No data was found

หนุ่มชวนเพื่อนล่าหนูตอนกลางคืน ผ่านกระท่อมมีกลิ่นเน่าเหม็นโชยมา เข้าไปดูผงะพบศพนอนอืดอยู่  

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มลพบุรี ออกล่าหนูตอนกลางคืน ผ่านกระท่อมมีกลิ่นเน่าเหม็นโชยมาใช้ไฟส่องเห็นคนนอนอยู่ กลับบ้านยังคาใจชวนเพื่อนไปดู สุดท้ายพบเป็นศพ วิ่งหนีกันกระเจิง ก่อนแจ้ง ตำรวจ

ร.ต.อ.ธีระพงศ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนนอนตายที่กระท่อมกลางทุ่งนา หมู่ที่ 8 ต.โคกสำโรง จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ที่เกิดเหตุกระท่อมกลางทุ่งนาใต้ต้นไม้ใหญ่ ซึ่งห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร พบร่างนายบุญมี พรหมรักษา อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ที่ 6 ต.ถลุงเหล็ก อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี นอนหงาย มือสองข้างพาดหน้าอก โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ หนุนหมอน มีมุ้งกางอยู่ ผ้าห่มสีแดงกองอยู่ปลายเท้า กระเป๋าสีน้ำตาลวางใกล้ศพ สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวนไปทั่วบริเวณ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผล ร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

จากการสอบสวนนายสุพล อายุ 29 ปี ชาวบ้านผู้ที่พบศพเล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนเองได้ออกไปหาหนู หาเขียด พบผู้ตายนอนอยู่ในลักษณะนี้ ตนเองยังได้ร้องตะโกนทักแต่ไม่ตอบ ซึ่งคิดว่าคงจะนอนหลับ ซึ่งคืนนี้ (22 ส.ค.64) ตนเองก็ได้ออกไปหาหนู หาเขียด และผ่านกระท่อมที่เดิมโดยมีกลิ่นเน่าเหม็นโชยมาตามลม ตนใช้ไฟฉายส่องก็ยังเห็นเป็นคนนอน แต่ไม่กล้าเดินเข้าไปดูใกล้ๆ คาดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเข้ามาดู จนกลับบ้านมือเปล่าไม่ได้หนู เขียดสักตัว ซึ่งก็ยังสงสัยคาใจ จนทนไม่ได้ชวนเพื่อนไปดูกลางดึก ให้แน่ชัดว่าเขายังมีลมหายใจอยู่หรือไม่ เมื่อเดินเข้าไปใกล้กลับมีพัดกรรโชกมาอย่างแรงจนมุ้งเปิดจึงพบว่าคนที่เห็นนอนที่นี่ ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมาเขาตายเน่าอืดแล้ว เท่านั้นเองทั้งคู่ได้วิ่งหนีกระเจิง จนโทรแจ้งตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีญาติ 1 คน แต่ต้องถูกกักตัวเนื่องจากติดโควิด-19 ซึ่งผู้ตายได้หลบมาอาศัยหลับนอนที่กระท่อมนี้ ซึ่งเป็นของนายจ้างเป็นประจำ สาเหตุของการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะมาจากโรคประจำตัวกำเริบ หรือเกิดจากความหิวโหยจนหมดแรงโดยไม่มีผู้ใดมาเจอ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง หลังจากนั้นจะได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาเนื่องจากไม่มีญาติและครอบครัวดำเนินการ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“บิ๊กโจ๊ก” มั่นใจปมศาลยกฟ้องฯ ไม่กระทบการกลับคืนตำแหน่ง ชี้เป็นคนละเรื่องกัน
นราธิวาสป่วน โจรใต้ลอบเผากล้องวงจรปิด-ยิงหม้อแปลงไฟฟ้าสนั่น 9 จุด
“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์ชัด หลังดราม่าสนั่น “เข็ม ตีสิบ” พูดอีกมุมปมรถมินิ
"ชาดา" เอาจริงขีดเส้น "ลูกหนี้-เจ้าหนี้" ต้องเข้าระบบก่อน 31 พ.ค.นี้
"ภัทร เหมสุข"ย้ำเตือนแล้วระวังอย่าปล่อยข้าว 10 ปีกระทบชื่อเสียงปท. หลังต่างชาติเป็นห่วงปลอดภัย
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”
"รุ้ง-มายด์" นำทีมกลุ่มทะลุฟ้า ยื่นหนังสือร้องรัฐบาล ปล่อยตัวนักโทษ 112 เล่นใหญ่จี้นายกฯต้องรับผิดชอบปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นักวิจัยค้นพบสาเหตุเกิดลิ่มเลือดอุดตัน จากวัคซีนโควิด
ไอร์แลนด์เตรียมรับรองรัฐปาเลสไตน์ –แอฟริกาใต้ร้องศาลโลก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น