No data was found

“นิพนธ์” ตัวแทนปชป.มอบเงินเกือบ 2 แสน ช่วยเยียวยาทุกข์พี่น้องมูโนะผู้ประสบภัย

กดติดตาม TOP NEWS

"นิพนธ์" ตัวแทนปชป. มอบเงิน 190,000 บาท มูลนิธิม.ร.ว.เสนีย์ฯ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพลุระเบิดที่มูโนะ นราธิวาส ขอบคุณ-เป็นกำลังใจ ทุกฝ่ายช่วยฟื้นฟูพื้นที่จิตใจ ชี้คนไทยไม่ทิ้งกันยามเกิดปัญหา

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.66 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยนายล้อม ติ้นหนู กรรมการสาขาพรรคปชป.เขตสุไหงโก-ลก นายเมธี อรุณ อดีตผู้สมัครปชป. นายไซดี เจ๊ะหามะ อดีตผู้สมัครปชป. ลงพื้นที่ตำบลมูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นำเงินจากมูลนิธิม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช จำนวน 150,000 บาทให้กับญาติผู้เสียชีวิต และมอบให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสในการช่วยเหลือบรรเทาเยียวยาผู้ประสบภัย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

 

นายนิพนธ์ กล่าวว่า วันนี้มาเป็นตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนทั้งที่อยู่ต่างพื้นที่ และ ในพื้นที่ทั้งกรรมการสาขาพรรค อดีตผู้สมัคร นำเงินจากมูลนิธิม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช จำนวน 50,000.มามอบให้กับญาติผู้เสียชีวิตคือนายเด่น ดาโอ๊ะ ซึ่งเป็นอดีตกรรมการสาขาพรรคและอยู่พรรคประชาธิปัตย์มายาวนาน

 

และมอบเงิน 100,000.-เพื่อสมทบการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุโกดังพลุระเบิดฯ โดยมีนายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นผู้รับมอบ ซึ่งก่อนหน้านี้ทันทีที่เกิดเหตุฯ ตนและหัวหน้าสาขาฯ ก็ได้มอบเงิน 40,000 บาท และจากมูลนิธิฯเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ รวมทั้งสิ้น 190,000  บาท ซึ่งยอดเงินดังกล่าวนั้น เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัยเบื้องต้น ไม่สามารถทดแทนความสูญเสียที่เกิดขึ้นได้ สิ่งสำคัญคือการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก ซึ่งเป็นวัตถุอันตรายที่ต้องมีการควบคุมอย่างเข้มงวด ทั้งการเก็บรักษาและการนำมาใช้ รวมถึงการบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง เช่น การตรวจตรา การอนุญาต ต่างๆเป็นเรื่องสำคัญเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายอีกในวันข้างหน้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย อาสาสมัครต่างๆ ตลอดหลายวันที่ผ่านมานั้น ทราบอย่างดีว่า ทุกท่านทำงานอย่างหนักแข่งกับเวลา เพื่อให้สภาพพื้นที่และสภาพจิตใจของประชาชนโดยรอบฟื้นกับคืนมาโดยเร็วที่สุด ตรงนี้ขอเป็นตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ทุกคน ขอบคุณและขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านในการทำงานอย่างหนัก รวมถึงประชาชนที่ร่วมบริจาคเงิน สิ่งของ และการมาช่วยเหลือทุกๆอย่าง สิ่งนี้เป็นเรื่องดีงามที่เกิดขึ้นของสังคมไทย ที่คนไทยไม่ทิ้งกันในยามที่ยากลำบาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น