No data was found

นาทีชีวิตกู้ภัยกระโดดลงคลองช่วยหนุ่มติดอยู่ในรถ

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา กระโดดลงไปในคลองท่าไข่ ใช้ขวานจามกระจกหน้ารถ ช่วยเหลือหนุ่มวัย 28 ปี ที่กำลังขับรถเก๋งไปทำบุญแล้วเกิดอาการวูบขับรถตกลงไปในคลอง ไม่สามารถออกมาจากรถได้เนื่องจากขาและหน้าอกติดคาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งทำงานแข่งกับเวลา เนื่องจากน้ำในคลองกำลังเออขึ้น สุดท้ายก็สามารถช่วยเหลือคนขับอกมาได้สำเร็จ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นภาพของเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา กำลังใช้ขวานทุบกระจกหน้ารถเก๋ง เพื่อช่วยเหลือนำตัวคนขับที่ติดคาพวงมาลัยอยู่ออกมา ก่อนจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา ประมาณ 6.00 น.วันนี้ (28 ส.ค.66) ร.ต.ต.อดุลย์ พรหมศิลา สายตรวจตำบลบางขวัญ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบรถเก๋งตกลงไปในน้ำ ภายในคลองท่าไข่ ถนนเลียบคลองชลประทาน ม.1 ต.บางขวัญ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิซูบิชิ กาแรนท์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กม 2536 ฉะเชิงเทรา จมอยู่ในน้ำเกือบมิดคัน เจ้าหน้ากู้ภัยตรวจสอบพบว่า คนขับยังนั่งอยู่ในรถ ทราบชื่อต่อมาคือนายวรรธนะ หล่อเข็มทรัพย์ อายุ 28 ปี ช่วงขาและหน้าอกติดคาพวงมาลัยอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงตัดสินใจกระโดดน้ำลงไปช่วยเหลือนำตัวขึ้นมาด้านบนได้สำเร็จ

ร.ต.ต.อดุลย์ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งก็มาตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เมื่อมาถึงพบว่ามีคนอยู่ภายในรถไม่สามารถออกมาจากรถได้ เจ้าหน้าที่ภัยฉะเชิงเทรา จึงทุบกระจกรถให้การช่วยเหลือ หลังนำตัวขึ้นมาด้านบน คนขับยังอยู่ในอาการมึนงง ทราบเพียงว่า ขับรถออกจากบ้านพักในตัวเมืองฉะเชิงเทรา และกำลังจะไปทำบุญที่วัดในพื้นที่อำเภอพนมสารคาม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็เกิดอาการวูบ ไม่สามารถควบคุมรถได้จึงตกลงไปในคลอง

ขณะที่ศุภปัญญา วัฒน์ไธสง อายุ 33 ปี หนุ่มพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนเข้าทำงาน ขณะขี่รถสวนกันกับรถเก๋งคันเกิดเหตุ เห็นรถเก๋งขับพุ่งลงไปในคลองแบบดื้อๆ ไม่มีเบรก ตนเองจึงรีบจอดรถแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาให้การช่วยเหลือ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายนครินทร์ สีหาฤทธิ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ขณะที่ลงไปสำรวจคนในรถ พบว่ายังมีชีวิตอยู่แต่ไม่สามารถออมาจากรถได้ เนื่องจากช่วงขาและออกติดคาพวงมาลัยอยู่ เจ้าหน้าที่ได้มืออ้อมเข้าไปที่กระจกด้านหลัง ที่เปิดอยู่ประมาณ 10 เซนติเมตร เพื่อพยุงคอของนายวรรธนะ ให้เงยหน้าขึ้นเหลือน้ำ เพราะในขณะนั้นน้ำในคลองเริ่มจะเออขึ้นมา จากนั้นเจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่งก็ขึ้นไปเอาขวานที่ประจำอยู่ในรถมาทุบกระจกหน้ารถ เพื่อช่วยเหลือ นำตัวคนขับออกมาได้สำเร็จ ก่อนจะประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธร มารับตัวเข้าทำการรักษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.อานนท์" จวกอีกชุดใหญ่ "ส.ศิวรักษ์" อ้างมั่ว ร.7 เขียนสมุดปกขาว วิจารณ์โครงการศก."ปรีดี"
จีน ชม ‘ดอกแอปเปิลป่า’ กลางทุ่งหญ้าในซินเจียง
จีน จ่อสร้าง ‘เส้นทางสีเขียว’ กว่า 5 พันกม. ที่ปักกิ่ง
ตำรวจ 191 รวบแก๊งค้ายาเสพติด ซิ่งรถหนีมุ่งหน้าสระบุรี ตรวจสอบประวัติ พบเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึงปี ก่อนก่อเหตุซ้ำ
"สภานายจ้างฯ" กังวลปรับค่าแรงขั้นต่ำ ขอพิจารณาตามหลักไตรภาคีสมเหตุสมผล
ผลงานชิ้นเอก "สว." ดับฝัน "พิธา" นายกฯว่าวฐานหมกมุ่นแตะม.112 ปลื้ม 5 ปีองครักษ์พิทักษ์ "รธน." ปี 60 คว่ำร่างแก้ไขถึง 25 ฉบับ 
สุดสลดลูกเมาคลั่งกระทืบ "พ่อหูตึง" เสียชีวิต น้องช็อก ไม่คาดคิดพี่จะขาดสติ
นายก​ฯ​กราบสักการะ "หลวงพ่ออู่ทอง​" แลนด์มาร์ค​​สุพรรณ​บุรี รับปากเร่งบริหารจัดการน้ำ ช่วยเพิ่มโอกาส-รายได้ให้ปชช.
ระทึก สาวใหญ่เครียดจัด" ปืนเสาสัญญานวิทยุ สวท. สระแก้ว จนท.ช่วยเกลี้ยกล่อมสำเร็จ
โทรโข่ง "รมว.กลาโหม" สยบดราม่ากองทัพเทงบล้างสต็อกซื้อข้าว10ปี ลั่นต้องดูคุณภาพก่อนไม่ใช่มั่วนิ่มซื้อมาให้ทหารกิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น