No data was found

เปิดตัว “ไทยภักดี” โฉมใหม่ “หมอวรงค์” นั่งประธาน “ดร.อิสราพร” หน.พรรค

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดตัว "ไทยภักดี" โฉมใหม่ "หมอวรงค์" นั่งประธาน "ดร.อิสราพร" หน.พรรค

วันที่ 5 ส.ค. 66 บรรยากาศการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 2/2566 ของพรรคไทยภักดี ที่โรงแรมเอสดี อเวนิว (ปิ่นเกล้า) โดยการประชุมวันนี้ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ได้ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค” และให้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์” ไทยภักดีเลือดใหม่ Reset ประเทศไทย สถาปนาระบอบราชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ ต่อสู้สมุนของจักรวรรดินิยมอเมริกา และตะวันตก”

ส่วนผลการเลือกตั้ง ผู้ที่มาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ คือ ดร.อิสราพร นรินทร์ แทน นายแพทย์วรงค์ โดย ดร.อิสราพร บอกว่า “ขอบคุณสมาชิกที่ให้ความไว้วางใจและมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดและทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนและเพื่อประเทศชาติ จากที่นายแพทย์วรงค์ลาออกก็เห็นพ้องต้องกันว่าจะให้นายแพทย์วรงค์เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค”

 

 

ขณะที่นายแพทย์วรงค์ กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมใหญ่ในการสลับปรับเปลี่ยนเลือดใหม่เพื่อมารับภารกิจที่สำคัญของชาติ / พร้อมกล่าวว่า ตั้งแต่คณะราษฎร์ เปลี่ยนแปลงการปกครองมา 91 ปีประเทศไทยของเราเจออะไรบ้าง เราต้องเจอระบอบทักษิณที่ต้องต่อสู้เรื่องการทุจริตคอรัปชั่น ใช้เวลาหลายปีในการต่อสู้แต่แล้วก็เกิดนักการเมืองพันธุ์ใหม่ ที่เป็นหุ่นเชิดของจักรวรรดินิยมตะวันตก เป็นการล้มล้างและทำลายสถาบันหลักของชาตินั้นคือสถาบันพระมหากษัตริย์

ขอให้พวกเราร่วมจิตร่วมใจร่วมกัน ขอย้ำกับพี่น้องพรรคไทยภักดีและคนไทยทั้งประเทศเรา ต้องต่อสู้ เพื่อแผ่นดินแม่ของเรา

ทั้งนี้แม้ว่าพรรคไทยภักดี จะไม่มีสภาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเพียงแม้แต่คนเดียว มั่นใจว่าไทยภักดียังสู้และขอเตือนไปยังเพื่อนสส.ในสภาด้วยว่าท่านต้องสู้กับเราถ้าไม่ร่วมมือกับไทยภักดี ในการสู้ครั้งนี้ ถือว่าท่านทรยศต่อประชาชน

นอกจากนี้ พรรคไทยภักดี ยังเปลี่ยนสีของโลโก้พรรค เดิมจากหัวใจสีธงชาติ เป็นสีเขียว และมีสีธงชาติประกอบอยู่ในหัวใจ โดยให้ความหมายว่า แสดงถึงความสงบ ร่มเย็นและความอุดมสมบูรณ์ เป็นสุข รวมใจเป็นหนึ่งเดียวของคนทั้งชาติที่ยึดหลัก ชาติ ศาสนาและเทิดทูนไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยมีคำว่า “ไทยภักดี” อยู่ใต้โลโก้พรรค

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งคำแถลงพรรคไทยภักดี เลือดใหม่ RESET ประเทศไทย สถาปนาระบอบราชาธิปไตย ตามรัฐธรรมนูญ

๙๑ปีที่วงจรการเมืองไทย ตกอยู่ภายใต้มรดกบาปของคณะราษฎร ที่แอบอ้างชื่อ ระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข แทนที่จะเป็น ระบอบราชาธิปไตย ตามรัฐธรรมนูญ อันเป็นชื่อเรียก ระบอบการปกครองของประเทศไทยที่ถูกต้อง

และทั่วโลก ต่างพากันใช้ชื่อนี้อย่างเป็นสากล นั่นมิต้องพูดถึง ระบอบราชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็นระบอบการปกครอง ประชาธิปไตยรูปแบบหนึ่งที่ดีที่สุดในโลก ตามการจัดอันดับดัชนีประชาธิปไตยของ EIU (Economist Intelligent Unit)

ด้วยมรดกบาป ของคณะราษฎร เจตนาอ้างประชาธิปไตย เพื่อกดข่ม สถาบันพระมหากษัตริย์ มุ่งหวังตัดขาด สถาบันพระมหากษัตริย์ ออกจากโครงสร้าง การปกครองไทย โดยทำเสมือน ยกพระมหากษัตริย์ ให้อยู่เหนือการเมือง

 

 

จากนั้นจึงสร้าง ระบอบประชาธิปไตยปลอมๆ อ้างรัฐธรรมนูญ อ้างการเลือกตั้ง เพื่อหลอกใช้ประชาชนเป็นเครื่องมือ เพื่อให้เข้าสู่อำนาจ เกิดเป็นการเมือง ระบบเผด็จการทหาร การเมืองระบบเผด็จการนายทุน

จนมาถึงล่าสุด การเคลื่อนไหวของ พรรคการเมือง หุ่นเชิดตะวันตก ที่มุ่งหวังล้มล้าง สถาบันพระมหากษัตริย์ สถาปนาระบบสหพันธรัฐ หรือกระทั่ง ระบอบสาธารณรัฐ ขึ้นแทนที่ ระบอบราชาธิปไตย ตามรัฐธรรมนูญ

ดังจะเห็นจาก กรณีล่าสุดที่พรรคเพื่อไทย ที่อ้างว่า ไม่แก้ ม.๑๑๒ ดังเช่นพรรคก้าวไกล แต่ยังเสนอแก้รัฐธรรมนูญทั้งฉบับ โดย ส.ส.ร. ที่มาจากการเลือกตั้ง ซึ่งผลที่ตามมาจะเลวร้ายกว่า การแก้กฎหมาย ม.๑๑๒ เพราะ

๑.การเลือกตั้ง ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๖ เป็นการเลือกตั้งอัปยศ มีการใช้อิทธิพลด้วยวิธีการฉ้อฉลทางดิจิตอล ให้ประชาชนเข้าใจผิด เพื่อไปลงคะแนนให้มากที่สุด และ

๒.คณะก้าวหน้า ได้ร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ที่ลิดรอนพระราชอำนาจ และบทบาทของสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างถึงที่สุด ไว้เรียบร้อยแล้ว

 

 

ดังนั้นวิธีการฉ้อฉลทางดิจิตอล จะนำไปสู่การเลือกคน ของฝ่ายล้มล้าง สถาบันพระมหากษัตริย์ เข้ามาเป็น ส.ส.ร. และจะนำไปสู่ การเขียนรัฐธรรมนูญใหม่ เพื่อสถาปนาระบบสหพันธรัฐ หรือระบบสาธารณรัฐในที่สุด

๙๑ปีแห่งวังวนอันเลวร้าย ภายใต้มรดกบาปคณะราษฎรที่ได้ทิ้งไว้ มาถึงจุดวิกฤตบนเส้นทางประวัติศาสตร์ ของการเมืองประเทศไทย ว่าจะเป็นประเทศที่ปกติสุข ภายใต้ร่มพระบารมี ขององค์พระมหากษัตริย์ หรือจะเป็นประเทศที่ ไร้ซึ่งสถาบันหลักของชาติ ภายใต้การกำกับบงการ ของมหาอำนาจตะวันตก

ถึงเวลาที่พรรคไทยภักดี จะต้องลุกขึ้นยืนหยัดอีกครั้ง ถึงเวลาที่พรรคไทยภักดีสายเลือดใหม่ มิอาจนิ่งดูดาย กับความเจ็บปวด ที่นักการเมือง นายทุนการเมือง พรรคหุ่นเชิด องค์กรรับเงินต่างชาติ ได้ร่วมมือกันทำร้าย และทำลาย สถาบันหลักของชาติ ภายใต้คำลวง สืบสานภารกิจคณะราษฎร

ถึงเวลาแล้ว ที่จะต้องร่วมกัน ล้างมรดกบาปคณะราษฎร ถึงเวลา RESET การเมืองไทย สถาปนาระบอบการเมือง อันมีพระมหากษัตริย์ ประชาชน และฝ่ายการเมือง เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อให้เป็นแผ่นดินเสรี ที่ผาสุก ร่มเย็น ตลอดไป นั่นคือ ราชาธิปไตย ตามรัฐธรรมนูญ

อันถือว่าเป็นระบอบ ประชาธิปไตยสากล ของประเทศ ที่มีสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่เป็นมา เป็นอยู่ และให้เป็นตลอดไป และให้อยู่เหนือระบอบประชาธิปไตย อันมีจักรวรรดิอเมริกาเป็นผู้บงการ

 

 

 


“ใหม่ Galaxy Z Fold 5 | Flip 5 สีพิเศษ โปรสุดคุ้ม จองวันนี้รับส่วนลดสูงสุด 6 ต่อ

🔥 เพิ่มความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000.-
🔥 ฟรี! Samsung Care+ 2 ปี มูลค่าสูงสุด 19,990.-
🔥 เก่าแลกใหม่ลดสูงสุด 6,500.-
🔥 ส่วนลด 30% เมื่อซื้อ Watch 6 series
🔥 รับเครดิตเงินคืน 5%* สูงสุด 3,300.-
🔥 ลูกค้าใหม่ โค้ด NEWMEM ลดเพิ่ม 1,000.-

จำนวนจำกัด 1,000 เครื่องเท่านั้น
เฉพาะที่ samsung.com

📅 26 ก.ค. – 10 ส.ค. 66
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด”

คลิกเพื่อพรีออเดอร์ได้ที่นี่ : https://omgrefer.com/w14hd

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ฟันธง "บิ๊กโจ๊ก" ชนะปมออกจากราชการไว้ก่อน
ฮือฮา ประมูลนาฬิกาผู้โดยสารรวยที่สุดบน "เรือไทนานิค" ทุบสถิติ 55 ล้านบาท
ไล่ล่าระทึก รวบกลางถนน "แดนหัวใจระเบิด" ลวงเด็กสาวย่ำยีถ่ายคลิป ซ้ำปากแจ๋วตำรวจทำอะไรไม่ได้
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ คนไทยเกินครึ่ง ไม่เชื่อแก้กม.กลาโหม สกัดรัฐประหารได้
"บิ๊กโจ๊ก" ร่วมงานรดน้ำดำหัว ขอพรผู้ใหญ่ ที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ ซึ้งใจคนใต้ไม่ทิ้งกันในช่วงเจอมรสุม
หนุ่มลูกครึ่งเมาเค ซิ่งเก๋งชนระเนระนาดรถจอดข้างทาง
โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 "พิชัย ชุณหวชิร" นั่งรมว.คลัง "หมอชลน่าน"หลุดสธ. "เฮ้ง สุชาติ" คัมแบ็กรมช.พาณิชย์
ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง ภรรยา "ด.ต.ปิยนันท์" โพสต์เศร้าหลังสามีจากไปอย่างสงบ เกิดชาติหน้าขอมาเป็นคู่กันอีก
อาลัยเศร้า "ด.ต.ปิยนันท์" ตร.ทางหลวง ถูกชนสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว
"นายกฯ" เผยข่าวดี ลงพื้นที่ปุ๊บ ออเดอร์ทุเรียน 300 ล้าน มาปั๊บ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น