No data was found

ผบช.น. ยันไม่เคยอนุญาตทองหล่อเปิดสถานบันเทิง

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยสถานบันเทิง ย่านทองหล่อ แหล่งแพร่ระบาดโควิดระลอกใหม่ อยู่นอกโซนนิ่งและไม่ได้จดทะเบียนขออนุญาตเป็นสถานบันเทิง

 

พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงการดำเนินคดีกับคลัสเตอร์สถานบันเทิงที่แพร่ระบาดโรคโควิด ว่า สำหรับการดำเนินคดีกับสถานบริการ สถานบันเทิงในพื้นที่นครบาลทั้ง 3 แห่ง ยืนยันว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการตามกฎหมาย โดยกรณีสถานบันเทิงคริสตัลคลับ และเอมเมอรัลด์คลับ จากข้อมูลการตรวจสอบพบว่าได้รับอนุญาตจากกรุงเทพมหานคร ให้เปิดให้บริการเป็นร้านอาหาร และจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ จึงต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดจากเอกสารทางการเพื่อยืนยันข้อเท็จจริง โดยคาดว่าใช้เวลาไม่เกิน 30 วัน

ส่วนที่มีการเปิดเผยข้อมูลจาก ส.ส.พรรคการเมืองแห่งหนึ่ง ที่ระบุว่า เจ้าของสถานบริการยื่นขออนุญาตเปิดเป็นสถานบันเทิงไว้กับ บช.น.นั้น พล.ต.ท.ภัคพงศ์ ยืนยันว่า บช.น.ไม่ได้อนุญาตให้เปิดเป็นสถานบันเทิง เนื่องจากไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะไม่ได้อยู่ในพื้นที่โซนนิ่ง ที่อนุญาตให้เปิด ซึ่งในกรุงเทพมหานคร อนุญาตเพียงพื้นที่ 3 แห่งคือ พัฒน์พงษ์ รัชดาฯ และเพชรบุรีตัดใหม่

ส่วนการตรวจสอบความบกพร่องของตำรวจนครบาลทองหล่อนั้น ผบช.น. กล่าวว่า เนื่องจากพยานหลายปากอยู่ระหว่างการกักตัวหรือรักษาตัวจากโรคโควิด-19 เช่นเดียวกับกรณีนายอภิวัรช์ เอื้อถาวรสุข หรือ แสตมป์ ศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่ระบุไทม์ไลน์ว่า ติดโควิด หลังรับงานร้องเพลงในงานเลี้ยงวันเกิด ทำให้ต้องรอให้พยานที่เกี่ยวข้องหายป่วยหรือได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าปลอดภัยก่อน จึงจะเรียกมาสอบปากคำได้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น