No data was found

“ราชทัณฑ์” เปิดกฎระเบียบเยี่ยม “ทักษิณ” ให้ญาติเริ่มพบได้ 28 ส.ค.นี้

กดติดตาม TOP NEWS

“ราชทัณฑ์” เปิดกฎระเบียบเยี่ยม “ทักษิณ” ให้ญาติเริ่มพบได้ 28 ส.ค.นี้

จากกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ แทนการรักษาตัวที่ห้องพยาบาล หรือแดน 7 เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เนื่องด้วยอาการเจ็บป่วยหลายโรค และต้องใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์รวมถึงแพทย์เฉพาะทางเพื่อการรักษา รวมถึงมีการตั้งขอสังเกตสำหรับการขอพระราชทานอภัยโทษ เนื่องด้วยอดีตนายกรัฐมนตรีถือเป็นนักโทษเด็ดขาดในคดีทุจริตจะสามารถดำเนินการทูลเกล้าฯ ถวายฎีกาได้หรือไม่นั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทางกรมราชทัณฑ์จะเปิดให้บุคคลใกล้ชิด ทนายความหรือญาติ ที่ลงชื่อไว้ทั้งหมด จำนวน 10 คน เข้าเยี่ยม นายทักษิณ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น. ของพรุ่งนี้ (วันที่ 28 ส.ค. ) เป็นต้นไป ซึ่งตามระเบียบนั้นก่อนที่ นายทักษิณ จะเข้าเรือนจำจะต้องเขียนรายชื่อผู้ที่สามารถเข้าเยี่ยมได้ไม่เกิน 10 รายชื่อ จากนั้นผู้ที่ประสงค์จะเข้าเยี่ยมต้องมาระบุวันที่-ลงชื่อกับเจ้าหน้าที่เรือนจำไว้ก่อน

เมื่อถึงวันที่ลงทะเบียนไว้ให้เดินทางมาที่เรือนจำ เพื่อมาดูรายชื่อว่า สามารถเข้าเยี่ยมได้หรือไม่ โดยจำกัดผู้ที่สามารถเข้าเยี่ยมได้ไม่เกิน 10 คน ใน 1 วัน 1 ครั้ง ครั้งละ ไม่เกิน 40 นาที โดยในวันพรุ่งนี้มีรายชื่อผู้ที่ประสงค์จะเข้าเยี่ยมครบแล้วเป็นรายชื่อบุคคลในครอบครัวทั้งสิ้น แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

อย่างไรก็ตาม สามารถเริ่มเข้าเยี่ยมได้ในเวลาราชการ ตั้งแต่ 09.00 – 15.00 น. หรือ สามารถเยี่ยมผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ หรือวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ได้ ตามความเหมาะสมของสถานการณ์ โดยระหว่างการสนทนาทั้งแบบเจอตัว หรือผ่านกล้อง จะมีผู้คุมคอยอยู่ใกล้ๆเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ
"อนุทิน" ชี้ปมกัญชาเป็นยาเสพติด ต้องผ่านพิจารณาคกก.หลายชุด เชื่อทุกฝ่ายรอบคอบดูผลดี-เสีย ย้ำยอมรับมติไม่เป็นคลื่นใต้น้ำรัฐบาล
ปะทุซ้ำอีกรอบ ไฟลุกไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง "วินโพรเสส" ล่าสุดควบเพลิงได้แล้ว
นายกฯลงพื้นที่ราชบุรี เข้ากราบนมัสการ “พระพรหมมงคลวัชราจารย์ ” บอก “เหนื่อยหน่อยนะ ” ขอสส.ช่วยสนับสนุนบริหารประเทศ
"ภรรยาฮีโร่" สุดเศร้าขาดเสาหลักดูแลครอบครัว เล่าวินาทีโทรหาสามีไม่รับสาย ก่อนรู้เสียชีวิต
รองเลขาธิการนายกฯ ย้ำชัด รัฐบาลเดินหน้า "แลนด์บริดจ์" เต็มกำลัง คาดพ.ร.บ.SEC เข้าสภาฯปลายปีนี้
สมาคมฯ ชวนคนไทย "มาร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีร่วมกัน" ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74
เครือข่ายกัญชา ดีเดย์ 16 พ.ค. รวมตัวคุยรมว.สาธารณสุข เร่งทำข้อมูลข้อดี ข้อเสีย เทียบบุหรี่-เหล้าให้เห็น ก่อนขึ้นบัญชียาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น