No data was found

ภัยสังคมชัด ๆ ลูกค้าแสบ ใช้กลลวงหลอกกินฟรี สั่งอาหารเต็มโต๊ะ ก่อนชิ่งหนี

กดติดตาม TOP NEWS

ภัยสังคมชัด ๆ ลูกค้าแสบ ใช้กลลวงหลอกกินฟรี สั่งอาหารเต็มโต๊ะ ก่อนชิ่งหนี

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Naiyana Sawaskit” ซึ่งเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง ได้โพสต์ข้อความลักษณะตัดพ้อ หลังถูกลูกค้าหลอกกินฟรี แล้วชิ่งหนีไป โดยระบุข้อความว่า ลูกค้ากินจนอิ่ม แถมสั่งอาหารเพิ่มอีก บอกขอไปรับเพื่อนปากทางแปป โดยทิ้งโทรศัพท์กับบุหรี่ไว้ สุดท้ายชิ่งหนีไปแล้ว ลูกค้าทำกับฉันได้ พร้อมกับเช็กอินน์ ชื่อร้าน “ครัวยายระเบียบ”
มีข้อมูลเบื้องต้นระบุว่า ร้านดังกล่าวตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขายอาหารตามสั่ง ส้มตำ และอื่นๆ โดยเจ้าของร้านบอกข้อมูลว่า ลูกค้าเป็นชายอายุประมาณ 30 – 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาสั่งอาหารกิน และสั่งอาหารหลายอย่าง ทั้งต้มยำทะล ยำทะเล ข้าวเปล่า เกาเหลาเย็นตาโฟ เนื้อทอดกระเทียม น้ำแข็ง และเบียร์ ตอนแรกรู้สึกเอะใจว่า มาคนเดียวแต่ทำไมสั่งอาหารเยอะจัง ซึ่งใช้เวลากินนานเป็นชั่วโมง และดื่มเบียร์ถึง 3 ขวด จากนั้นเขาก็เริ่มทำทีคุยโทรศัพท์กับเพื่อน และแกล้งถามว่า ร้านเราอยู่ตรงไหน จะบอกพิกัดเพื่อน เพราะเพื่อนกำลังจะมาหาที่ร้าน แถมยังมีท่าทีลุกลี้ลุกลนตลอดเวลา กระทั่งมาบอกว่า จะออกไปรับเพื่อนที่หน้าปากซอย ฝากดูโทรศัพท์กับบุหรี่ที่โต๊ะหน่อย ตนเห็นว่า ลูกค้าวางโทรศัพท์ไว้ จึงเชื่อว่าไปเขาไปรับเพื่อนจริงๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นลูกค้าแสบคนนี้ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปนานกว่า 15 นาที ตนจึงเริ่มรู้สึกเอะใจ และได้เดินมาที่โต๊ะ พร้อมกับแอบดูเคสโทรศัพท์มือถือ ปรากฎว่า เป็นเคสโทรศัพท์มือถือเปล่าๆ กับ บุหรี่ที่หมดแล้ว 1 ซอง ตอนนั้นรู้ตัวทันทีเลยว่า ถูกหลอกกินฟรีอย่างแน่นนอน ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้มีค่าเสียหาย 820 บาท จึงโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก เพื่อระบายความเสียใจ

 

ส่วนตัวของลูกค้าแสบนั้น มีข้อมูลระบุว่า เคยก่อเหตุแบบเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง โดยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ลูกค้าแสบได้อ้างตัวว่าเป็นผู้ช่วย สส. เข้าไปหลอกกินฟรีที่ร้านตามสั่งแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างจากร้านนี้แค่ 3 กม.เท่านั้น แถมเมนูที่สั่งมากินก็เป็นเมนูคล้ายกับร้านที่เพิ่งเกิดเหตุ และยังมีการยืนยันอีกว่า ลักษณะตำหนิรูปพรรณคนร้ายตรงกับข้อมูลที่ผู้เสียหายบอก โดยน่าจะเป็นคนคนเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น