No data was found

โคราชจัดอบรม โครงการอบรมพัฒนาและยกระดับศักยภาพ อาสาสมัคร กศน.อำเภอชุมพวง ประจำปีงบประมาณ 2566

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2566 ที่หอประชุมโรงเรียนอนุบาลชุมพวงวิทยา อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา นางสาวปียภัทร รัชชาพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลชุมพวงประธานในพิธี โครงการอบรมพัฒนา และยกระดับศักยภาพอาสาสมัคร กศน.อำเภอชุมพวง พร้อมมอบใบประกาศเกียรติคุณ เพื่อให้อาสาสมัคร กศน.อำเภอชุมพวง มีเจตคติที่ดีต่อการเป็นอาสาสมัคร กศน.และทักษะที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงานของอาสาสมัคร กศน. เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม โดยมีผู้ร่วมเข้าโครงการ ทั้งหมด 27 คน

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวปียภัทร รัชชาพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลชุมพวง เผยว่า โครงการอบรมพัฒนาและยกระดับศักยภาพอาสาสมัคร กศน. อำเภอชุมพวง ประจำปีงบประมาณ 2566 ด้วยศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอชุมพวง ได้จัดโครงการดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1. เพื่อให้อาสาสมัคร กศน.อำเภอชุมพวง มีความรู้ ความเข้าใจ จิตสำนึกความเป็นพลเมืองดี มีจิตอาสา มีความภาคภูมิใจในความเป็นไทย 2. เพื่อให้อาสาสมัคร กศน.อำเภอชุมพวง มีความรู้ ความเข้าใจ สาระสำคัญของนโยบาย จุดเน้น และการจัดการศึกษา กศน. ตลอดจนสามารถนำความรู้ไปปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 3. เพื่อให้อาสาสมัคร กศน.อำเภอชุมพวง มีเจตคติที่ดีต่อการเป็นอาสาสมัคร กศน.และทักษะที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงานของอาสาสมัคร กศน. เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม และบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ ประกอบด้วย อาสาสมัคร กศน.อำเภอชุมพวง จำนวน 27 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ
ตร.ส่งร่าง "แหม่ม" เจ้าของวิลล่าหรู ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี
รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ
"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์
สหรัฐ ส.ส. 86 คนชี้ อิสราเอลจำกัดช่วยเหลือกาซา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น