No data was found

“รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล” ย้ำส่งผลสอบ “สิริน” ให้กก.บห.พรรคแล้ว ขอรอคำตัดสิน

กดติดตาม TOP NEWS

“รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล” ย้ำส่งผลสอบ “สิริน” ให้กก.บห.พรรคแล้ว ขอรอคำตัดสิน

สืบเนื่องจากกรณีที่มีรายงานข่าว หญิงสาวอายุ 26 ปี ชาวกทม. เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มและเป็นส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล หลังทำร้ายร่างกายต่อยหน้า และดึงศีรษะนั้น จนต่อมา นายสิริน สงวนสิน ส.ส.ก้าวไกล ได้โพสต์ข้อความยอมรับและขออภัยอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

กระทั่งวันที่ (30 มิ.ย) ที่ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ สงวนพันธ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี นายสิริน สงวนสิน ส.ส.เขตทวีวัฒนา พรรคก้าวไกล ทำร้ายร่างกายแฟนสาว รอ นายสิริน และแฟนสาว เดินทางมาตามนัดไกล่เกลี่ยคดีดังกล่าว แต่ไร้วี่แววทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ได้โทรศัพท์ไปหาทั้ง 3 ฝ่าย ปรากฏว่ามือถือถูกปิดเครื่อง

ต่อมาทางเฟซบุ๊ก “Mind Passarin” โพสต์ระบุว่า ข้อเท็จจริงกรณีระหว่างดิฉันและคุณสิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล

ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ดิฉันรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันและคุณ สิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล กลายเป็นข่าวที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา และถูกนำเสนอไปในหลายทิศทาง โดยเฉพาะการนำเสนอของสื่อหลายช่องที่นำเสนอข่าวเกินจริง มีข้อมูลบางประการไม่ตรงกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อตัวดิฉันเป็นอย่างมากและขัดต่อสิ่งที่ดิฉันต้องการจากการตัดสินใจแจ้งความต่อคุณสิริน

ก่อนอื่นดิฉันขอชี้เแจงข้อเท็จจริงในวันเกิดเหตุใน วันนั้นเรามีปากเสียงกันและเกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กันในรถ คุณสิรินใช้กำลังยื้อแย่งโทรศัพท์จากดิฉันจนทำให้โทรศัพท์มากระแทกหน้าดิฉันอย่างแรง ภายหลังที่มีการพูดคุยทำให้ทราบว่าเป็นการกระทำโดยมิได้ตั้งใจและยังมีเหตุการณ์ยื้อฉุดกันบริเวณข้างรถ ทำให้ดิฉันเผลอล้มกระแทกลงจนเป็นเหตุให้เกิดบาดแผล อีกทั้งคุณสิรินยังใช้คำพูดและอารมณ์ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันจึงตัดสินใจไปแจ้งความเพื่อปกป้องสิทธิของตนเอง และต้องการให้คุณสิรินได้สำนึกว่าตนเองทำเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

หลังจากดิฉันไปแจ้งความ คุณสิรินและครอบครัว ได้ติดต่อมายังดิฉัน และคุณสิรินกับครอบครัวได้แสดงความสำนึกผิด อีกทั้งตระหนักว่าตนเองกระทำผิดต่อดิฉัน และได้ขออภัยดิฉันอย่างจริงใจแล้ว ทำให้ดิฉันและครอบครัวไม่ติดใจเอาความต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะสิ่งที่ดิฉันต้องการได้บรรลุผลแล้ว นั่นคือให้บทเรียนกับคุณสิริน และทำให้เขาตระหนักว่าต้องไม่มีพฤติกรรมเช่นนี้กับดิฉันหรือบุคคลใดๆอีก

ดิฉันขอแจ้งให้ทราบตรงนี้ว่าดิฉันไม่ติดใจเอาความคุณสิรินและหวังว่าบทเรียนที่เขาได้จากสังคม จากการถูกแจ้งความ รวมถึงบทลงโทษที่เขากำลังจะได้รับจากพรรคก้าวไกล จะเพียงพอทำให้คุณสิริน และนักการเมืองทุกคนตระหนักว่าการใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ไม่ว่าต่อเพศใด โดยเจตนาหรือไม่มีเจตนาก็ตาม เป็นสิ่งที่สังคมไม่ยอมรับ และผู้กระทำผิดจะต้องได้รับผลจากการกระทำนั้นค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทางด้านนายณัฐวุฒิ บัวประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ที่ถามถึงกรณีนายสิริน สงวนสิน ส.ส.พรรค ก.ก.เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน ที่มีประเด็นทำร้ายร่างกายแฟนสาว ขณะนี้คณะกรรมการวินัยดำเนินการอย่างไร นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ได้สอบข้อเท็จจริงไปแล้ว

 

 

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ต้องใช้บรรทัดฐานเดียวกับกรณี ส.ส.ที่เมาแล้วขับที่ต้องลาออกเลยหรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ต้องรอดูผล ตอนนี้กำลังเสนอกรรมการบริหารพรรคพิจารณา

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงเรื่องตำแหน่งประธานสภาฯที่ยังไม่ได้ข้อสรุปนั้นจะมีการพูดคุยในที่ประชุมด้วยหรือไม่ ส.ส.ของพรรคแต่ละคนปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยระบุว่า ขอให้รอพรรคเพื่อไทยหารือเสร็จสิ้นก่อนตอนเที่ยง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมโภชใหญ่ พระแท่นวัชรอาสน์ จำลอง สวดธรรมจักรกัปปวัตตนสูตร ถวายเป็นพระราชกุศล
'นายกไก่' ขอไฟสว่างด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์นาน เหตุไฟทางดับ
ศรชล./ศคท.จว.ชบ. นำกำลังพล ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ตามโครงการจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ
"เอ๋ ปารีณา" เคลื่อนไหวเดือดถึง "ก้าวไกล" ชี้สังคมต้องเห็นต่างกันได้ ปมแจ้ง 112 "โน้ส อุดม" พร้อมประกาศจุดยืนชัด
พ่อเปิดใจ เล่าอาการล่าสุดลูกชาย 1 ใน เหยื่อ "สารเคมีระเบิด" มาบตาพุด ร่างกายบอบช้ำมาก
“ประภัตร” จัดเต็ม เปิดบ้านทรงไทย แห่กลองยาวต้อนรับ “นายกฯ” เยือนสุพรรณบุรีครั้งแรก
“สุทิน” แจงปมดราม่าซื้อข้าวค้างโกดังให้ทหารกิน ถูกนำไปบิดเบือน ลั่น “ทหารเกณฑ์” ต้องกินดีมีคุณภาพ
จับต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองคาอุทยานแห่งชาติกุยบุรี โดยใช้เส้นทางธรรมชาติ
"ภรรยา" สุดเศร้ารับศพ "สามี" เหยื่อถังเก็บสารเคมีระเบิด กลับบ้านเกิดเชียงราย เตรียมประกอบพิธีทางศาสนา
"ดร.อานนท์" จวกอีกชุดใหญ่ "ส.ศิวรักษ์" อ้างมั่ว ร.7 เขียนสมุดปกขาว วิจารณ์โครงการศก."ปรีดี"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น