logo

“สนธิ” ซัด “วิโรจน์ ก้าวไกล” โชว์โง่ ออกหน้าแถแทนสหรัฐไม่แทรกแซงไทย ลั่นท้าดีเบตเบิกเนตรแบบชัด ๆ

“สนธิ” ซัด “วิโรจน์ ก้าวไกล” โชว์โง่ ออกหน้าแถแทนสหรัฐไม่แทรกแซงไทย ลั่นท้าดีเบตเบิกเนตรแบบชัด ๆ

 

1 มิ.ย.2566 นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์เครือผู้จัดการ โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กคุยทุกเรื่องกับสนธิเรื่อง “เบิกเนตร ”วิโรจน์” ก้าวไกลโชว์โง่

โดยนายสนธิ ระบุ รายละเอียดว่า คุณวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ออกมาโชว์โง่ บอกว่าที่ปั่นกันคือเรื่องการแทรกแซงการเมืองไทยของสหรัฐอเมริกานั้น เป็นแค่อุปทานหมู่ รวมทั้งปล่อยข่าวไปยังสื่อและอินฟลูเอนเซอร์หลายคน บอกว่าสหรัฐฯ ไม่ยอมขายเครื่อง F-35 ให้ไทย ดังนั้นเรื่องที่บอกว่าอเมริกาจะมาตั้งฐานทัพในไทยนั้น ไม่มีมูลความจริง

 

 

คุณวิโรจน์ครับ ดูเหมือนคุณพยายามจะโน้มน้าวให้คนเชื่อว่าเรื่องที่พรรคก้าวไกลจะเปิดทางให้อเมริกาเข้ามาแทรกแซงประเทศไทยนั้นไม่ใช่เรื่องจริง ขณะเดียวกัน คุณก็แถไปว่า ที่มีอยู่ในเมืองไทยตอนนี้มีแต่ทุนจีนสีเทา ปี 2563 ผมเคยเอาเอกสารมาเปิดเผยให้ดูแล้วว่าสองหน่วยงานหลักในอเมริกานั้น หนึ่ง-คือกระทรวงกลาโหมอเมริกา

ข่าวที่น่าสนใจ

สอง-คือกระทรวงการต่างประเทศอเมริกา คุณวิโรจน์รู้ไหม ประเทศสุดท้ายในกลุ่มประเทศที่อเมริกาให้ความสำคัญที่สุดคือใคร? ประเทศไทยครับ นี่มันระบุในเอกสารเลยคุณวิโรจน์ ผมจะไปมโนมาจากไหนล่ะ อุปทานหมู่หรืออย่างไร ประเทศไทยมีบทบาทเป็นกุญแจสำคัญที่สุดในเชิงภูมิยุทธศาสตร์ของภูมิภาคอินโด-แปซิฟิก จึงมาสร้างกงสุลราคาหมื่นล้านบาท แล้วดักฟัง ทำการจารกรรมต่อประเทศจีน

ประเด็นปัญหา สหรัฐฯและชาติตะวันตกกำลังแทรกแซงการเมืองไทยและภูมิภาคนี้ ถ้าพรรคก้าวไกล รวมทั้งคุณชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อยากถกเถียงเรื่องนี้กับผม คุณวิโรจน์ก็ได้ อยากดีเบตเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ จะได้เบิกเนตรให้คนหลายๆคน และที่สำคัญอาจจะช่วยป้องกันไม่ให้สงครามเกิดขึ้นในประเทศไทยได้ ผมอยากนัดมาเลย คุณพิธา คุณวิโรจน์ คุณชูวิทย์ หรือเอาไอติมก็ได้ พริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ฟูอาดี้ พิศสุวรรณ ลูกชายคุณสุรินทร์ พิศสุวรรณ มาด้วย เข้ามาเลย เขาเรียกว่าไสม้าเข้ามา ผมสนธิ ลิ้มทองกุล พร้อมแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "SONDHI TALK "' โธ่! ไอ้เด็กเมื่อวานซืน อย่าเอาแต่โวยวายสิ วยวายสิ ใช้วาทกรรมู ด่าคนโน้นคนนี้ โดยไม่มี ข้อเท็จจริง คุณพิธา คุณวิโรจน์ คุณชูวิทย์หรือเอาไอติม ฟูอาดี้ ไสม้าเข้ามาเลย ผมสนธิ ลิ้มทองกุลพร้อมแล้ว " สนธิ ลิ้มทองกุล 26 พฤษภาคม 2566"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ
"กรมที่ดิน" ผนึกกำลัง 7 หน่วยงาน เร่งออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง แก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น