No data was found

วินาทีชีวิต รถทัวร์ 2 ชั้น เบรกแตกพุ่งชนรถตู้ ก่อนตกข้างทาง พบมีผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ

กดติดตาม TOP NEWS

วินาทีชีวิต รถทัวร์ 2 ชั้น เบรกแตกพุ่งชนรถตู้ ก่อนตกข้างทาง พบมีผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 30 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสาร2 ชั้น เสียหลักตกลงไปข้างทาง บนถนนบายพาสชะอำ-ปราณบุรี หลักกิโลเมตรที่ 10+200 ขาล่องใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน รถกู้ชีพ รพ.ชะอำ กู้ภัยสว่างสรรเพชร กู้ภัยทางหลวง มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน รถดับเพลิงเทศบาลเมืองชะอำ เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณ 4 แยกไฟแดงห้วยตะแปด พบรถทัวร์โดยสาร 2 ชั้น ป้ายทะเบียน 15-6377 กทม. ของบริษัท ปิยะรุ่งเรืองทัวร์ จำกัด ในสภาพตกลงไปข้างทาง กระจกหน้าแตกและหน้ารถได้รับความเสียหาย มีผู้โดยสารชาวไทยนั่งมาด้วย จำนวน 46 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขาขวา ทราบชื่อ คือ นายฮะซัน อุเซ็ง อายุ 62 ปี ชาว อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

ข่าวที่น่าสนใจ

ใกล้กันพบรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ป้ายทะเบียน นข-6643 จ.นครศรีธรรมราช มีผู้โดยสารมา จำนวน 5 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และรถยนต์กระบะสีขาว 4 ประตู ป้ายทะเบียน กบ 9391 นครปฐม ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ขาซ้ายหัก ติดภายในรถ จนท.กู้ภัย ได้ช่วยนำตัวออกมาจากซากรถส่ง รพ.ชะอำ ทราบชื่อ คือ นายพยัพ สงศ์ศรี อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ภายในรถยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อ คือ นางประไพ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา อายุ 46 ปี ชาว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยรถกระบะและรถตู้มีรอยถูกชนพังยับได้รับความเสียหายทั้ง 2 คัน

นายฮะซัน อุเซ็ง อายุ 62 ปี คนขับรถทัวร์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถพาส่งผู้โดยสารออกมาจาก กทม. เพื่อไปส่งที่สุไงโกลก พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นรถกระบะ 4 ประตู สีขาวเบรกรถกะทันหัน ตนจึงเหยียบเบรกตามแต่เบรกไม่อยู่ จึงตัดสินใจหักรถทัวร์ลงซ้ายแต่ไม่พ้นไปชนรถตู้ก่อนเสียหลักตกลงข้างทาง

เบื้องต้น ผู้โดยสารทั้ง 46 ราย ทางกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหินได้จัดรถพาผู้โดยสาร และสัมพาระไปพักรอรถทัวร์คันใหม่ที่จะมาเปลี่ยนรับผู้โดยสารส่งต่อสุไหงโกลกที่มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน อ.หัวหิน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบ "เฟรม เวฟ 125" คาไซต์งาน หลังพรากเด็กสาววัย 14 หนี ล่าสุดกลับสู่อ้อมอกพ่อแม่แล้ว
เปิดพฤติกรรม “ทีมงานสส.ก้าวไกล” ไถเงินหมื่นไซต์ก่อสร้างปราจีนบุรี “สส.แจ้” ลั่นกมธ.มีหลักฐานข้อมูลแน่น
"ผู้การฯยะลา" สั่งคุมเข้ม หลังวิสามัญ 2 คนร้าย หวั่นมีเหตุตอบโต้กลับ
"ถาวร"กางรธน.ชี้ชัด"พิชิต"ขาดคุณสมบัตินั่งรมต. ฝากกกต.ใช้อำนาจพิจารณา
อธิบดีสวธ.แจ้งกำหนดการพิธีศพ "คุณหญิงกุลทรัพย์" ศิลปินแห่งชาติผู้เทิดทูนสถาบัน ถึงแก่กรรมอย่างสงบ สิริอายุ 93 ปี
เกาหลีใต้ร่วมมือออคัส พัฒนาอาวุธ
"เพลงคู่ ครูสมาน กาญจนะผลิน" ณ ศาลาเฉลิมกรุง
เช็กเลยวันไหนบ้าง "ขึ้นทางด่วนฟรี" กทพ. ยกเว้นค่าทางด่วน 3 สาย เดือนพ.ค.67
จีน ปล่อยเรือบรรทุกเครื่องบินลำใหม่ลงทะเล
กอ.รมน.ภาค 4 สน. รายงานคืบหน้า "เจ้าหน้าที่" บังคับใช้กฎหมาย ยิงคนร้ายดับ 2 ศพ ยึดอาวุธปืนร้ายแรงได้ 5 กระบอก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น