No data was found

เยาวชนปลดแอก เปิดผลโพลแลนด์สไลด์ ขอรอ 10 เดือนสว.หมดวาระ จี้ด้อมส้มไล่บี้ “ก้าวไกล” ห้ามถอย

กดติดตาม TOP NEWS

เยาวชนปลดแอก เปิดผลโพลแลนด์สไลด์ ขอรอ 10 เดือนสว.หมดวาระ จี้ด้อมส้มไล่บี้ "ก้าวไกล" ห้ามถอย

แลนด์สไลด์! จากผู้เข้าร่วมโหวตกว่า 21,666 คน ผลโหวตชี้ชัด “เจ้าต้องต่อต้าน ไม่ใช่เข้าร่วม” รอ 10 เดือน ดีกว่าต้องอยู่กับเผด็จการไปชั่วลูกชั่วหลาน เพื่อไม่ให้มีเสียงจากสว.ลากตั้งมาร่วมโหวตนายก “ตัวเลข 10 เดือนเป็นเพียงกรณีที่เป็น Worst case scenario” ดังที่กัณวีร์ สืบแสงผู้เสนอข้อเสนอรอ 10 เดือนจนกว่าสว.จะระเหิดหายดังกล่าวได้กล่าวไว้ ซึ่งอาจเร็วกว่า 10 เดือนหากสว. “ยอมกำจัดตัวเอง” หรือถูกไล่ออกไปโดยประชาชน เพราะเป็นที่ประจักษ์แล้วว่าหากไร้ซึ่งเสียงของสว.ลากตั้ง “8 พรรคร่วม” ย่อมโหวตนายกผ่านได้แบบฉิว

ข่าวที่น่าสนใจ

การยืนยันในหลักการประชาธิปไตยเช่นนี้ จะเป็นการส่งแรงกดดันไปที่สว.และองคาพยพฝ่ายเผด็จการว่า หากต้องการให้ประเทศไทยเดินหน้าจริง และห่วงประเทศชาติจริง จะต้องโหวตนายกที่มาจากเสียงของประชาชน และส่งเสียงไปยังพรรคที่เคยให้คำมั่นกับประชาชนว่าจะหยุดการสืบทอดอำนาจของเผด็จการ ว่าจะต้องไม่เข้าร่วมกับเผด็จการเด็ดขาด

นี่ไม่ใช่เป็นการเอาประเทศไทยมาเป็นตัวประกัน แต่เพราะการตั้งรัฐบาลที่มีขั้วสนับสนุนเผด็จการเดิมมาร่วมด้วย ก็ไม่ใช่การรับประกันอนาคตที่ประชาธิปไตยจะได้เติบโต ปากท้องของผู้คนจะดีขึ้นภายใต้การเมืองที่มีเสถียรภาพ

หากวันก่อนกล่าวว่า “ต้องถามประชาชน” วันนี้เราได้เปิดให้ประชาชนได้ส่งเสียงใน 3 latforms ทั้ง Facebook, Instagram และ Twitter แล้ว จากประชาชนผู้ที่ได้ทำโพลกว่า 21,666 คนทั้ง 3 Platforms ผลปรากฎดังนี้

มี 1645 เสียง ที่ “ ไม่เห็นด้วย” ซึ่งคิดเป็น 7.59% และมี 20,021 เสียง โหวต “ เห็นด้วย” ซึ่งคิดเป็น 92.41 % ที่ส่งเสียงออกมาชัดเจนอย่าง Landslide ว่า “จำเป็นต้องรอ 10 เดือนให้สว.ไม่สามารถโหวตนายก(ขอย้ำอีกครั้งว่าอาจเร็วกว่านั้นหากสว.ยอมกำจัดตนเอง) เพื่อหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจจากฝั่งเผด็จการให้จงได้”

 

 

 

 


เปิดตี้ชอป 1 แถม 1 เฉพาะสมาชิก ที่ Watsons

คลิกเพื่อช้อปได้ที่นี่ : https://omgrefer.com/08JZ3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไฟไหม้ห้างใหญ่ในโปแลนด์ เผาวอดกว่าพันร้าน (คลิป)
ชาวจอร์เจียครึ่งแสนชุมนุมต้านก.ม.คุมเข้มองค์กรต่างชาติ
รัสเซียอ้างยึดหมู่บ้าน 9 แห่ง-โดนถล่มอพาร์ตเมนต์ ดับ 8
อิสราเอลกลับมาถล่มทั่วกาซ่า-ค่ายลี้ภัยจาบาเลีย
สลด! ดาบตำรวจพร้อมภรรยาท้อง 6 เดือน ถูกยิงยัดใส่รถอำพรางศพ
15 พ.ค.นี้เจอกัน "หมอวรงค์" คอนเฟิร์ม ร่วมดีเบต "หมอชัย" ปมข้าวโกดัง 10 ปี ผ่านหน้าจอ "ท็อป นิวส์"
"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น