No data was found

“ไบร์ท ชินวัตร” เปิดใจนาทีทูลถวายตัวจงรักภักดี “รอยตุ๊” ตอกกลับพวกแซะสุดเดือด

กดติดตาม TOP NEWS

"ไบร์ท ชินวัตร" เปิดใจนาทีทูลถวายตัวจงรักภักดี "รอยตุ๊" ตอกกลับพวกแซะสุดเดือด

จากกรณีที่นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือ “ไบร์ท ชินวัตร” อดีตแกนนำราษฎรนนทบุรี นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้เดินทางมาร่วมรับเสด็จในหลวง-ราชินี บริเวณท้องสนามหลวง ด้านฝั่งศาลฎีกา ตั้งแต่ช่วงเช้า (3 มิ.ย.) ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

 

 

ทันทีที่ “ไบร์ท ชินวัตร” เดินทางมาถึง พบว่า นายอานนท์ กลิ่นแก้ว แกนนำ ศปปส. และนายนพดล พรหมภาสิต หรือ รอยตุ๊ ประธานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคม หรือ ศชอ. ก็มายืนรอต้อนรับพร้อมกับนำเสื้อสีเหลืองมามอบให้กับ “ไบร์ท ชินวัตร” ขณะที่ “ไบร์ท ชินวัตร” เองก็เปลี่ยนจากเสื้อสีแดงมาสวมใส่เสื้อสีเหลืองโดยทันที

ทั้งนี้นายนพดล พรหมภาสิต หรือ รอยตุ๊ ประธานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคม หรือ ศชอ. ได้บอกเล่าโมเมนต์ขณะที่ไบร์ทรอรับเสด็จในหลวง ไว้ดังนี้ว่า “วินาทีที่ในหลวงตรัสกับไบร์ท”

ไบร์ทแทบจะร้องไห้เมื่อในหลวงตรัสว่า “ขอบคุณครับ” “ในหลวงและพระราขินีทรงรักพสกนิกรของท่านอย่างเท่าเทียมกันไม่ว่าใครคนนั้นจะคิดร้ายกับท่านหรือไม่”

 

ไบร์ทกราบบังคมทูลกับในหลวงว่า “กระผมชื่อไบรท์ ชินวัตร กระผมผิดไปแล้ว กระผมขอประทานอภัย และขอสัญญาว่าจะรักและขอปกป้องสถาบันนับตั้งแต่วันนี้ตลอดไป”

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดในฟซบุ๊กของ นายนพดล พรหมภาสิต หรือ รอยตุ๊ ประธานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคม หรือ ศชอ. ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า ความรู้สึก “ไบร์ท ชินวัตร” (อดีต)แกนนำเสื้อแดงนนทบุรี หลังจากได้เข้าเฝ้าในหลวงพระราชินีอย่างใกล้ชิด ซึ่งไบร์ท บอกว่า เป็นวินาที ครั้งนึงในชีวิต ตอนแรกมีราชองค์รักษ์มาแจ้งว่า เรื่องที่น้องไบร์ทจะมาเฝ้ารับเสด็จ พระองค์ท่านทรงทราบ และตรัสว่าให้ไบร์ทมานั่งด้านหน้า ๆ ผมรู้สำนึกผิดแล้ว ผมจะกลับตัวด้วย และจะขอปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์จนไปกว่าชีวิตจะหาไม่ พอได้เจอพระองค์ท่าน ท่านใจดี ไม่เหมือนที่ใครปั่นกล่าวหาใส่ร้าย ผมจะขอธำรงค์ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ วินาทีที่พระองค์ท่านตรัสกับผม ได้ยินเสียงท่านเปล่งออกมา ผมน้ำตาไหลเลย ท่านรับฟังสิ่งที่ผมพูด

 

 

ไบร์ท มาใส่เสื้อเหลืองมิได้หมายความว่าจะรอดคดีที่มี
ทุกคดีที่โดน ยังเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย
และหากในอนาคตทำผิดกฎหมายอีก ก็จะโดนฟ้องอีก

ในเมื่อตอนนี้เขาตัดสินใจกลับเนื้อกลับตัว สลิ่มก็ควร “เปิดใจ” ให้โอกาส
ส่วนจะ “เชื่อใจ” ได้ขนาดไหนก็อยู่ที่การกระทำของเขา กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

คำมั่นสัญญาต่อหน้าพระพักต์ในวัดพระแก้ว คอยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าผิดคำสัญญา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น