No data was found

ผู้บริหาร Top News ไม่หยุดยั้งความสำเร็จ รุกขยายธุรกิจใหม่เติมพลังสื่ออุดมการณ์

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บริหาร Top News ไม่หยุดยั้งความสำเร็จ รุกขยายธุรกิจใหม่เติมพลังสื่ออุดมการณ์

กลายเป็นกระแสพูดถึงต่อเนื่อง กับการทำหน้าที่สื่อมวลชนของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม Top News ที่ก่อตั้งมาเพียง 2 ปีกว่า สามารถพัฒนาเนื้อหา สาระข้อมูล จนทำให้มีการแสดงยอดสถิติรับชมสดสูงสุดเป็นอันดับ 1

ล่าสุด นายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัลมีเดีย จำกัด ได้ชี้แจงถึงผลประกอบการใน 2 ปีแรก และ แผนการดำเนินธุรกิจสร้างรายได้ในปีที่ 3 นี้ เพื่อให้ สถานีข่าว Top News สามารถเติบโตไปได้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้สงครามข่าวสารการเมือง ตลอดจนความพยายามของบางฝ่ายที่ต้องการให้เกิดความเปลี่ยนแปลงโครงสร้างสถาบันหลักของชาติ

 

 

“ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา เราค่อนข้างที่จะมีผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจ โดยมีข้อสรุปว่า เรายังคงมีผลกำไรเหลือจากการบริหารจัดการในระดับสูงพอสมควร แม้ว่าจะต้องเผชิญกับสถานการณ์บ้านเมืองที่มีการเปลี่ยนแปลง รวมถึงเรายังเป็นเพียงทีวีดาวเทียม เราจึงระลึกเสมอว่า เราไม่ประมาท เราจะบริหารด้วยความรัดกุมรอบคอบ

ตลอดระยะเวลา 2 ปีครึ่ง ที่ตั้งสถานีข่าวท็อปนิวส์ขึ้นมา มีหลายองค์กรสื่อที่ปิดตัวลง แต่ท็อปนิวส์จะไม่เดินไปสู่จุดนั้น เราจะดูแลทุกคนให้ดี และพัฒนาทุกคนให้มีศักยภาพ กลับมาในแง่ของธุรกิจข่าว แน่นอนว่า เราต้องคิดว่าจะพัฒนารายได้ สร้างสรรค์รายการที่ดี คาดหวังว่าเม็ดเงินจากโฆษณาจะเพิ่มมากขึ้น นอกเหนือจากนั้นเองเราจะมีสิ่งที่เรียกว่า คอนเทนต์ที่นำเสนอกับแฟนคลับคนที่สนใจข่าวสาร คือ Top Execusive เพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารในเชิงลึกทุก ๆ วัน จันทร์-ศุกร์ วันละ 2 ครั้ง โดยสามารถติดตามได้ในช่องทางต่าง ที่เราสื่อประชาสัมพันธ์ออกไป”

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน ท็อปนิวส์ ยังมีการทำกิจกรรมองค์กรอย่างต่อเนื่องเช่นกัน เริ่มจากสถานการณ์โควิด โดยการตัดสินใจตั้งมูลนิธิ “ยังมีเรา” และต่อยอดมาพัฒนางานในด้านต่าง ๆ ที่มีลักษณะเป็นงานสาธารณกุศล และ การแบ่งปันสิ่งเป็นประโยชน์ไปสู่ผู้อื่นในสังคม ทั้งเรื่องการช่วยเหลือน้ำท่วม การมอบทุนการศึกษา หรือ การมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชน เป็นต้น

 

 

 

 

ทั้งนี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัลมีเดีย จำกัด ยังอธิบายเพิ่มเติมถึง ธุรกิจใหม่ ๆ ของท็อปนิวส์ ว่า เป็นการจำหน่ายของที่ระลึกต่าง ๆ จากการเริ่มทดลองผลิตและจำหน่ายสินค้า ไม่ว่าจะเป็นของที่ระลึก เสื้อ หมวก ผ้าพันคอต่าง ๆ นานา ภายใต้แบรนด์ ท็อปนิวส์ เพราะเรามีฐานคนดูมากกว่า 1 ล้านคน และเราตั้งใจจะหาผลิตภัณฑ์ สินค้าเพื่อมาจัดจำหน่าย ให้กับผู้ชมแฟนคลับของเรา ซึ่งแต่ละชิ้นสินค้าได้ผ่านการคิดอย่างรอบคอบ ว่าสิ่งเหล่านั้นต้องเป็นสิ่งที่ดี และเรากำลังพูดคุยกับพันธมิตร ที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เป็นผู้ผลิตที่เกี่ยวกับสินค้าสุขภาพระดับโลก โดยเราจะเอาความคืบหน้าเรื่องนี้มารายงานให้ท่านผู้ชมแฟนข่าวท็อปนิวส์ได้ทราบต่อไป

 

 

 

 

 

ในช่วงท้าย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัลมีเดีย จำกัด เน้นย้ำฝากไปถึงผู้ชมช่องท็อปนิวส์ ว่า “ไม่มีคำไหนต้องพูดไปมากกว่า การกราบขอบพระคุณ พี่น้องทุกท่าน ที่เป็นทั้งแฟนคลับและไม่ใช่แฟนคลับที่ติดตามท็อปนิวส์มาตลอด เราจะยืนหยัดอยู่บนอุดมการณ์ ที่ยึดมั่นในชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ อย่างมั่นคง ตลอดไป”

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น