No data was found

“ไทยในอันดับโลก” คว้าอันดับ 1 ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง

ไทยในอันดับโลก

กดติดตาม TOP NEWS

"ไทยในอันดับโลก" ข่าวดี สถานพยาบาลไทยได้รับรางวัล WSO Angels Award ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองดีและมีมาตรฐานมากเป็นอันดับ 1 ของโลก

“ไทยในอันดับโลก” ไทย อันดับ 1 ของโลก ประเทศไทยมีอะไรที่สุดในโลก ประเทศไทย อันดับ 1 ไทยติดอันดับโลกอะไรบ้าง เป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับประเทศไทย เมื่อทางด้าน กรมการแพทย์ ได้แจ้งข่าวว่า สถานพยาบาลไทยได้รับรางวัล WSO Angels Award ในการดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองดีและมีมาตรฐานสากล มากเป็นอันดับ 1 ของโลก ดูเรื่องราวนี้ทั้งหมดที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก รัชดา ธนาดิเรก – รองโฆษกรัฐบาล ได้ระบุข้อมูลว่า กรมการแพทย์ แจ้งข่าวดี สถานพยาบาลของไทยได้รับรางวัล WSO (World Stroke Organization) Angels Award ในการดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองมากเป็นอันดับ 1 ของโลก ระหว่างปี 2562-2566 โดยมีสถานพยาบาลที่ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองได้ดีและมีมาตรฐานจนได้รับ WSO Angels Award ระดับ Diamond จำนวน 36 แห่ง ระดับ Platinum จำนวน 116 แห่ง ระดับ Gold จำนวน 373 แห่ง ซึ่งรวมแล้วมากเป็นอันดับ 1 ของโลก ส่วนลำดับถัดมา ได้แก่ อินเดีย เวียดนาม อียิปต์ และ เกาหลีใต้

ไทยในอันดับโลก ไทย อันดับ 1 ของโลก ประเทศไทยมีอะไรที่สุดในโลก ประเทศไทย อันดับ 1 ไทยติดอันดับโลกอะไรบ้าง

รางวัล WSO Angels Award เป็นรางวัลที่มอบให้หน่วยงาน เพื่อยกย่องความเป็นเลิศในการดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง ซึ่งเป็นโครงการรับรองโรงพยาบาลมาตรฐานโรคหลอดเลือดสมองในยุโรป ร่วมกับโรงพยาบาลต่าง ๆ ทั่วโลก มีจำนวนประมาณ 99 ประเทศ มากกว่า 2,000 แห่ง ที่เข้าร่วมโครงการ

ไทยในอันดับโลก ไทย อันดับ 1 ของโลก ประเทศไทยมีอะไรที่สุดในโลก ประเทศไทย อันดับ 1 ไทยติดอันดับโลกอะไรบ้าง

สำหรับสถานพยาบาลชั้นนำที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองได้อย่างดีเยี่ยม หนึ่งในนั้นคือ สถาบันประสาทวิทยา กรมการแพทย์ ซึ่งได้รับรางวัลระดับ Diamond ในปี 2565 โดยสถาบันประสาทวิทยา มุ่งมั่นพัฒนาด้านวิชาการ ถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านระบบประสาทที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ผลิตและพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ด้านระบบประสาท พัฒนาสถาบันให้เป็นสถาบันประสาทวิทยาแห่งชาติที่มีระดับขีดความสามารถในระดับสากล

ไทยในอันดับโลก ไทย อันดับ 1 ของโลก ประเทศไทยมีอะไรที่สุดในโลก ประเทศไทย อันดับ 1 ไทยติดอันดับโลกอะไรบ้าง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : รัชดา ธนาดิเรก – รองโฆษกรัฐบาล 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บอร์ดไตรภาคีค่าจ้าง" ถกเดือด โยนอนุฯจังหวัดหาข้อสรุปเงื่อนไขปรับเป็น 400 หรือมากว่า นายจ้างติงเร็วไปขอจบในเดือนก.ค.
"เลขาเจ้าอาวาส" ยัน "ทักษิณ" ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ "ลุงป๊อก" อดีตคนขับรถ
"พท." เปิดศึก "กัญชา" ภาค 2 ตีโซ่ตรวนยาเสพติด บีบขึ้นค่าแรง 400 เสี่ยงบีบ "ค่ายน้ำเงิน" แตกหัก "ค่ายแดง"
"อุ๊งอิ๊ง" แจงวิจารณ์แรงธปท. แค่อยากให้เห็นเป้าหมายร่วมทำเพื่อปชช. ย้ำไม่เคยคิดวิ่งหนีสื่อ
ต้อนรับเปิดภาคเรียน! รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู เตรียมเปิดใช้งานทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ (Walkalator) สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) วันที่ 16 พฤษภาคมนี้
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-สโมสรโรตารีสาทรี ภาค 3350"  บริจาคเครื่องมือบริการทางการแพทย์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช
เมนูกู้แหล่งน้ำ อีกหนึ่งทางออก “ปลาหมอคางดำ” โดย ผศ.ดร.นันทิภา พันธุ์สวัสดิ์ ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไทยป้อนรถยนต์สู่ตลาด ‘เวียดนาม’ มากสุดไตรมาสแรก
จีน สมาคมยานยนต์ประณาม 'สหรัฐฯ' กีดกันการค้ารถอีวี
"กรมโยธาฯ" นำมท.2 ตรวจความพร้อมก่อสร้างโครงการเขื่อนป้องกันตลิ่งเพชรบุรี มั่นใจลดเดือดร้อนปชช.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น