No data was found

“เจ๊จุกฯ” ขยายผลข้อมูลลับ “แป้ง กราฟฟิตี้” แฉเรียงหน้าขบวนการล้มเจ้า รวมตัวใหญ่ต่างแดน คนดัง 3 นิ้วโผล่ร่วม ยุส่ง “โรม ก้าวไกล” ถ้าไม่จริงด่ากลับเลย

กดติดตาม TOP NEWS

"เจ๊จุกฯ" ขยายผลข้อมูลลับ "แป้ง กราฟฟิตี้" แฉเรียงหน้าขบวนการล้มเจ้า รวมตัวใหญ่ต่างแดน คนดัง 3 นิ้วโผล่ร่วม ยุส่ง "โรม ก้าวไกล" ถ้าไม่จริงด่ากลับเลย

จากกรณี ทวิตเตอร์ “Headache Stencil” ของ นายสมรนนท์ แย้มอุทัย หรือ “แป้ง” ศิลปินกราฟฟิตี้ชื่อดัง แนวร่วมม็อบราษฎร ทวีตข้อความแฉ นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล เร่งเคลื่อนไหวแก้มาตรา 112 เพราะเป็นใบสั่งของจากต่างประเทศที่เป็นท่อน้ำเลี้ยงแก๊งล้มเจ้าที่หนีคดีอยู่ในต่างประเทศ อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง>>>“ปราชญ์ สามสี” ขยายผลชื่อ “โรม ก้าวไกล” โดนแฉเร่งรื้อแก้ 112 โยงทุนต่างชาติ คุ้ยลึกเอี่ยวขบวนการล้มเจ้าหนีคดีลี้ภัย

 

 

 

 

 

 

ล่าสุดทวิตเตอร์ “เจ๊จุก คลองสาม” ทวีตภาพและข้อความแฉเพิ่มเติมว่า ช่วงเรื่องนี้ดูใหญ่มาก แต่อยากได้คำตอบ แมวบอกขอวีซ่าไปฝรั่งเศสไม่ผ่าน เลยต้องขอผ่านเยอรมนีแทน เพราะยังไงก็ต้องไป คนส่งหนังสือรับรองให้สถานทูต คือ Dr.Oliver ทำงานที่ศูนย์อาเชียน มหาวิทยาลัย Bonn และทำงานร่วมกับองค์กร Asienhaus (อาเซียนเฮ้าส์) ซึ่งเคยจัดเสวนาออนไลน์ กับแกนนำม็อบเมื่อปี 2563

 

 

 

 

องค์กร Asienhaus(อาเซียนเฮ้าส์) คือองค์กรอะไร ทำไมกล้าทำหนังสือปลอม เชิญแมวไป? พอไปไล่เปิดดูในเฟซ โอละแม่! มีแต่ภาพกิจกรรมของกลุ่มล้มเจ้าในยุโรป และม็อบในไทย อยู่เพียบเลย นอกจากนี้ยังสนับสนุนการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศอีกมากมาย สงสัยคนออกตังให้แมวไปสัมมนาที่ฝรั่งเศส ใคร?

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แมวบอกว่าถูกเชิญให้ไปสัมมนาช่วง 20-22 กรกฏาคม 61 ที่ปารีส ดูข้อมูลในเพจ Asienhaus (อาเซียนเฮ้าส์) ไม่เจอภาพอะไร แต่ดันไปเจอภาพของสมยศและคนไทยหนี คดี ม.122 อยู่ในงานสัมมนาที่เบลเยียม ตุลาคม 61 ซึ่งมี Dr.Oliver อยู่ด้วย ข้อสงสัยใครจ่ายตังให้สมยศไปเบลเยียม ทำไมมีแต่พวกต่อต้านสถาบันทั้งนั้น?

 

 

 

ทวิตเตอร์เจ๊จุก คลองสาม ทวีตข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ไปไกลมากกว่านั้น 18 มิถุนายน 2559 Asienhaus (อาเซียนเฮ้าส์) และ มหาวิทยาลัยBonn จัดสัมมนาเรื่อง “ทหารกับการลงประชามติ” มีปวิน และ ทนายทราย ไปด้วย (ทนายทรายเป็นทนายของตะวัน-แบม-หยก)

 

 

 

ข้อสงสัย : นี่เขาวางแผนทำกันแบบนี้มานานแล้วเหรอ ต่างชาติเหล่านี้คือใคร สถานทูตเยอรมนี ให้คำตอบได้ไหม เพราะโรมมันปิดปากเงียบเลย

องค์กรอยู่เยอรมัน แต่ทำไมลงแต่ภาพของพวกล้มเจ้าต่างประเทศ และภาพม็อบกีบในไทย ได้ประโยชน์อะไรกับการทำแบบนี้กันแน่คะ

 

 

สำหรับเพจเฟซบุ๊ก Asienhaus ที่เจ๊จุก คลองสาม นำมาแฉนั้น มีชื่อเพจเฟซบุ๊กว่า Stiftung Asienhaus (สติฟทุง อาเซียนเฮ้าส์) ระบุข้อมูลว่า เป็นองค์กรไม่แสวงหากำไร

 

 

 

 

 

 


WORK HARD, SHOP HARD ไอเทมคนชอบเวิร์ก
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 18 Jul – 31 Jul 2023

ลดเพิ่มสูงสุด 10% ไม่มีขั้นต่ำ
ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อช้อป 3,000.-

Code : MIDJUL
คลิกเพื่อช้อปได้ที่นี่ : https://omgrefer.com/FdzAo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ
แฉลึกนายทุนใหญ่ กว้านซื้อโควต้าสลากฯ "มูลนิธิผู้พิการ" ปล่อยขายผู้ค้าย่อยกินกำไรรวย 100 ล้าน
ชายคลั่งอาละวาด คว้าปังตอจามหัวตร. 3 ครั้ง บาดเจ็บ แต่ใจสู้เข้าสยบผู้ก่อเหตุได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น