No data was found

“สิระ” ลั่นให้ 1 ล้าน ถ้า “ไฮโซลูกนัท” ตาบอดจริง!

กดติดตาม TOP NEWS

“สิระ” อัด “ไฮโซลูกนัท” ไม่ได้ตาบอด เอาแค่เลือดเข้าตามาหวังผลทางการเมือง จี้แสดงใบรับรองแพทย์ยืนยัน

วันที่ 23 ส.ค. 64 ที่รัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานกรรมาธิการ (กมธ.) การกฎหมาย การยุติธรรม สิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงการลงพื้นที่แยกดินแดงเมื่อวานนี้ (22 ส.ค.) ว่า มี กมธ. 2 คณะ คือ คณะกมธ.การกฎหมายฯ และคณะกมธ.การพัฒนาการเมือง สภาผู้แทนราษฎร ซึ่งเราเห็นความเดือดร้อนของประชาชน และได้สะท้อนปัญหาวิธีการแก้ไขปัญหาของตำรวจ จึงมีการยกตู้คอนเทนเนอร์ออก และเลื่อนไม่ให้อยู่ในที่ชุมชน รวมถึงการคัดกรองประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องกับการชุมนุม อย่างไรก็ตามวานนี้ (22 ส.ค.) ไม่มีการชุมนุม แต่เป็นแก๊งป่วนเมืองที่ต้องการปะทะกับตำรวจอย่างเดียว และมีตัวแทนนักศึกษาจาก 7 มหาวิทยาลัย แนะนำว่าการชุมนุมเรียกร้องตามรัฐธรรมนูญ ต้องปราศจากอาวุธ และไม่ใช้ความรุนแรง และต้องมีการคัดกรองผู้ชุมนุม ไม่ให้พกพาอาวุธ และพวกชอบใช้ความรุนแรงให้คัดออก การชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ไม่มีความรุนแรง เป็นการชุมนุมเชิงสัญลักษณ์ แต่ตรงสามเหลี่ยมดินแดงไม่ใช่การชุมนุม เป็นการจ้างมาทำร้ายเจ้าหน้าที่ ซึ่งการพกพาอาวุธต้องถูกดำเนินคดีตามหลักสากล

ส่วนกรณีไฮโซลูกนัท หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ที่เข้าร่วมชุมนุมและได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตานั้น นายสิระ กล่าวว่า มีข้อสังสัยว่าตาบอดจริงหรือไม่ ตนมีคลิปว่าสิ่งแปลกปลอมที่ลอยลงมาไม่ได้โดนตา ทำให้ตนไม่เชื่อว่าตาบอด เพราะจนวันนี้ไม่มีแพทย์ออกมาบอกว่าตาบอด และหากตาบอดจริงต้องใช้เวลารักษาตัวคงไม่มาเดินได้แบบนี้ การเป็นลูกไฮโซได้รับการเลี้ยงดูที่ดีทำได้แค่นี้หรือ ตาไม่บอดก็บอกตาบอด ตนก็ขอให้บอดสองข้างไปเลยจริงๆ ให้พริกเข้าตาให้ตาบอดสองข้างไปเลย ตนขอให้เอาใบรับรองแพทย์มาแสดง ถ้าไฮโซลูกนัทตาบอดจริง ตนให้เลย 1 ล้านบาท อย่าเอาแค่เลือดเข้าตาแล้วบอกว่าตาบอดไปหวังผลทางการเมือง ยุยงปลุกปั่น ให้ประชาชนลุกขึ้นมาทำผิดกฎหมาย ถ้าตาไม่บอดขอให้สังคมออกมาร่วมประณามคนคนนี้

เมื่อถามถึงกรณีที่ไฮโซลูกนัทแต่งตัวเลียนแบบในหลวงร. 9 นายสิระ กล่าวว่า คนแบบนี้ควรมีที่ยืนในสังคมหรือไม่ ทำตัวเกินกว่าว่าคำว่าไม่เหมาะสม และมีสันดานที่เกินกว่าจะตักเตือนได้ ตนขอทำนายว่าการเลือกตั้งสมัยหน้าจะมีชื่อไฮโซคนนี้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นส.ส.ของพรรคก้าวไกล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ฯ ไม่เชื่อมีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในกาซ่า
รัสเซียพร้อมรับมือตะวันตกถ้าจะรบเพื่อยูเครน
พาเที่ยวแลนด์มาร์คใหม่ของอำเภอท่ามะกา กระแสแรง สถานที่คลายร้อน "น้ำตกที่ไม่ใช่น้ำตก"
“เปิดเทอมแล้วจ้า” น้องมีนา ได้เวลาขึ้น ป.1 กับมุมน่ารักของ “หนุ่ม สันติสุข” ส่งลูกวันแรก
"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด
จีน China Brand Day 2024 มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 1,800 แบรนด์ .
จีน ซัดกลับแอมเนสตี้หลังกล่าวหาคุกคามคนจีนในต่างแดน
ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น