No data was found

ใครเชื่อยกมือขึ้น “สิริน ก้าวไกล” โผล่แจงโพสต์แฟนสาว ยืนกรานปัดทำร้าย

กดติดตาม TOP NEWS

ใครเชื่อยกมือขึ้น "สิริน ก้าวไกล" โผล่แจงโพสต์แฟนสาว ยืนกรานปัดทำร้าย

จากกรณีที่แฟนสาว นายสิริน สงวนสิน ส.ส.เขตทวีวัฒนา พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก “Mind Passarin” โพสต์ระบุว่า ข้อเท็จจริงกรณีระหว่างดิฉันและคุณสิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล

ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ดิฉันรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันและคุณ สิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล กลายเป็นข่าวที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา และถูกนำเสนอไปในหลายทิศทาง โดยเฉพาะการนำเสนอของสื่อหลายช่องที่นำเสนอข่าวเกินจริง มีข้อมูลบางประการไม่ตรงกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อตัวดิฉันเป็นอย่างมากและขัดต่อสิ่งที่ดิฉันต้องการจากการตัดสินใจแจ้งความต่อคุณสิริน

ก่อนอื่นดิฉันขอชี้เแจงข้อเท็จจริงในวันเกิดเหตุใน
วันนั้นเรามีปากเสียงกันและเกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กันในรถ คุณสิรินใช้กำลังยื้อแย่งโทรศัพท์จากดิฉันจนทำให้โทรศัพท์มากระแทกหน้าดิฉันอย่างแรง ภายหลังที่มีการพูดคุยทำให้ทราบว่าเป็นการกระทำโดยมิได้ตั้งใจและยังมีเหตุการณ์ยื้อฉุดกันบริเวณข้างรถ ทำให้ดิฉันเผลอล้มกระแทกลงจนเป็นเหตุให้เกิดบาดแผล อีกทั้งคุณสิรินยังใช้คำพูดและอารมณ์ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันจึงตัดสินใจไปแจ้งความเพื่อปกป้องสิทธิของตนเอง และต้องการให้คุณสิรินได้สำนึกว่าตนเองทำเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากดิฉันไปแจ้งความ คุณสิรินและครอบครัว
ได้ติดต่อมายังดิฉัน และคุณสิรินกับครอบครัวได้แสดงความสำนึกผิด อีกทั้งตระหนักว่าตนเองกระทำผิดต่อดิฉัน และได้ขออภัยดิฉันอย่างจริงใจแล้ว ทำให้ดิฉันและครอบครัวไม่ติดใจเอาความต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะสิ่งที่ดิฉันต้องการได้บรรลุผลแล้ว นั่นคือให้บทเรียนกับคุณสิริน และทำให้เขาตระหนักว่าต้องไม่มีพฤติกรรมเช่นนี้กับดิฉันหรือบุคคลใดๆอีก

ดิฉันขอแจ้งให้ทราบตรงนี้ว่าดิฉันไม่ติดใจเอาความคุณสิรินและหวังว่าบทเรียนที่เขาได้จากสังคม จากการถูกแจ้งความ รวมถึงบทลงโทษที่เขากำลังจะได้รับจากพรรคก้าวไกล จะเพียงพอทำให้คุณสิริน และนักการเมืองทุกคนตระหนักว่าการใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ไม่ว่าต่อเพศใด โดยเจตนาหรือไม่มีเจตนาก็ตาม เป็นสิ่งที่สังคมไม่ยอมรับ และผู้กระทำผิดจะต้องได้รับผลจากการกระทำนั้นค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ

 

 

 

นายสิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ว่า ยันยันว่าโพสต์ดังกล่าว เป็นโพสต์ของอดีตแฟนสาวจริง ตนได้พูดคุยกับแฟนสาวเมื่อวานนี้ (2 ก.ค.) และอดีตแฟนสาวได้โพสต์ชี้แจงเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทั้งนี้นายสิริน ยังย้ำว่าไม่ได้มีการกระทำรุนแรง ไม่มีการทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง พร้อมทั้งเล่าย้อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ยอมรับว่าวันนั้น มีปากเสียงกัน และฉุดกระชากกันจริง และฝ่ายหญิงพยายามจะหยิบมือถือขึ้นมาเพื่อต้องการจะไลฟ์สด ซึ่งตอนนั้น ต่างฝ่ายต่างก็อยู่ในอารมณ์โกรธ เลยมีการยื้อแย่งโทรศัพท์กัน และที่ผ่านมาได้คุยกันก่อนแล้วว่าอย่าไลฟ์สดผ่านโซเชียล เพราะจะส่งผลกระทบ เพราะตนเป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระมัดระวัง ส่วนบทบาททางการเมืองต่อจากนี้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพรรคก้าวไกล รอพรรคว่าจะมีมาตรการอย่างไร ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างอดีตแฟนสาวกับสิรินนั้น ยังเป็นเพื่อนกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวโปรตุเกส บันทึกคลิปเศษดาวหางได้แบบคูลสุดๆ (คลิป)
สพฐ. เลื่อนเข้าตรวจสอบ "ถังแก๊สโซลีน" ถูกไฟไหม้มาบตาพุด หลังพบสภาพเสียหายหนัก
ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ได้สิทธิ์อุทธรณ์ ยับยั้งถูกส่งตัวไปสหรัฐ
"ผู้ปกครอง" ขานรับนโยบาย “ยกเว้น-ผ่อนผัน” ใส่เครื่องแบบชุดนร. ขอบคุณศธ.ช่วยแบ่งเบาภาระ
"ธันวา" สวนหน้าหงาย "ธนาธร" หลัง "สกุลธร" น้องชาย ถูกพิพากษาจำคุก คดีติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
"กระทรวงดีอี" เร่งระงับเว็บไซต์ "ลอตเตอรี่ พลัส" ล่าสุดผู้ให้บริการโทรมือถือ-อินเตอร์เน็ต เริ่มทยอยปิดกั้นแล้ว
อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี
ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น