logo

“รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล” ย้ำส่งผลสอบ “สิริน” ให้กก.บห.พรรคแล้ว ขอรอคำตัดสิน

“รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล” ย้ำส่งผลสอบ “สิริน” ให้กก.บห.พรรคแล้ว ขอรอคำตัดสิน

สืบเนื่องจากกรณีที่มีรายงานข่าว หญิงสาวอายุ 26 ปี ชาวกทม. เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มและเป็นส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล หลังทำร้ายร่างกายต่อยหน้า และดึงศีรษะนั้น จนต่อมา นายสิริน สงวนสิน ส.ส.ก้าวไกล ได้โพสต์ข้อความยอมรับและขออภัยอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

กระทั่งวันที่ (30 มิ.ย) ที่ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ สงวนพันธ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี นายสิริน สงวนสิน ส.ส.เขตทวีวัฒนา พรรคก้าวไกล ทำร้ายร่างกายแฟนสาว รอ นายสิริน และแฟนสาว เดินทางมาตามนัดไกล่เกลี่ยคดีดังกล่าว แต่ไร้วี่แววทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ได้โทรศัพท์ไปหาทั้ง 3 ฝ่าย ปรากฏว่ามือถือถูกปิดเครื่อง

ต่อมาทางเฟซบุ๊ก “Mind Passarin” โพสต์ระบุว่า ข้อเท็จจริงกรณีระหว่างดิฉันและคุณสิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล

ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ดิฉันรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันและคุณ สิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล กลายเป็นข่าวที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา และถูกนำเสนอไปในหลายทิศทาง โดยเฉพาะการนำเสนอของสื่อหลายช่องที่นำเสนอข่าวเกินจริง มีข้อมูลบางประการไม่ตรงกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อตัวดิฉันเป็นอย่างมากและขัดต่อสิ่งที่ดิฉันต้องการจากการตัดสินใจแจ้งความต่อคุณสิริน

ก่อนอื่นดิฉันขอชี้เแจงข้อเท็จจริงในวันเกิดเหตุใน วันนั้นเรามีปากเสียงกันและเกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กันในรถ คุณสิรินใช้กำลังยื้อแย่งโทรศัพท์จากดิฉันจนทำให้โทรศัพท์มากระแทกหน้าดิฉันอย่างแรง ภายหลังที่มีการพูดคุยทำให้ทราบว่าเป็นการกระทำโดยมิได้ตั้งใจและยังมีเหตุการณ์ยื้อฉุดกันบริเวณข้างรถ ทำให้ดิฉันเผลอล้มกระแทกลงจนเป็นเหตุให้เกิดบาดแผล อีกทั้งคุณสิรินยังใช้คำพูดและอารมณ์ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันจึงตัดสินใจไปแจ้งความเพื่อปกป้องสิทธิของตนเอง และต้องการให้คุณสิรินได้สำนึกว่าตนเองทำเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

หลังจากดิฉันไปแจ้งความ คุณสิรินและครอบครัว ได้ติดต่อมายังดิฉัน และคุณสิรินกับครอบครัวได้แสดงความสำนึกผิด อีกทั้งตระหนักว่าตนเองกระทำผิดต่อดิฉัน และได้ขออภัยดิฉันอย่างจริงใจแล้ว ทำให้ดิฉันและครอบครัวไม่ติดใจเอาความต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะสิ่งที่ดิฉันต้องการได้บรรลุผลแล้ว นั่นคือให้บทเรียนกับคุณสิริน และทำให้เขาตระหนักว่าต้องไม่มีพฤติกรรมเช่นนี้กับดิฉันหรือบุคคลใดๆอีก

ดิฉันขอแจ้งให้ทราบตรงนี้ว่าดิฉันไม่ติดใจเอาความคุณสิรินและหวังว่าบทเรียนที่เขาได้จากสังคม จากการถูกแจ้งความ รวมถึงบทลงโทษที่เขากำลังจะได้รับจากพรรคก้าวไกล จะเพียงพอทำให้คุณสิริน และนักการเมืองทุกคนตระหนักว่าการใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ไม่ว่าต่อเพศใด โดยเจตนาหรือไม่มีเจตนาก็ตาม เป็นสิ่งที่สังคมไม่ยอมรับ และผู้กระทำผิดจะต้องได้รับผลจากการกระทำนั้นค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทางด้านนายณัฐวุฒิ บัวประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ที่ถามถึงกรณีนายสิริน สงวนสิน ส.ส.พรรค ก.ก.เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน ที่มีประเด็นทำร้ายร่างกายแฟนสาว ขณะนี้คณะกรรมการวินัยดำเนินการอย่างไร นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ได้สอบข้อเท็จจริงไปแล้ว

 

 

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ต้องใช้บรรทัดฐานเดียวกับกรณี ส.ส.ที่เมาแล้วขับที่ต้องลาออกเลยหรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ต้องรอดูผล ตอนนี้กำลังเสนอกรรมการบริหารพรรคพิจารณา

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงเรื่องตำแหน่งประธานสภาฯที่ยังไม่ได้ข้อสรุปนั้นจะมีการพูดคุยในที่ประชุมด้วยหรือไม่ ส.ส.ของพรรคแต่ละคนปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยระบุว่า ขอให้รอพรรคเพื่อไทยหารือเสร็จสิ้นก่อนตอนเที่ยง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วุ่นหนัก "หนุ่ม กรรชัย" ถามตำรวจ 2 มาตรฐาน หลัง "แม่น้องไนซ์" ขัดขืนพิมพ์ลายนิ้วมือ รับทราบข้อหา
แม่ค้าแค้นใจถูกขโมยกุ้งไปพร้อมสวิงตั้งรางวัลนำจับห้าพันบาท
ผู้ช่วย ผบ.ตร. ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีไฟไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมีวินโพรเสส จ.ระยอง พบหลักฐานใหม่
นักท่องเที่ยว แห่เที่ยวทะเลวันหยุด หาดบางแสน สุดเซ็ง พบน้ำเขียว สาเหตุเกิดจากแพลงก์ตอนบลูม
จาก “FC ลุงตู่” สู่ “ด้อมพีระพันธุ์” ป้าอยุธยา-ครูแหม่ม" อยู่แล้ว อยู่อีก อยู่ไปเรื่อย ๆ กับรทสช.
จีน ปฏิเสธไม่เคยห้ามชาติไหนเข้าร่วมประชุมสันติภาพที่สวิตฯ
เสียงสะท้อน ปปช.ส่วนใหญ่ ค้านนิรโทษกรรม เหมารวมคดี 112 ชี้เกิดประโยชน์แค่บางกลุ่ม คนทำผิดควรดำเนินการตามกม.
“เมียเสี่ยต้น” เปิดปากสารภาพ หามือปืนผ่านอินเตอร์เน็ต ตร.เร่งสอบปมเสียชีวิตปริศนา คาบ้านมหาสารคาม
สองสามี-ภรรยาชาวอเมริกัน พบหีบเหล็กก้นทะเลสาบ เปิดเจอสุดดีใจ ได้เงินสดมหาศาล
จนท.พบหลักฐานเด็ด "บ.วิน โพรเสส" ลอบฝังกลบกากสารเคมี จ่อดำเนินคดีเพิ่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น