No data was found

“แอนนา” รับทราบข้อหา ฉ้อโกงปมกล่องสุ่มทิพย์ เจ้าตัวยันไม่ได้เจตนา

กดติดตาม TOP NEWS

"แอนนา" รับทราบข้อหา ฉ้อโกงปมกล่องสุ่มทิพย์ เจ้าตัวยันไม่ได้เจตนา

จากกรณี อินฟลูเอนเซอร์และนางแบบชื่อดัง “แอนนา วรินทร” หรือ “แอนนา” ถูกผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด หลังจากเปิดขายกล่องสุ่มทอง แต่กลับกลายเป็น “กลุ่มสุ่มทิพย์” ซึ่งคดีนี้มีผู้เสียหายนับ 100 คน ยอดความเสียหายกว่า 200 ล้านบาท ภายหลังเจ้าตัวแถลงผ่านโซเชียลอ้างว่า เปิดขายกลุ่มสุ่มทองจริง และกำลังเคลียร์กับฝ่ายผู้เสียหายอยู่ โดยความเสียหายไม่ได้สูงถึง 200 ล้าน ตามที่เป็นข่าว

 

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (16 มิ.ย.) นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา เดินทางมารับข้อกล่าวหา ตามหมายเรียก ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 จากกรณีขายกล่องสุ่ม แลกซื้อทอง ที่มีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าแจ้งความ มูลค่าความเสียหายสิบกว่าล้านบาท

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ภายหลังเข้าพบพนักงาน แอนนา พร้อมทนายความ เผยว่า พยานหลักฐานทั้งหมดเกี่ยวกับการขออนุญาตการทำกิจกรรมกล่องสุ่มรวมถึงหลักฐานการซื้อขายทอง มามอบให้กับพนักงานสอบสวน ยืนยันว่าไม่ได้เจตนาฉ้อโกงประชาชนแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงการทำธุรกิจที่ผิดพลาด ยอมรับขายกล่องสุ่มจริง ไม่มีผู้เสียหายในกลุ่มนี้ แต่มีปัญหาในกลุ่มแลกซื้อทองคำ ซึ่งโปรโมชั่นให้กับลูกค้าประจำ สามารถแลกซื้อทองในราคาพิเศษได้ แต่เกิดปัญหาในการบริหารจัดการ ทำให้เกิดปัญหาลูกค้าที่แลกซื้อทอง ไม่ได้ทองจริง เป็นผลมาจากราคาทองขึ้นสูง ตัดพ้อขายทรัพย์สินทุกอย่างเพื่อใช้หนี้

 

 

พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 เผยว่า ได้แจ้งข้อหา กับ แอนนาฐานฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ สำหรับการดำเนินธุรกิจและกิจกรรมกล่องสุ่มหรือแจกทอง ถึงแม้แอนนาจะนำหลักฐานมายื่นแต่ก็ต้องตรวจสอบเพิ่มเติมว่าดำเนินการไปตามขั้นตอนที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ สำหรับผู้เสียหายในขณะนี้ คดีที่อยู่ในความดูแล ของกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 จำนวน 9 คดี คดีที่แจ้งความไว้ตามสถานีท้องที่รวมทั้งหมดเป็น 15 คดีมูลค่าความเสียหายกว่า 15 ล้านบาท

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น