัน ไม่คิดว่านายสมดีฯจะขับรถหนีไปจริงๆ เพราะนายสมดีฯตนเองเห็นอยู่ที่ร้านล้างรถ ตรงข้ามกับร้านตนเอง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายสมดีฯว่าลักทรัพย์ นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ในพื้นที่ที่ก่อเหตุต่อไป.

 

 

วรรธนะ ทองดี ผู้สื่อข่าว จ.หนองบัวลำภู รายงาน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ เฝ้าระวัง-โคนมติดเชื้อหวัดนก
สหรัฐ ม.โคลัมเบียสั่งพักเรียนผู้ประท้วง
มูลนิธิกระจกเงา รณรงค์โครงการ “หาย(ไม่)ห่วง” ทำริสแบนด์ ติดตามผู้สูงวัยพลัดหลง ช่วยคนหายได้กลับบ้าน
"ปลัดกระกรวงอุตสาหกรรม" สั่งหยุดขนย้าย "แคดเมียม" ชั่วคราว หลังสายถุงบิ๊กแบ๊กบรรจุขาด ในพื้นที่จังหวัดตาก
จับเพิ่มอีก 1 แก๊งไม่เกรงกลัวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ออกตระเวณขโมยองค์พระพรหม
สก็อตแลนด์ นายกฯมุสลิมคนแรกลาออก
“โซวิน” ปรากฎตัวเป็น ๆ สยบกระข่าวข่าวลือโดนเด็ดหัว หลังถูก PDF ส่งโดรนสังหาร
"ผู้กำกับสน.ประเวศ" แจงรัวโดนโซเชียลถล่ม ดองคดี"ผู้บริหารสาวใหญ่" เมาแล้วขับปี 65
"พท." ส.ส.รุ่นลายครามลั่นไม่เสียดาย "ปานปรีย์" ลาออก เหตุอีโก้สูงเจอหน้าไม่เคยทักฉลาดเรื่องต่างประเทศแต่อ่อนการเมือง
"พปชร." ออกโรงแนะข้อกฎหมาย "นายกฯ - ขุนคลังคนใหม่" ส่งกฤษฏีกาตีความใช้เงิน "ธ.ก.ส." พ่วงงบปี 67 ได้หรือไม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น