No data was found

“เรวดี ศรีท้าว” ซัดเดือดนักการเมือง โกงกินทำลายชาติ นักวิชาการปลุกปั่นสร้างขัดแย้ง ลั่นอยากรู้ถูกเลี้ยงดูมาแบบไหน

กดติดตาม TOP NEWS

"เรวดี ศรีท้าว" ซัดเดือดนักการเมือง โกงกินทำลายชาติ นักวิชาการปลุกปั่นสร้างขัดแย้ง ลั่นอยากรู้ถูกเลี้ยงดูมาแบบไหน

14 มิ.ย.2566 เรวดี ศรีท้าว วัฒนสิน อดีตนักวิ่งลมกรดทีมชาติไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า #พี่แค่สงสัย #ต้องเลี้ยงดูมาแบบไหน?

 

เรื่องราวมันเริ่มตั้งแต่แดงทั้งแผ่นดิน แต่แทนที่จะเข้าไปทำประโยชน์ต่อประเทศชาติ กลับมีแต่เรื่องทุจริตคอรัปชั่นและการแสดงอำนาจไปทุกหย่อมหญ้า ไม่ว่าจะในหรือนอกสภา เมื่อประชาชนทำอะไรไม่ได้บ้านเมืองเสียหาย ทหารออกมายึดอำนาจแต่ก็ไม่มีความสามารถในการบริหารประเทศสักเท่าไหร่ เมื่อมีการเลือกตั้งด้วยหลักประชาธิปไตย ผู้นำประเทศไม่สามารถควบคุมความขัดแย้งได้มีการลุกไล่เผาสถานที่ต่าง ๆ เผาทำลาย บ้านเมืองหยุดชะงัก บุกโรงพยาบาลบุกทุกที่ ทำลายทุกอย่างที่อยากทำ จนต้องเลือกตั้งใหม่ มีการถ่ายทอดคนในวงศ์ตระกูลเข้ามามีอำนาจ อีกวงล้อของการทุจริตคอรัปชั่นยิ่งระบาดหนัก ลุกลามไปถึงการจะแก้ซึ่งกฎหมายล้างผิดทั้งคดีอาญาและคดีทุจริต

ข่าวที่น่าสนใจ

รวมทั้งการแสดงอำนาจ ทั้งในและนอกสภา ประชาชนจำนวนมากออกมาแสดงจุดยืน แต่ก็มีการปาระเบิด ยิงปืน ประชาชนล้มตายจำนวนมาก มีการแบ่งแยกประชาชนออกเป็น 2 สี สุดท้ายทหารออกมายึดอำนาจ และคืนอำนาจด้วยการเลือกตั้งแแต่ยังคงได้รับการเลือกให้บริหารบ้านเมืองด้วยชนักที่ติดหลังคือ #เผด็จการ โดยไม่มีใครรู้ ว่ามีอีก1สีได้วางแผนแทรกซึม เข้าไปละลายกระบวนการคิด แทรกเข้าไปในครอบครัว โรงเรียน โดยเฉพาะสื่อทุกช่องทางด้วยทัศนคติ ของคำว่าเผด็จการทหารและคำว่าประชาธิปไตย โดยกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่า #นักการเมือง #นักวิชาการ #นักสู้ประชาธิปไตย #สื่อมวลชนหรืออะไรก็ตาม คนเหล่านี้ไม่แน่ใจว่าได้รับการเลี้ยงดูมาแบบไหน จึงแสวงหาซึ่งอำนาจและประโยชน์ส่วนตนหนักมากโดยไม่ได้คำนึงถึงประเทศ  ว่าจะเสียหายพินาศยับเยินแค่ไหน

 

สุดท้ายประชาชนที่ได้รับการหล่อหลอมวิธีคิด เซลล์สมองที่ไม่เคยเรียนรู้หลักเหตุและผล ไม่เคยต้องวิเคราะห์ ผลที่เกิดมาจากเหตุอะไร รู้แต่ข้อมูลสำเร็จเป็นแพ็คเกจ ถ้าเรื่องนี้คือเรื่องนี้ พร้อมที่จะทำทุกอย่างด่าใครก็ได้ เกลียดใครก็ได้ โกรธใครก็ได้ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จัก ก็พร้อมรุกราน โดยเฉพาะความโกรธ มีตลอดเวลาทุกอณูขุมขน พร้อมที่จะเชื่อทุกอย่าง พร้อมที่จะแบ่งข้างชัดเจนไม่สนพ่อแม่ ครอบครัวหรือใคร? ชุดความเชื่ออยู่ที่นักการเมืองและคนกลุ่มเดียว#ต้องเลี้ยงดูกันมาแบบไหน?

โดยเฉพาะนักการเมือง นักวิชาการ ผู้ประกอบอาชีพสื่อ ครู-อาจารย์ พ่อ-แม่ ปู่-ย่า ตา-ยาย ที่พร้อมจะกรอกข้อมูลความเชื่อโดยใช้ความเชื่อของตัวเองที่เบื้องลึกหวังประโยชน์ส่วนตนเชื่อมโยงไปที่การหวังผลให้บ้านเมืองฉิบหายแตกเป็นเสี่ยง ๆ โดยพวกเขาจะลอยตัวเหนือความรับผิดชอบใดๆพร้อมโยนให้ #เป็นเรื่อง ได้ทุกเรื่องยกเว้นความผิดหรือความรับผิดชอบใด ๆ ของตัวเอง

#พวกเขาต้องถูกเลี้ยงดูมาแบบไหนถึงพร้อมทำลายล้างประเทศได้
#พี่แค่สงสัย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถโต๊ะจีนกลับจากงาน เสียหลักพุ่งตกข้างทางบาดเจ็บหลายราย
ตำรวจพลเมืองดี รวบชาย เมายาคลั่ง
รถบรรทุกปูนซิเมนพุ่งชนแบริเอ่อกลางสะพาน
ระอุ "เมียนมา"เจออากาศร้อนจัด ไฟดับบ่อย ประชาชนเสียชีวิตรายวัน ไม่ต่ำกว่า 10 คน
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว รับมอบแก้วน้ำสำหรับเพาะกล้าไม้จาก บริษัท นิคเคสยามอลูมิเนียม จำกัด ร่วมโครงการ แก้วกล้า เพื่อเธอ
"นิพิฏฐ์" ฉะเดือด"ก่อแก้ว" หยามแรง คนพัทลุงไม่เอาแล้ว ซัดมีอคติเคยยื่นถอนประกันยุคแดงนปช.
"นายกฯ" ยันให้เกียรติแบงก์ชาติ ไม่มีปัญหาคิดต่างปมลดดอกเบี้ย เชื่อ "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์ธปท.ฟังจากเสียงปชช.
น้ำตก ‘เต๋อเทียน’ ที่พรมแดนจีน-เวียดนาม สวยตรึงใจ
เมียนมา ร้อนจัดทำผู้เสียชีวิตกว่าสิบคนทุกวัน
โซเชียลซัดเละ “ส.ศิวรักษ์” ดีเบต 2475 เน้นความเชื่อ ไร้ข้อมูล กล้ายกตัวเองเป็นปัญญาชนสยาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น