No data was found

“3 ราศี” ส.ค.นี้ ระวัง สุขภาพ – อุบัติเหตุ แก้เคล็ดด่วน ยังมีข่าวดี

3 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

เตือน "3 ราศี" สิงหาคม 2566 ระวัง เรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว ขับรถเดินทางต้องมีสติใจเย็นให้มาก อ่านด่วน ๆ รีบแก้เคล็ด ยังมีข่าวดีบ้าง

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “3 ราศี” เดือน สิงหาคม 2566 เตือนสุขภาพและอุบัติเหตุ ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน คำพยากรณ์ดวงชะตา แล้วรีบแก้เคล็ด ยังมีข่าวดีบ้าง ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

3 ราศี เดือน สิงหาคม 2566 เตือนสุขภาพและอุบัติเหตุ

สิงหาคม 2566 “3 ราศี” เตือนสุขภาพและอุบัติเหตุ

ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรนั้น ก็เป็นราศีที่ต้องบอกว่า มันยังมีเรื่องของปัญหาสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายก็จะถามหาได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใครที่มีโรคประจำตัว โรคเก่า ๆ ที่เคยเป็นอยู่อาจจะกลับมาเป็นใหม่ หรือโรคประจำตัวที่เป็นอยู่แล้วอาจจะมีอาการบางอย่างที่ต้องดูแลให้มากยิ่งขึ้น สำหรับราศีมังกรนั้น ในช่วงสิงหาคมนี้ ก็คงต้องหมั่นในเรื่องของการทำบุญให้มากยิ่งขึ้น แต่ว่าข่าวดีก็ยังมีเหมือนกัน คือราศีมังกรเป็นราศีที่ยังคงมีในเรื่องของโอกาสเกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่ดิน ทรัพย์สินมรดกอะไรที่เป็นแบบของชิ้นใหญ่ ๆ โอกาสที่จะได้เงินได้โชคจากตรงนั้นก็ยังพอมีเข้ามาให้ลุ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ ในเดือนสิงหาคมนั้น เป็นเดือนที่ต้องอาศัยความใจเย็นให้มากขึ้น มีสติให้มากขึ้น เพราะว่าจังหวะดวงดาวมันมีประเด็นในเรื่องของการเจ็บป่วยบ้าง ในเรื่องของอุบัติเหตุด้วย จะขับรถเดินทางต้องระมัดระวัง ใครที่เกิดราศีกันย์บอกข่าวดีไว้ล่วงหน้านิดนึง ว่าถ้าพ้นจากเดือนสิงหาคมไปแล้ว เข้าสู่กันยายน จังหวะดวงคุณจะดีขึ้นตามลำดับเลยทีเดียว แต่ว่าเดือนนี้อันดับแรกคือ 1 เรื่องอาหารการกิน โรคเกี่ยวกับกระเพาะ โรคเกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร จะเป็นปัญหาของราศีกันย์ หรือแม้กระทั่งโรคที่เกิดขึ้นจากจิตใจ เพราะว่าจังหวะดวงดาว มันมีเรื่องของความเครียด แรงกดดันหลายอย่างเข้ามา ยังไม่นับในเรื่องของการขับรถเดินทาง ต้องใจเย็น ๆ หรือในเดือนนี้ แนะนำสองอย่าง 1 ก็คือ อาจจะเอารถไปตรวจเช็ค ตรวจซ่อม เพื่อเป็นการแก้เคล็ดกันไป หรืออย่างที่ 2 เอาตัวเรานี่แหละไปตรวจเช็ค ตรวจซ่อม ไปหาหมอ ไปตรวจร่างกาย ไปทำฟัน ไปเจาะเลือด เพื่อเป็นการแก้เคล็ด อะไรที่มันแรง ๆ ในเดือนนี้ก็จะได้ลดน้อยลง

3 ราศี เดือน สิงหาคม 2566 เตือนสุขภาพและอุบัติเหตุ

ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีนนั้น ในเดือนสิงหาคมนี้ จริง ๆ ที่เตือนที่สุดจะเป็นเรื่องของจิตใจ เรื่องของอารมณ์ เพราะว่าความหงุดหงิดใจร้อน อาจจะส่งผลทำให้เกิดปัญหาตามมา ทั้งเรื่องอุบัติเหตุ ความเหม่อลอย ไม่ระมัดระวัง หรือบางทีอาจจะมีประเด็นในเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวเข้ามาด้วย ดังนั้น ใครราศีมีนก็เรียกว่าต้องใช้ชีวิตให้มีสติให้มากขึ้น หมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก่อนนอน แต่ว่าราศีมีนนั้นก็ยังเป็นราศีที่มีข้อดีบางเรื่องในเดือนนี้ ก็คือข่าวดีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการบุกเบิก หรือว่าทำอะไรใหม่ ๆ ถ้าหากคุณรอมานานแล้วว่า เอ๊ะ โปรเจกต์นี้ จะได้เริ่มได้ทำเมื่อไหร่ เชื่อว่าในเดือนสิงหาคมนี้ จะมีจังหวะข่าวดีเข้ามา แต่ก็เริ่มงานใหม่แล้วก็อย่าลืมดูแลจิตใจของเราในรูปแบบใหม่ ให้มีความสุข ให้มีความมั่นคงที่ดีมากยิ่งขึ้นด้วย

3 ราศี เดือน สิงหาคม 2566 เตือนสุขภาพและอุบัติเหตุ

3 ราศี เดือน สิงหาคม 2566 เตือนสุขภาพและอุบัติเหตุ

Samsung QN900C special price

  • Neo QLED 8K (QN900C) ราคาสุดพิเศษ ราคานี้ต้องรีบช้อป ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กทม. ปลื้ม "ไม่ เท รวม" ลดงบประมาณ 141 ล้านบาท ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยดูการบริการจัดการเศษผัก 18 ตัน
"ดร.อานนท์" โพสต์ศาลอาญาฯ ทำมีความหวังประเทศ ลงโทษจำคุก "สกุลธร" เหมือนผตห.รับสินบน
"พิพัฒน์" รุกปั้นนักขับรถลากจูง ป้อนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ขาดแคลน ตั้งศูนย์หนองบัวลำภู เพิ่มการจ้างแรงงานโซนอีสาน
รัฐมนตรีช่วยฯ "สุชาติ" เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ
"สุรเดช ยะสวัสดิ์" อดีตสว.จังหวัดพะเยา ลงสมัครสว.คนแรก ที่อำเภอเชียงคำ หลังเปิดรับสมัคร
"ชัชชาติ" สั่งฟันนายช่างโยธา กทม. รีดสินบน แย้มมี อีก 6 เคส เดินหน้าร่วมปปป.ลุยเอาผิด
ไล่ ชิง เต๋อ สาบานตนเป็นผู้นำใหม่ไต้หวัน เรียกร้องจีนเลิกขู่
“ใบปอ ทะลุวัง” ถือรูป-อัฐิ “บุ้ง” มาศาล ฟังนัดสืบพยานคดีทำโพลขบวนเสด็จฯ ไม่พอใจจนท. ให้นำเอกสารเสียชีวิตมายืนยัน
ซีพีเอฟ-คอนเน็กซ์ อีดี ร่วมมอบโอกาสให้น้องๆ "รร.บ้านพิชิตคเชนทร์" หนุนผลสัมฤทธิ์การเรียน
เกษตรกรร้องกรมศุลฯ ประชุมแก้หมูเถื่อนไม่คืบ ทำคดีล่าช้า วอนเร่งสานต่อให้จบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น