No data was found

ครู นักเรียน 350 ชีวิต แสดงความภักดี ร.10 สุดยิ่งใหญ่ เฉลิมพระเกียรติฯ 71 พรรษา

กดติดตาม TOP NEWS

"ที่นี่ปลูกฝังให้นักเรียนรักชาติ" จงรักภักดีต่อ สถาบันพระมหากษัตริย์ไทย นี่คือแนวทางการสอนของ รร.เลิศคณิต จังหวัดสงขลา จัดพิธียิ่งใหญ่บอกรักในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 71 พรรษา เมื่อวันที่ 28 ก.ค.66 ที่ผ่านมา

นางอุไรวรรณ เอกพันธ์ ผู้รับใบอนุญาตและผู้บริหาร โรงเรียนเลิศคณิต พร้อมคณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง พร้อมกันที่ริมฟุตบาทหน้าโรงเรียนเลิศคณิตสมาร์ทเซ็นเตอร์สงขลา ได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ของพระบาทพระปรมินทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2566 เพื่อให้บุคลากร นักเรียน ผู้ปกครอง โรงเรียนเลิศคณิต ได้แสดงออกถึงการเทิดพระเกียรติแสดงความจงรักภักดี กิจกรรมเริ่มด้วย บุคลากรครูนักเรียนผู้ปกครองประมาณ 350 พร้อมกันสวมเสื้อสีเหลือง ประดับด้วยป้ายเทิดพระเกียรติ นักเรียนทุกคนถือภาพพระบรมรูป ธงชาติ ธงทรงพระเจริญ ด้วยรักและภักดี ดุจดั่งสายฟ้า พร้อมร้องเพลง 3 เพลง คือ เพลงราชาทรงพระเจริญ อ.อุไรวรรณ เอกพันธ์ กล่าวถวายพระพร พร้อมนำถวายสัตย์ปฏิญาณเป็นพลเมืองที่ดีของชาติ กิจกรรมนี้ จัดเป็นปีที่3 เพื่อปลูกฝังนักเรียนให้สำนึกถึงความสำคัญขอบ3 สถานหลักชาติ ซึ่งในกิจกรรมผู้ปกครองให้การสนับสนุน และชื่นชมกิจกรรมวันนี้กันมาก ตลอดจนผู้ที่ขับรถผ่านไปมาต่างให้ความสนใจ จอดรถลงมาถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางอุไรวรรณ เอกพันธ์ หรือครูแหม่ม เปิดเผยว่า โรงเรียนของเรา ปลูกฝังให้นักเรียนรักชาติ และมีความจงรักภักดี กับสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย ในหลวงทุกพระองค์ แต่แต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ล้วนแล้วสร้างคุณงามความดีให้ประเทศชาติบ้านเมือง การมาศึกษาเล่าเรียนที่นี่ ผู้ปกครองนักเรียนทุกท่านต้องรู้ว่าเราจะทำกิจกรรมเหล่าเกี่บวกับ สถาบันพระมหากษัตริย์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นคนที่มีความคิดเป็นอย่างอื่น คิดลดทอนอำนาจสถาบัน หรือคิดแก้ในสิ่งที่ไม่ควรแก้

“ครูแหม่ม รับไม่ได้เลยที่เด็กบางส่วนถูกปลูกฝังด้วยข้อมูลและค่านิยมที่ผิดแปลกไป ถูกสอนให้ชังในสิ่งที่ควรหวงแหน โรงเรียนของครูแหม่มจึงขอเป็นต้นทางน้ำ เป็นแหล่งเพาะพันธุ์เผยแพร่ข้อมูลความรู้ที่ถูกต้อง และสอนให้นักเรียนทุกคนซึมซับในเรื่องราวดีๆ เพื่อที่จะเติบโตมาเป็นคนดี เป็นเด็กนักเรียนที่รู้หน้าที่ของต้นเอง ไม่ก้าวร้าว หรือมีพฤติกรรมไม่น่ารัก มีความคิดผิดๆเกี่ยวกับ ชาติ ศาสน์กษัตริย์ ”

 

ครูแหม่ม กล่าวต่อว่า ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับคนไทยทุก และมีความสำคัญยิ่งนัก กับคณะครูและนักเรียนโรงเรียนเลิศคณิต เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 71 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10 บุคลากร นักเรียน ผู้ปกครอง โรงเรียนเลิศคณิต ได้แสดงออกถึงการเทิดพระเกียรติแสดงความจงรักภักดี กิจกรรมเริ่มด้วย บุคลากรครูนักเรียนผู้ปกครองประมาณ 350 พร้อมกันสวมเสื้อสีเหลือง ประดับด้วยป้ายเทิดพระเกียรติ นักเรียนทุกคนถือภาพพระบรมรูป ธงชาติ ธงทรงพระเจริญ ด้วยรักและภักดี ดุจดั่งสายฟ้า พร้อมร้องเพลง 3 เพลง เพื่อเทิดพระเกียรติพระองค์ท่าน และยืนยันด้วยเสียงข้อของใจทุกดวงจากโรงเรียนแห่งนี้ว่า พวกเราทุกคน รัก ร.10 สุดหัวใจ และจะยึดมั่นทำแต่สิ่งดีๆ เป็นคนดี เพื่อเติบโตไปทำสิ่งดีๆให้ชาติบ้านเมืองในอนาคต

 

 

 

 

 

 

 


“ใหม่ Galaxy Z Fold 5 | Flip 5 สีพิเศษ โปรสุดคุ้ม จองวันนี้รับส่วนลดสูงสุด 6 ต่อ

🔥 เพิ่มความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000.-
🔥 ฟรี! Samsung Care+ 2 ปี มูลค่าสูงสุด 19,990.-
🔥 เก่าแลกใหม่ลดสูงสุด 6,500.-
🔥 ส่วนลด 30% เมื่อซื้อ Watch 6 series
🔥 รับเครดิตเงินคืน 5%* สูงสุด 3,300.-
🔥 ลูกค้าใหม่ โค้ด NEWMEM ลดเพิ่ม 1,000.-

จำนวนจำกัด 1,000 เครื่องเท่านั้น
เฉพาะที่ samsung.com

📅 26 ก.ค. – 10 ส.ค. 66
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด”

คลิกเพื่อพรีออเดอร์ได้ที่นี่ : https://omgrefer.com/w14hd

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ
"ออมสิน" ประกาศผลรางวัลใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ "ชาวนครปฐม" สุดเฮง รับเละ 111 ล้าน
"ทนายด่าง" เผย 3 สาเหตุ "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตก่อนถึงรพ. พร้อมขอประวัติการรักษาย้อนหลัง
ลอวเรนซ์ หว่อง ลั่นจะรับใช้ปชช.ด้วยหัวใจ สิงคโปร์ผลัดใบครั้งแรกในรอบ 20 ปี
รัสเซีย ยึดหมู่บ้านสำคัญเชิงสัญลักษณ์
ศุลกากรร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี กอ.รมน. แถลงข่าวการจับกุมร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า 2 แห่ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
9 ขวบรอดฉิวเฉียดกระสุนทะลุห้องฝุ่นตลบ (คลิป)
"สมศักดิ์" หนุนนำกัญชาต่อยอดการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. รับฟังทุกเสียงค้านขึ้นบัญชียาเสพติด
จีนเปลี่ยน ‘ฟาง’ เป็น ‘พลังงาน’ หนุนรักษ์สิ่งแวดล้อม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น