No data was found

“หมู่ต้อม” โทรเข้ากลางวง ยันถูก “ผกก.โจ้” บังคับ พร้อมเปิดปากหมดเปลือก!

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจตามจับได้เพิ่มอีก 1 ราย แก๊งตำรวจทรชนคลุมถุงผู้ต้องหา ส่วนอีก 2 นาย ยังเร่งล่าตัว ด้านหมู่ต้อม ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหายืนยันว่า ถูกบังคับให้ลงมือก่อเหตุ

ตำรวจได้ควบคุมตัว ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว หรือดาบโบ้ หนึ่งในผู้ต้องหาร่วมแก๊ง ผู้กำกับโจ้ที่หลบหนีไปก่อนหน้านี้ โดยนำตัวลงจากรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ให้ข้อมูลว่าเจ้าตัวติดต่อขอมอบตัวเอง โดยเจ้าหน้าที่ตามไปคุมตัวได้ที่บริเวณเขตติดต่อระหว่างนครสวรรค์และกำแพงเพชร จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวขึ้นไปสอบสวนทันที ซึ่งถ้าหากนับดาบโบ้ ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 5 ราย เหลือที่ยังหลบหนีอีก 2 นาย คือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์

ขณะที่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นางบวรรัตน บงสุกฤษฏ์ ผู้ที่อ้างว่า เป็นผู้มีบุญคุณกับสิบตำรวจตรีปวีกรณ์ คำมาเร็ว หรือหมู่ต้อม หนึ่งในผู้ต้องหา ซึ่งเธอตั้งใจจะเดินทางมายื่นขอประกันตัว โดยในระหว่างที่กำลังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ปรากฏว่าเธอได้รับสายโทรศัพท์สายหนึ่ง ซึ่งเป็นโทรศัพท์ที่ หมู่ต้อม โทรเข้ามาในระหว่างถูกควบคุมตัว โดยนางบวรรัตน์ เปิดลำโพง ให้กับผู้สื่อข่าวได้ฟังไปพร้อมกัน ซึ่งหมูต้มยืนยันว่า ที่ทำไปเพราะเป็นคำสั่ง และคำบังคับของผู้กำกับโจ้ เนื่องจากถ้าหากขัดคำสั่งก็จะถูกลงโทษ

ผู้สื่อข่าวพยายามถามไปยังปลายสายโทรศัพท์ ว่า วันนั้นหมูต้อม ถูกสั่งให้ทำอะไร หมู่ต้อม ก็ตอบกลับมาว่า ถูกสั่งให้ช่วยกันจับตัวผู้เสียชีวิต ส่วนตัวตั้งแต่ทำงานที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ถูกสั่งให้กระทำลักษณะนี้ โดยลักษณะนิสัยส่วนตัวของผู้กำกับโจ้ หมู่ต้อมบอกว่า เป็นคนโมโหร้าย สั่งอะไรต้องได้ตามนั้น

อย่างไรก็ตาม นางบวรรัตน์ อยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับ หมู่ต้อม เนื่องจากว่า เจ้าตัวทำไปเพราะถูกผู้บังคับบัญชาบังคับ ขอความเห็นใจและขอความเป็นธรรมให้กับตำรวจชั้นผู้น้อยด้วย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น