No data was found

“หมอวรงค์” เชื่อ “ทักษิณ” ป่วยการเมือง จี้หน่วยงานเกี่ยวข้องทำทุกอย่างโปร่งใส หวั่นเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวทำขัดแย้ง

กดติดตาม TOP NEWS

"หมอวรงค์" เชื่อ "ทักษิณ" ป่วยการเมือง จี้หน่วยงานเกี่ยวข้องทำทุกอย่างโปร่งใส หวั่นเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวทำขัดแย้ง

วันที่ 27 ส.ค.66 เวลา 13.40 น.ที่พรรคไทยภักดี หลังจบการแถลงข่าว นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี เผยว่า พรุ่งนี้ 28 ส.ค.ทางพรรคจะแบ่งเป็น 2 ชุด

 

ชุดแรก เวลาประมาณ 10:00น. พรรคไทยภักดีจะมอบหมายให้รองหัวหน้าพรรคพร้อมกับทีมงาน ไปยื่นเรื่องผ่านอธิบดีกรมราชทัณฑ์

ชุดสอง เวลา 11.00น.จะยื่นเรื่องต่อปอท.และยื่นเรื่องต่ออัยการสูงสุด คัดค้านการขอพระราชทานอภัยโทษเป็นกรณีเฉพาะบุคคลของนักโทษชาย นายทักษิณ

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

การคัดค้านนี้ เพราะนักโทษชายทักษิณ ก่อการทุจริตคอรัปชั่นสร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อชาติ การขอพระราชทานอภัยโทษเช่นนี้ ตนถือว่าเป็นการระคายเคืองเบื้องพระยุคลบาท ถ้านายทักษิณ ได้รับการอภัยโทษแบบพิเศษอาจเกิดการ เลียนแบบได้ ถ้าพระองค์ไม่พระราชทานมาก็อาจจะมีการวิพากษ์วิจารณ์ได้ สิ่งนี้จึงฝากไปยังกรมราชทัณฑ์ ฝากไปยังรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมและนายกรัฐมนตรี คิดให้ละเอียดรอบคอบ

 

หมอวรงค์ กล่าวด้วยว่า กรณีการป่วยของนายทักษิณ จนต้องมีการย้ายไปรพ.ตำรวจ กระแสสังคมต่างวิพากษ์วิจารณ์ โดยเฉพาะ ภาพนายทักษิณที่ดอนเมืองกับค่ำคืนตอนประมาณเที่ยงคืนมันขัดแย้งกันมาก ภาพที่เดินออกมาดูแข็งแรงทักทายและมีการถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์ รวมทั้งทักทายแฟนคลับ ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้นยามค่ำคืนมันจึงเกิดข้อกังขาว่าป่วยการเมืองหรือไม่ ผมมองว่าการกระทำอะไรที่ไม่ตรงไปตรงมา จะนำไปถึงความเสื่อมเสียทั้งกรมราชทัณฑ์ ทั้งคณะแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจ และสังคมไม่เชื่อว่าป่วยจริง และส่วนตัวก็ไม่เชื่อว่านายทักษิณจะป่วยจริง

ดังนั้นเรียกร้องหน่วยราชการผู้เกี่ยวข้องและเรียกร้องคนที่มีอำนาจของรัฐบาลด้วยว่าทำอะไรให้ตรงไปตรงมา และให้โปร่งใส ประเทศจะเดินหน้าไปต่อได้ แต่ถ้าทำไม่โปร่งใส แม้น้ำผึ้งหยดเดียว วันหนึ่ง มันสร้างปัญหาใหญ่โตได้ พร้อมเรียกร้องไปยังพรรคร่วมรัฐบาล โดยเฉพาะพรรคที่เคยเตียงบ่าเคียงไหล่สู้กันมา หากวันนี้ไม่ต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ประเทศไปต่อลำบาก ส่วนวันนี้จัดตั้งรัฐบาลกันได้ ขอให้ยึดหลักความถูกต้องยึดหลักนิติรัฐและหลักนิติธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ
"อนุทิน" ชี้ปมกัญชาเป็นยาเสพติด ต้องผ่านพิจารณาคกก.หลายชุด เชื่อทุกฝ่ายรอบคอบดูผลดี-เสีย ย้ำยอมรับมติไม่เป็นคลื่นใต้น้ำรัฐบาล
ปะทุซ้ำอีกรอบ ไฟลุกไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง "วินโพรเสส" ล่าสุดควบเพลิงได้แล้ว
นายกฯลงพื้นที่ราชบุรี เข้ากราบนมัสการ “พระพรหมมงคลวัชราจารย์ ” บอก “เหนื่อยหน่อยนะ ” ขอสส.ช่วยสนับสนุนบริหารประเทศ
"ภรรยาฮีโร่" สุดเศร้าขาดเสาหลักดูแลครอบครัว เล่าวินาทีโทรหาสามีไม่รับสาย ก่อนรู้เสียชีวิต
รองเลขาธิการนายกฯ ย้ำชัด รัฐบาลเดินหน้า "แลนด์บริดจ์" เต็มกำลัง คาดพ.ร.บ.SEC เข้าสภาฯปลายปีนี้
สมาคมฯ ชวนคนไทย "มาร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีร่วมกัน" ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น