No data was found

“บีทีเอส” จับมือ ททท. กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย ผ่านโครงการ “Amazing Thailand Grand Sale 2023”

กดติดตาม TOP NEWS

"บีทีเอส" จับมือ ททท. กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย ผ่านโครงการ “Amazing Thailand Grand Sale 2023”

วันที่ 8 มิถุนายน 2566 ที่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานเปิดโครงการ “Amazing Thailand Grand Sale 2023” โดยมี นางสาวนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ รถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมพันธมิตรจากหน่วยงานภาครัฐบาล และเอกชน ให้เกียรติเข้าร่วมงาน โดยในปีนี้ได้จัดโครงการภายใต้คอนเซปต์ “Hunting Season” มอบความสุข และสร้างอิสระในการจับจ่ายในยุคหลังโควิด-19 กับกิจกรรมล่าดีลเด็ดกว่า 10,000 รายการ จากผู้ประกอบการ และร้านค้าเข้าร่วมโครงการกว่า 10,000 ร้านค้าจากเมืองท่องเที่ยวหลักทั้ง 6 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, ภูเก็ต, อุดรธานี, ชลบุรี (พัทยา) และสงขลา (หาดใหญ่) เพื่อกระตุ้น การเดินทาง และการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว รวมทั้งตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทย เป็นจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งระดับโลก

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ททท. ได้เริ่มต้นแคมเปญ ด้วยการจัดกิจกรรม Shopping Challenge ซึ่งได้เชิญ KOL Influencer จากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งหมด 12 ทีม มาเข้าแข่งขันช้อปปิ้งตามโจทย์ในห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่บริเวณแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส จำนวน 6 แห่ง ได้แก่ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์, ศูนย์การค้า Siam Discovery, ศูนย์การค้า Gaysorn Village, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ห้างสรรพสินค้า The EmQuartier และศูนย์การค้า Terminal 21 รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 100,000 บาท ซึ่งรถไฟฟ้าบีทีเอสยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ ในการสนับสนุนให้ผู้เข้าแข่งขันเดินทางด้วยรถไฟฟ้าฟรีตลอดการแข่งขัน

 

 

นอกจากนี้รถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมอำนวยความสะดวก และความปลอดภัย ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ที่จะมาเข้าร่วมกับโครงการนี้ และเชื่อว่าโครงการ “Amazing Thailand Grand Sale 2023” จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว และเพิ่มยอดจับจ่ายในช่วง Green Season ได้เป็นอย่างดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮือฮาคนแห่ซื้อทุเรียนหมอนทองท่าตะเกียบพันธุ์อร่อยของอำเภอสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านพร้อมผ่าให้ชิมโชว์กลางสวนทุเรียนยืนยันไม่แพ้ทุเรียนระยอง จันทบุรี
แตกตื่น "หญิงต่างชาติ" สุดเพี้ยน กระโดดขวางหน้ารถพยาบาล กลางถนน กรีดร้อง โวยวายดังลั่น
สหรัฐ คนไข้ปลูกถ่ายไตหมูรายแรก เสียชีวิตแล้ว
แคนาดา เกิดไฟป่าครั้งใหญ่ภาคตะวันตก ปชช.เร่งอพยพ
อุทัยธานีคึกคัก ผู้ปกครองแห่ซื้อชุดนร.ให้ลูก-หลาน รับเปิดเทอม
กาซา ฮามาสฉุนไบเดนกล่าวโทษ เป็นต้นเหตุให้เจรจาหยุดยิงไม่สำเร็จ
รัสเซีย ปูตินตั้งผู้เชี่ยวชาญเศรษฐกิจเป็น รมว.กลาโหมคนใหม่
"สันติสุข" สื่อจากใจถึงแฟนข่าว "ท็อปนิวส์" ย้ำชัดจุดยืน "กนก-ธีระ" ต่อบ้านเมืองไม่เคยเปลี่ยน
"พีระพันธุ์" พร้อมทีมงานรทสช. ลงพื้นที่เพชรบุรี รับ 3 เรื่องร้องเรียน ย้ำเดินหน้าช่วยพี่น้องปชช.แก้ไขให้ทุกปัญหา
"ดร.สามารถ" คาใจไฟไหม้โรงงานสารเคมีบ่อยครั้ง ฝากกำชับจนท.เข้มงวด ห่วงเป็นเหตุวางเพลิง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น