No data was found

“เค สามถุยส์” เอาจริงรวมพล เสื้อแดงบุกเพื่อไทย ยื่นถอนตัวร่วมก้าวไกล ถ้า “พิธา” วืดพร้อมเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลแทน

กดติดตาม TOP NEWS

"เค สามถุยส์" เอาจริงรวมพล เสื้อแดงบุกเพื่อไทย ยื่นถอนตัวร่วมก้าวไกล ถ้า "พิธา" วืดพร้อมเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลแทน

นายนิยม นพรัตน์ หรือ “เค เสื้อแดง” โพสต์เฟซบุ๊ก “เค สามถุยส์” ระบุข้อความว่า “พรุ่งนี้ผมขออนุญาติพี่น้องเป็นตัวแทนไปยื่นหนังสือให้กับพรรคเพื่อไทย และขอใช้ชื่อกลุ่มในการยื่นหนังสือโดยใช้ชื่อกลุ่มว่า “คนเสื้อแดง FC พรรคเพื่อไทย” ขอมติจากพี่น้องด้วยครับ …..จากใจชายวัยรุ่นคนนึง……

โดยในภาพที่โพสต์ระบุว่า “รวมพลคนเสื้อแดงกินมิ้นท์ช็อกและยื่นหนังสือแสดงจุดยืนในการเข้าร่วมรัฐบาลที่พรรคเพื่อไทย วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. 66 14.00 น.

 

โดยก่อหน้านี้ “เค เสื้อแดง” ยังได้โพสต์ข้อความด้วยอีกว่า  นี่คือขบวนการสกปรกครับ ไม่รู้จากใครแต่ได้มาจากไลน์กลุ่มคนที่แดกส้มเป็นอาหาร พวกมึงกลัวเรื่องที่กูจะไปยื่นเรื่องให้พรรคเพื่อไทยถอนตัวขนาดนี้เลยเหรอกูเห็นเก่งกันนัก ปากดีกันนัก ด่าพรรคเพื่อไทย ด่าคนเสื้อแดงที่เชียร์เพื่อไทย ทีนี้มึงจะดิ้นกันทำไม  วิธีสกปรกแบบนี้อย่ามาอ้างตัวเองเป็นฝ่าย ปชต.เลย …..จากใจชายวัยรุ่นคนนึง……

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ เค เสื้อแดง ยังได้ให้สัมภาษณ์กับช่อง 8 ถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมดังกล่าว ว่าไปให้กำลังใจพรรคเพื่อไทย ที่ผ่านมาถูกโจมตีตลอด และจะไปยื่นข้อเสนอคือ 1.ให้พรรคเพื่อไทยสนับสนุนพรรคการเมืองที่ชนะอันดับ 1 จัดตั้งรัฐบาล 2.สนับสนุนแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคการเมืองที่ได้อันดับ 1 3.ให้พรรคเพื่อไทยโหวตสนับสนุนการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน 4.แต่หลังจากโหวตตั้งรัฐบาลเสร็จให้พรรคเพื่อไทยออกมาเป็นฝ่ายค้าน ไม่ร่วมรัฐบาลชุดนี้ และ 5.หากพรรคอันดับ 1 จัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ ให้พรรคเพื่อไทยใช้สิทธิ์เป็นพรรคการเมืองอันดับ 2 จัดตั้งรัฐบาล

 

 

เค เสื้อแดง กล่าวอีกว่า มองเห็นว่าการจัดตั้งรัฐบาลครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยยื่นไมตรี เข้าร่วมรัฐบาล ทอดไมตรีทุกอย่าง ให้กับพรรคที่มารวมกลุ่มจัดตั้งรัฐบาล แต่สิ่งที่พรรคเพื่อไทยได้รับ เราโดนโจมตีจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นใต้ดินหรือบนดินโดยต้องยอมรับว่ามันมีกลุ่ม io หรือ Social Media ซึ่งจากแฟนคลับของพรรคก้าวไกลหรืออาจจะมีพรรคการเมืองอื่นๆ ให้การสนับสนุนด้วย ออกมาโจมตี พรรคเราตั้งมา 20 กว่าปี ก็มีศักดิ์ศรี คุณเหยียบย่ำพวกเราตลอดเวลาหาว่าเราสู้ไม่จริงบ้าง ไม่กล้าสู้ไม่กล้าชน เรายอมรับคำพวกนี้มาตลอด ทางการเมือง 10 กว่าปีที่ผ่านมา เราถูกฝั่งตรงข้าม ซึ่งคือเผด็จการ โจมตีพวกเรามาตลอด แต่วันนี้คนที่อ้างตัว เป็นฝ่ายประชาธิปไตย กลับมาเหยียบย่ำพวกเรากันเอง นี่คือสิ่งที่พวกผมทนไม่ได้

 

ขอบคุณข้อมูล ช่อง 8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น