logo

“เมกาบางนา” แจงแล้ว เหตุบันไดเลื่อนพัง กลางห้าง ยันไม่นิ่งนอนใจ

"เมกาบางนา" แจงแล้ว เหตุบันไดเลื่อนพัง กลางห้าง ยันไม่นิ่งนอนใจ

จากกรณีที่การแชร์คลิปเหตุการณ์บันไดเลื่อนทรุดตัว ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางนา จนเกือบมีคนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่กระโดดหนีทัน โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “ต้องมีสติตลอดเวลา กำลังคุยกับลูกค้าอยู่ ต่อหน้าต่อตาเลย ดีที่พี่ผู้ชายกระโดดขึ้นมาทัน หลอนจัด” หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

คุณฝน(นามสมมติ) หนึ่งในผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาขณะเกิดเหตุมีลูกค้าชายท่านหนึ่งกำลังใช้บันได้เลื่อนจุดดังกล่าว และ เป็นจังหวะที่ชายท่านนั้นก้าวเท้าข้ามบันไดเลื่อนพอดีแล้วก็เกิดเสียงดังโครมสนั่นห้าง พอหันไปมองจึงทราบว่าบันไดเลื่อนชำรุดดังภาพที่เห็น หลังเกิดเหตุไม่นานเจ้าหน้าที่ของทางห้างเข้ามาปิดกั้นพื้นที่ และ ห้ามบันทึกภาพอีกทั้งมีฝ่ายช่างเข้ามาซ่อมแซมทันที

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดห้างเมกาบางนา ได้มีการชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า จากเหตุบันไดเลื่อนหักชำรุดฉับพลัน เมื่อเวลาประมาณ 16.51 น. วันที่ 11 ก.ค. นั้น ศูนย์การค้าเมกาบางนา ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางศูนย์ฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ดำเนินการตรวจสอบทันที โดยเบื้องต้นพบว่า เกิดจากมีสิ่งของตกที่บริเวณบันไดเลื่อน และเข้าไปขัดกับลูกขั้นบันได จึงทำให้ Safety Switch ได้สั่งตัดระบบการทำงานทันที ทำให้บันไดเลื่อนหยุดการทำงาน ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย และไม่มีลูกค้าได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่อาจจะทำให้เกิดเสียงดัง ซึ่งสร้างความตกใจให้แก่ผู้ใช้บริการบริเวณใกล้เคียง

 

ขณะนี้ได้ประสานให้บริษัทที่ดูแลรับผิดชอบเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุและดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ บันไดเลื่อนดังกล่าวได้ปิดใช้งานชั่วคราวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบโดยละเอียดต่อไป

ศูนย์การค้า ตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญที่สุดเสมอมา โดยได้มีการตรวจสอบ และบำรุงรักษาอุปกรณ์การใช้งานต่างๆ อย่างสม่ำเสมอโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญ

ทางศูนย์การค้าขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและขอบพระคุณในคำแนะนำอันเป็นประโยชน์ เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการต่อไปในอนาคต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "แม่-พี่ชาย" หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าหมกคอนโดฯ หลังจับคนร้ายได้ หวังลูกคงดีใจหมดห่วง
"แม่นิด" โต้รัวสายเกรียน แขวะโพสต์คลิป "สามเณรใบบุญ" อยากดันลูกให้ดัง งานนี้ FC ไม่ทนร่วมส่งกำลังใจ
เปลี่ยนแผน "ทวี" นำตัว "แป้ง นาโหนด" กลับไทยรับโทษ คาด 4 มิ.ย.นี้
"นายกฯ" ผลักดันเต็มที่ กฎหมายให้สิทธิขั้นพื้นฐาน กลุ่ม LGBTQ+ เชื่อไทยได้รับความไว้วางใจ จัด World Pride ปี 2030
"อินเดีย" ร้อนจัดวันเดียว ฮีทสโตรก ดับแล้ว 15 ราย
เกาหลีใต้ เตือนบอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือมาอีก
พล.ร.11 ร่วมวัดโสธร บรรพชาอุปสมบท 99 ถวายเป็นพระราชกุศล
เมืองพัทยาขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตประชาชน เปิดอบรมเสริมความรู้พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
"ธรรมนัส" เร่งเยียวยาจิตใจ "ครอบครัว EOD" ขาขาด 2 ข้างโดนบึ้มโจรใต้ บรรจุภรรยาเป็นขรก.กระทรวงเกษตรฯ
กัมพูชา ตั้งชื่อถนน‘สีจิ้นผิง” ในพนมเปญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น