logo

เปิดจดหมายฉบับสุดท้าย”เจมส์”เหยื่อมาดามมาย สั่งเสียครั้งสุดท้าย

เปิดจดหมายฉบับสุดท้าย"เจมส์"เหยื่อมาดามมาย สั่งเสียครั้งสุดท้าย

จากกรณีพบศพ นายวรพล สมผล อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอนในห้องพักของอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านดนนม่วง ม.27 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ ไม่สวมกางเกง น้ำลายฟูมปาก ที่ข้อมือทั้งสองข้างมีรอยกรีด เลือดยังไหลไม่หยุด ที่ลำคอถูกเชือดด้วยของมีคม เลือดยังไหลไม่หยุดเช่นกัน ภายในห้องยังมีน้ำท่วมขังจนเอ่อล้นนอกห้อง ในห้องน้ำพบสายไฟยาวประมาณ 2 เมตร จำนวน 1 เส้น และพบน้ำยาล้างห้องน้ำที่เพิ่งเปิดใช้ ตรวจสอบเฟซบุ๊กผู้ตายมีการโพสต์ข้อความก่อนเกิดเหตุระบุว่า

“เพราะเคยรัก เคยไว้ใจสุดท้ายก็โดน การที่น้องทำแบบนี้ทำให้คนที่เคยช่วยเหลือ ต้องรำบากไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำ เพราะน้องเคยยืนในจุดที่ทุกคนเคยให้โอกาสและชื่นชม ในความสามารถของน้องมาพอสมควร แต่การเป็นหนี้ก็ต้องคืนต้องจ่ายไม่ใช่เงียบหาย แบบนี้ เก่งต้องเก่งทุกเรื่อง เก่งสร้างต้องเก่งแก้ไม่ใช่เก่งเงียบหนีหาย ทุกคนพร้อมรับฟังแต่สิ่งที่เธอทำตอนนี้คำว่าโอกาสนะตอนนี้ยังไม่มีให้ เพราะให้นึกถึงวันลำบากที่มีคนยื่นมือไปหาด้วยนะ ใช่ที่ทุกคนล้มและลุกได้ไม่อยากซ้ำเติมแต่อยากให้รู้จักความรับผิดชอบในสิ่งที่สร้างไว้ สิ่งดีๆที่เคยทำด้วยกันมันก็คือสิ่งดีๆและทรงจำดีๆ แต่สิ่งไม่ดีที่สร้างให้ก็ต้องตักต้องเตือน 97.8k ไม่มีใครสามารถมาหาใช้แทนเธอได้จริงๆนะ #หากเธอเกลียดคนที่ตักเตือนต่อว่าคุณ หลงระเริงในคำชม จุดจบก็เป็นแบบนี้ #ถ้ายังมีคำว่าจิตใจก็ควรกลับมารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น #คำว่าอำลาควรอำลาด้วยความคิดถึงไม่ใช่อำลาด้วยความผิดใจ #97.8k ต้องได้คืน #ถ้ารักคนที่ชมที่ไม่เคยเตือนน้องรักไปและขอความช่วยเหลือดูตอนนี้เขาเป็นอย่างที่น้องคิดไม”

ล่าสุด ผู้เสียชีวิตได้เขียนจดหมายไว้ 1 ฉบับ ระบุว่า ปัญหาทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพราะตัวเจมส์เอง เจมส์เหนื่อยมาก เจมส์ขอบคุณ พ่อ ย่า ป้า ที่ดูแลเจมส์เสมอ รักทุกคนมากนะครับ เกิดชาติหน้าขอเกิดเป็นลูกพ่อ หลานย่าทุกชาติไป เจมส์รักทุกคนนะครับ

ขณะเดียวกันจดหมายดังกล่าวยังสั่ง ห้ามทำอะไรกับร่าง เพราะได้บริจาคให้ รพ. แต่หากมาเจอร่างแล้วไม่สามารถทำอะไรกับร่างได้แล้ว ให้เผาทันทีในวัดใกล้บ้าน พร้อมทั้งให้นำกระดูกไปทิ้งลงแม่น้ำโขง จ.หนองคาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น