No data was found

เปิดเบื้องหลัง “เทโร” รับหน้าเสื่อ เสิร์ฟ “พิธา” โผล่สร้างภาพสนามวอลเลย์

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดเบื้องหลัง "เทโร" รับหน้าเสื่อ เสิร์ฟ "พิธา" โผล่สร้างภาพสนามวอลเลย์

วันที่ 1 ก.ค. 66 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 3 โดยมีเนื้อหาดังนี้ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริงในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 3 ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. – 2 ก.ค.2566 ซึ่งปีนี้ สมาคม ฯ ไม่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเช่นทุกปีที่ผ่านมา โดย Volleyball World ได้มอบหมายให้ บริษัท เทโร อินเทอร์เท็นเม้นท์ จำกัด ( มหาชน ) เป็นผู้ดำเนินการ สมาคม ฯ จึงไม่ได้เข้าไปมีส่วนในการจัดการทุกประการ เพียงแต่ให้ความร่วมมือสนับสนุนตามที่ได้รับการร้องขอ เช่น การเตรียมสนามแข่งขัน บุคลากรทางเทคนิค การติดต่อประสานงานทั่ว ๆ ไป เป็นต้น รวมทั้งได้รับความอนุเคราะห์ที่นั่งชมการแข่งขันวันละ 40 ที่นั่ง สำหรับผู้สนับสนุนและมีอุปการคุณกับสมาคม ฯ เท่านั้น

กรณีที่มีนักการเมืองได้ลงไปในสนามแข่งขันและถ่ายรูปกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เมื่อคืนวันที่ 29 มิถุนายน 2566 และมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวทางสื่อต่าง ๆ จนนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีการนำการเมืองมาเกี่ยวข้องกับการกีฬา กระทบกับภาพลักษณ์ของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย สมาคม ฯ ขอเรียนว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณี ดังกล่าว เป็นเรื่องของฝ่ายจัดการแข่งขัน ซึ่งสมาคม ฯ ได้มีหนังสือถึง บริษัท เทโร วินเทอร์เทนเม้นท์จำกัด ( มหาชน ) ให้ระมัดระวังอย่าให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกในการแข่งขันที่ยังเหลืออยู่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สมาคม ฯ ยืนยันในหลักการมาโดยตลอดว่า กีฬาวอลเลย์บอลจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอย่างเด็ดขาด เราเคร่งครัดในการสรรหาคัดเลือกผู้ที่จะมาทำหน้าที่บริหารตลอดจนเจ้าหน้าที่ของ สมาคม ฯ รวมทั้งพวกเรายืนยันในความรัก ศรัทธา และจงรักภักดีต่อสถาบันชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์ ขอให้คำมั่นสัญญาว่าพวกเราจะรวมพลัง มุ่งมั่น ตั้งใจ ในการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อประเทศชาติของเราต่อไป และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

 

 

ขณะที่ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ลงนามในหนังสือ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 66 เรื่อง การแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก สัปดาห์ที่ 3 เรียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ตามที่ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้รับมอบหมายจาก Volleyball World ให้เป็นผู้รับผิดชอบจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก สัปดาห์ที่ 3 ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ อินดอร์สเตเดียม การกีฬาแห่งประเทศไทย นั้น

 

เนื่องจากในการแข่งขันในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 คู่ที่ 3 ระหว่างประเทศไทยกับประเทศตุรกี หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฝ่ายจัดการแข่งขันได้ให้นักการเมืองที่มาชมการแข่งขันลงไปถ่ายภาพกับทีมนักกีฬาวอลเลย์หญิงทีมชาติไทยในสนามแข็งขัน และมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวในสื่อต่าง ๆ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างทำนองการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องกับการกีฬา ส่งผลเสียหายต่อสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งสมาคม ฯ ขอเรียนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาได้คำนึงและระมัดระวังในเรื่องนี้โดยไม่นำการเมืองเข้ามายุ่งกับกีฬาอย่างเคร่งครัด จึงขอให้กำชับเจ้าหน้าที่และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้ระมัดระวังอย่าให้เกิดกรณีที่จะนำไปสู่มิติทางการเมือง และทางที่อาจจะเกิดความเสียหายต่อสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ผู้ฝึกสอน นักกีฬา และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกในระหว่างการแข่งขันที่เหลืออยู่

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอความร่วมมือจากท่าน หวังว่าจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เดือด "ผู้ว่าฯโคราช" สั่งสอบ ปมจนท.ปกครอง เรียกรับส่วยสถานบันเทิง ยันผิดว่าไปตามผิด "เจ้าของผับ" ลั่นเอาผิดให้ถึงที่สุด
เปิดใจ "ผู้บริหารสาว" บริษัทดัง ปัดเคยถูกดำเนินคดี บอกคำชั้นต่ำ พูดแรงสุดในชีวิต
"นภินทร" บุก "HIGREEN ตลาดค้าส่งผลไม้ใหญ่สุดในกว่างซี" ปท.จีน เช็กความพร้อมรับทุเรียนไทย พ.ค. นี้
"วราวุธ" ส่งทีมพม. รุดช่วยเหลือผู้ประสบภัย เหตุไฟไหม้ชุมชนพัฒนาใหม่ "คลองเตย"
สลด "ผอ.โรงเรียนดัง" เมืองคอน ถูกพี่เขยแทงดับคารถ ปมขัดผลประโยชน์
"นายกฯ" ปลื้มใจ พร้อมขอบคุณคนไทย หลังได้อันดับ 1 ประเทศที่น่าเยี่ยมชมที่สุด
“นายกฯ” ควง “พิมพ์ภัทรา-ไชยา” ลุยจันทบุรี-ระยอง รับฟังปัญหาชาวสวนทุเรียน
โซเชียลรีวิวขึ้นรถทัวร์ จองตั๋ว VIP ชั้น 1 อุบลราชธานี – กรุงเทพ ได้ที่นั่งเหมือนผู้ประสบภัย ล่าสุดบขส. ฟันโทษปรับ 5 หมื่นบาท
"มงคลกิตติ์" ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน มั่นใจพรรคจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
ผวา โจรวิปริต "ขืนใจยาย" วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น