No data was found

เจ้าหน้าที่พฐ.เร่งเก็บฐาน หลังม็อบสามนิ้ว บุกป่วนเพื่อไทย

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่พฐ.เร่งเก็บฐาน หลังม็อบสามนิ้ว บุกป่วนเพื่อไทย

เมื่อเวลา 17.00 น. บริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน และร่องรอยความเสียหาย หลังจากที่กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม และกลุ่มทะลุวัง ได้จัดจัดกิจกรรมชุมนุมคาร์ม็อบขบวนขันหมาก ประกาศจุดยืนให้ 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาลจับมือกันให้แน่นและไม่แตกขั้ว หรือข้ามขั้วไปร่วมกับฝ่ายเผด็จการ ซึ่งทางกลุ่มผู้ชุนนุมได้เผาหุ่น 3 ตัว และเทน้ำแดงบริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรค โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานทั้งหมด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีหญิงใส่เสื้อแดง แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ทางการเมืองด้วยการโยนหนังสือของกลุ่มเสื้อแดง ที่หน้าปกเป็นภาพของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรคเพื่อไทยในอดีต ได้ตะโกนด่าทอพรรคเพื่อไทยที่ไปจับขั้วกับฝั่งรัฐบาลเดิม พร้อมเรียกร้องให้พรรคเพื่อไทยแสดงจุดยืนชัดเจนตั้งแต่แรกว่าจะไม่ร่วมกับพรรคก้าวไกลในการจัดตั้งรัฐบาล แต่หันไปซบฝั่งเผด็จการ ซึ่งทำให้กลุ่มคนเสื้อแดงที่อยู่ด้านบนพรรคเพื่อไทย ตะโกนกลับมาว่าจะยังสนับสนุนพรรคเพื่อไทยเหมือนเดิม

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีความรุนแรงหรือเหตุปะทะกันแต่อย่างใด ส่วนการแจ้งความดำเนินคดีนั้น จากการสอบถามไปกับฝ่ายอาคารโอเอไอซึ่งเป็นที่ทำการพรรค ยังไม่รับคำตอบว่าได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน. มักกะสันแล้วหรือไม่ ซึ่งการดำเนินคดีขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของฝ่ายอาคาร ตำรวจไม่มีอำนาจดำเนินคดีเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น