No data was found

สุด ๆ พฤติกรรมกองเชียร์ก้าวไกล “ด้อมส้ม” จุดธูปสาปแช่งคนขวาง “พิธา” นั่งนายกฯ

กดติดตาม TOP NEWS

"ด้อมส้ม" โชว์ถ่อยจุดธูปสาปแช่ง จนท.ฉุนชวดขอพรต่อหน้า "พระยาพิชัยดาบหัก" ให้ "พิธา" นั่งเก้าอี้นายกฯ

(13 ก.ค.66) มีรายงานว่า พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ป้องกันปราบปรามในสายบังคับบัญชา พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ดูแลความสงบเรียบร้อยที่อนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก ตั้งอยู่ใน ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ หลังได้รับแจ้งว่า จะมีสมาชิกพรรคก้าวไกล รวมตัวกันมากราบไหว้ขอพร พระยาพิชัยดาบหัก เพื่อขอให้ นายพิธา ลิมเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้เป็นนายกรัฐมนตรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ปกครอง จ.อุตรดิตถ์ ได้รับคำสั่งจากผู้ว่าราชการ จ.อุตรดิตถ์ ให้นำโซ่สายยูคล้องประตูเลื่อนแล้วล็อคด้วยแม่กุญแจ เพื่อไม่ให้กลุ่มบุคคลหรือคณะบุคคลสายการเมืองเข้าพื้นที่ หรือใช้พื้นที่แห่งนี้เป็นการชั่วคราว เนื่องจากเกรงว่าอาจทำให้ อนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก ซึ่งถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิและเป็นที่เคารพศรัทธาของชาวอุตรดิตถ์ ได้รับความเสียหาย และหวั่นเกรงว่าอาจมีมือที่สามมาสร้างสถานการณ์จนเกิดความวุ่นวายขึ้นที่อนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก

ต่อมา นายปัณณวัฒน์ นาคมูล ผู้ประสานงานพรรคก้าวไกล จ.อุตรดิตถ์ และ นายณัฐวุฒิ บุญมาติด ทีมงานพรรคก้าวไกล พร้อมสมาชิกพรรคก้าวไกล กว่า 20 คน มารวมตัวกันหน้าอนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก ได้ตะโกนต่อว่าเจ้าหน้าที่หลังพบว่ามีโซ่สายยูคล้องล็กประตูเลื่อนทำให้ไม่สามารถเข้าไปกราบไหว้พระยาพิชัยดาบหัก เพื่อขอพรให้ นายพิธา เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ได้ ทำให้สมาชิกพรคก้าวไกล ที่มารวมตัวกันจึงจุดธูปที่บริเวณด้านนอกของอนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก เพื่อสาปแช่งเจ้าหน้าที่

 

หลังสมาชิกพรรคก้าวไกล สาปแช่งเสร็จ ได้นำธูปไปปักไว้ในกระถางธูปหน้าอนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้
จีน สนามบินเซินเจิ้นเปิดตัวห้องรับรองสัตว์เลี้ยง
ยูเครน เซเลนสกี้ระงับทริปต่างปท.หลังรัสเซียรุกหนักคาร์คีฟ
มาเลเซีย จี้เฟสบุ๊คชี้แจงเหตุลบโพสต์อันวาร์พบฮามาส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น