No data was found

“ดูดวงความรัก” ดูดวงชะตาชีวิต 3 ราศี คนโสดมีเกณฑ์ ปุ๊บปั๊บ รับโชค

ดูดวงความรัก

กดติดตาม TOP NEWS

ดูดวงชะตาชีวิต "ดูดวงความรัก" ดูดวงแม่น ๆ 3 ราศี ช่วงนี้ คนโสดมีเกณฑ์สมหวัง มีโอกาสเจอคนที่ใช่ สานสัมพันธ์ครั้งใหม่แบบปุ๊บปั๊บรับโชค

ดูดวงแม่น ๆ “ดูดวงความรัก” ดูดวงชะตาชีวิต หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี ช่วงนี้ คนโสดมีเกณฑ์สมหวัง ดวงชะตาแห่งความรักส่งเสริมคนโสดเป็นอย่างดี ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566 ร้ายหรือดีอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ดูดวงชะตาชีวิต ดูดวงความรัก ดูดวงแม่น ๆ

“ดูดวงความรัก” หมอช้าง ระบุ ราศี…ช่วงนี้ดวงคนโสดมีเกณฑ์สมหวัง ดวงชะตาแห่งความรักส่งเสริมคนโสดเป็นอย่างดี ความโดดเดี่ยวที่มีมา ได้เวลาผ่านพ้นไป มีโอกาสเจอคนที่ใช่ สานสัมพันธ์ครั้งใหม่แบบปุ๊บปั๊บรับโชค ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ ชาวราศีตุล และ ชาวราศีธนู

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ในช่วงครึ่งปีแรกก็ถือว่าเป็นช่วงพ้นเคราะห์ เพราะว่าดาวเสาร์ได้ย้ายออกจากดวงคุณ ซึ่งราศีกรกฎเจอดาวเสาร์มา 2 ปีกว่า เรื่องส่วนตัว คดีความ การฟ้องร้อง ความผิดหวัง เสียใจอะไรต่าง ๆ ก็พ้นไป เพียงแต่ว่า ดวงดาวที่ดีหรือแม้กระทั่งอย่างเรื่องงาน บางทีมันยังมีความติดขัดอยู่บ้างในช่วงครึ่งปีแรก คือพ้นเคราะห์เฉย ๆ แต่ว่าเรื่องดี ๆ ยังไม่ค่อยชัดเจน แต่พอมาครึ่งปีหลังมีการเปลี่ยนแปลง ของดวงดาวที่ดี และส่งผลต่อราศีกรกฎเยอะขึ้น อย่างเช่นมุมของพระราหู ที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายราศี ในช่วงปลายปีจะส่งผลดีในเชิงของความก้าวหน้า

สำหรับคนที่เกิดราศีกรกฎ ถ้าเกิดงานที่คุณทำนั้นเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทาง หรือว่ามีโอกาสในเชิงของการเปลี่ยนแปลง จะส่งผลดีในเรื่องของตำแหน่งที่ดีขึ้น ชื่อเสียงที่ดีขึ้น หรือของเดิมกรกฎอาจจะต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ว่าในช่วงครึ่งปีหลังมันจะเป็นช่วงแห่งการตั้งสมาธิ คือคุณจะโฟกัสทำอะไรก็ทำไปอย่างหนึ่งเลย ทำไปให้ดีให้สุดเลย ปัญหาจุกจิกกวนใจ เมฆหมอกทั้งหลายที่เคยมาบดบังในเรื่องการทำงานของคุณจะลดน้อยลง คุณจะได้ทำงานที่ใช่ ทำงานที่ถนัด ได้เจอสิ่งที่ชอบ ภาระความเหนื่อยใจในเรื่องการทำงานก็จะลดน้อยลง

เรื่องดีอีกอย่างหนึ่งคือ ราศีกรกฎเรียกว่าดวงดาวที่มันแรง ๆ อย่างช่วงประมาณกลาง ๆ ปี มีดาวอังคารซึ่งเป็นดาวที่ค่อนข้างแรง แต่พอครึ่งปีหลังปุ๊บ ดาวอังคารก็จะค่อย ๆ ย้ายออกจากดวงของคุณไป ก็ส่งผลให้ราศีกรกฎนั้น อันดับแรกเลย คือมีความสบายใจที่ดีขึ้น และก็ยังคงส่งผลดีในเรื่องทั้งการงาน การทำธุรกิจ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทำให้รายได้ความก้าวหน้าในเรื่องการเงินของราศีกรกฎในช่วงครึ่งปีหลังนี้ก็จะมีมามากยิ่งขึ้นด้วย อาจจะไม่ได้เป็นเชิงโชคลาภอย่างเดียว แต่ว่าก็จะมีลักษณะของการหาเงิน รายได้ที่ดีขึ้น หรือว่าโอกาสในเชิงของรายได้พิเศษ การค้าขายที่ทำให้เกิดผลกำไร และก็ผลตอบแทนที่ดีขึ้นด้วย

ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

เป็นราศีที่ดวงค่อนข้างจะดีมากในปีนี้ เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรก ดวงดาวที่ดีมีเข้ามา แต่มันเหมือนกับมันมีความชุลมุนวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงภาระหน้าที่อะไรต่าง ๆ มันเยอะไปหมดเลย แต่พอครึ่งปีหลังปุ๊บ เหมือนฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ย้ำเลยว่าใครเกิดราศีตุล ยิ่งช่วงไปปลายปีสักตุลาคมอะไรไปแล้ว จังหวะดวงดาวคุณจะโดดเด่นมาก

อย่างเรื่องการเงิน จะเป็นช่วงที่ดวงดาวการเงินสุดปังเลย โอกาสแห่งการเงิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย รายได้ที่ดีขึ้น บางคนอาจจะมีโอกาสในเชิงของสวัสดิการของชีวิตที่ดี มีรายได้ใหม่ ๆ การค้าขาย ธุรกิจมีความสำเร็จที่ดี ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้น

ส่วนอีกเรื่องหนึ่งอันนี้ราศีตุลคนไหนที่รอคอยในเรื่องของความรักอยู่ ย้ำเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชัดเจนที่สุด ดีกว่าครึ่งปีแรกเลย ครึ่งปีแรกอาจจะมีเข้ามาบ้าง ไม่รู้ใช่ไม่ใช่ ดูกันไปดูกันมา แต่ถ้าอยากจะเปิดตัว บอกเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะปลาย ๆ ปี ตุลาคมไปแล้ว อะไรที่มันไม่ดีไม่ใช่ ของปลอมทั้งหลาย จะออกจากชีวิตเราไป คุณจะเจอของจริง เจอกับคนที่ใช่ หรือใครที่มีแฟนอยู่แล้ว อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการหมั้นหมาย แต่งงาน ดูฤกษ์ดูยาม ก็ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีเป็นอันดับ 3 ของครึ่งปีหลังนี้เลยทีเดียว

ดูดวงชะตาชีวิต ดูดวงความรัก ดูดวงแม่น ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนูนั้นก็เป็นราศีที่สบาย ๆ จังหวะดวงดาวมีความต่อเนื่องมาจากในช่วงครึ่งปีแรก ข้อดีอย่างหนึ่งก็คือว่า ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นพระเสาร์ย้าย พระราหูเปลี่ยน ดาวมฤตยูย้าย ดาวอะไรย้ายก็ตาม แทบจะไม่ได้ส่งผลโดยตรงกับราศีธนู ก็เลยทำให้ราศีธนูแคล้วคลาดจากดวงดาวแรง ๆ ดังนั้น ในเชิงของการทำงานนั้น โปรเจกต์ที่คุณคิดและตั้งใจในช่วงครึ่งปีแรก จะได้สานต่อ หรือว่าได้เดินหน้า ได้ลงมือทำ มีความเป็นรูปเป็นร่างที่ชัดเจนมากขึ้น ใครอยากจะเรียนต่อ ศึกษาต่อ ก็ลุยได้ในช่วงครึ่งปีหลัง โอกาสที่เป็นโชคทางด้านการศึกษา หรือว่าการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ บางคนอาจจะได้รับประกาศนียบัตร บางคนอาจจะได้เข้าคอร์สอบรมอะไรบางอย่างในช่วงครึ่งปีหลัง มีจังหวะที่ดี

หรือแม้กระทั่งความสัมพันธ์ระหว่างเรื่องการทำงานกับผู้ใหญ่กับเจ้านาย ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณเป็นราศีที่เจ้านายจะให้การสนับสนุน ทำให้เกิดความก้าวหน้า ความมั่นคงที่ดีในเรื่องของการทำงานที่มากขึ้นด้วย

หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงิน ราศีธนูอาจจะไม่ใช่เป็นราศีที่แบบ โอ้ โชคหล่นทับ อะไรแบบนั้น แต่ว่าโดยรวมในครึ่งปีหลังนั้น การเงินคุณยังสามารถที่จะบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี ยกเว้นว่าบางคนอาจจะวางแผนใช้เงินก้อนโต บางคนจะไปซื้อรถใหม่ก็มี บางคนจะไปซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ อันนี้ก็ต้องดูแลในเรื่องของรายรับรายจ่ายต่าง ๆ ให้ลงตัวด้วย

ดังนั้น ใครที่เกิดราศีธนู ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว เรื่องของความรักนั้น ถ้าได้เริ่มแล้วทำแล้วในช่วงครึ่งปีแรก ครึ่งปีหลังนี้ก็เป็นจุดที่ดีในการสานต่อสิ่งต่าง ๆ เพื่อนำพาชีวิตของคุณไปสู่ความสำเร็จในเรื่องที่คุณต้องการได้

Banana IT Apple Back to School

ดูดวงชะตาชีวิต ดูดวงความรัก ดูดวงแม่น ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บุกจับ "นายช่างโยธา กทม." เรียกเงินใต้โต๊ะ 9 ล้าน แลกแก้แบบถนน
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ชี้รัฐพีอาร์หนัก "ข้าว 10 ปี" ต้องระวังผลกระทบยอดขายปีหน้า
เริ่มได้กลิ่นตุๆ! "สุริยะใส กตะศิลา" ชี้ผิดคาดสมัคร "สว." หรอมแหรม แฉแทคติกฮั้วเลือกกันเองแต่จับมือใครดมไม่ได้
"สันติสุข" เตือนเสี่ยงคุก ย้ำซื้อหวย "ลอตเตอรี่พลัส" ผิดกม. ชี้เล่ห์เหลี่ยมคนขายกินกำไรรวยอู้ฟู่
"อนุทิน" มอบผู้ว่าฯทุกจังหวัด ทำแผนป้องกันระงับอัคคีภัย หลัง พบสถิติเกิดไฟไหม้พุ่ง
ระทึกอีก บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน ช็อกคนในงานประกาศลั่น ถ้าไม่หลบก็ชน แฉเล่นพนันโจ่งครึ่ม
ระดมทีมเร่งค้นหา "ประธานาธิบดีอิหร่าน" หลังเฮลิคอปเตอร์ตก
คลิปบีบหีวใจ นาทีช่วยชีวิต "เด็กเล็ก" กินขนมปังติดคอ อาการหนักจนไม่มีเรี่ยวแรง
สุดปังไม่เหมือนใคร ลูกหลานไอเดียเก๋ นำของใช้-อาหาร แต่งหน้าหีบศพแม่ แทนใช้ดอกไม้สด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 52 จว. ฝนถล่ม ลมกระโชกแรง กทม.โดนด้วย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น