No data was found

แน่จริงตอบมา “อัญชะลี” เดือด ย้อนถาม “เจี๊ยบ เลียบด่วน” โพสต์แขวะ Top News ต้องการอะไร

กดติดตาม TOP NEWS

แน่จริงตอบมา "อัญชะลี" เดือด ย้อนถาม "เจี๊ยบ เลียบด่วน" โพสต์แขวะ Top News ต้องการอะไร

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ที่มีผู้ติดตามกว่า 3.5 ล้านบัญชี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “สื่อ โดน คุม !! ประชาชนไม่รู้ความจริง” หรือ พี่เปิดแช่แต่ช่องทับนิวส์ เอาดีๆ” ซึ่งในเวลาต่อมา ทำให้มีคอมเมนต์จำนวนมากจากชาวโซเชียล เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ รวมทั้งมีข้อความพาดพิงสถานีโทรทัศน์ช่องท็อปนิวส์ อย่างชัดเจน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ทางด้าน “อัญชะลี ไพรีรัก” ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ ได้กล่าวในรายการ TOP ข่าวเที่ยง ช่องท็อปนิวส์ ระบุถึงประเด็นนี้ว่า เห็นเพจเฟซบุ๊ก “The METTAD” (เดอะ เมตตาดี) แชร์โพสต์ดังกล่าวเอาไว้

 

 

 

 

เราก็เคยคุยกัน ไม่รู้เขามีแอดมินเพจนี้กี่คน แต่ตอนตั้งเพจ “สมรัก พรรคเพื่อเก้ง” เรารู้จักเขา ก็เขียนทางอินบอกซ์เสมอ ตนขอพูดตรง ๆ ตอนที่เป็นเพจ “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ก็เคยคุย เราก็คุยกัน ตอนหลัง ๆ ก็ไม่ได้คุยกัน อาจจะอินบอกซ์เยอะ แล้วเรานั่งอ่าน ตนก็เข้าไปกดไลค์ กดนั่นกดนี่ การโพสต์ข้อความดังกล่าว แปลว่าคนที่เขาเปิดแต่ช่องท็อปนิวส์ทั้งหมด ชาวบ้านที่เขาเปิดแต่ช่องท็อปนิวส์ 5 วัน เสาร์ อาทิตย์ก็ให้ดูอื่น ๆ ใด ๆ ที่ให้ความสุุข “คำถามของเจี๊ยบ เลียบด่วน ซึ่งเป็นเซเลบคนสำคัญมากในโลกออนไลน์ เธอตั้งโพสต์นี้ขึ้นมาต้องการอะไร

 

เจี๊ยบ เลียบด่วน เธอต้องการสื่อเรื่องอะไร เธอบอกพี่มาตรง ๆ จะเขียนตอบพี่ก็ได้ หรือจะอินบอกซ์มาหาพี่ก็ได้ หรือจะมาหาพี่ที่ทำงานพี่ก็ได้ หรือจะเรียกพี่ไปหาน้องก็ได้ ในฐานะที่เราเคยรู้จักกันมานาน พี่ถามเจี๊ยบตรง ๆ เจี๊ยบเขียนอย่างนี้เพราะอะไร เจี๊ยบต้องการอะไร กันแน่ สื่อโดนคุม ประชาชนไม่รู้ความจริง หรือพี่เปิดแช่แต่ช่องท็อปนิวส์ เอาดี ๆ

คนเปิดแช่ช่องท็อปนิวส์ผิดไหม หรือคนไปนั่งในเจี๊ยบ นั่งอยู่ในเพจของเจี๊ยบ พ่อจ๋าแม่จ๋า พี่น้องจ๋า หรือมีไอ้ผู้จัดการหัวโล้นที่มันชอบขมำหัวเธอ หรือเป็นนิยายปรัมปรา เป็นนิทานที่เธอเขียน หรือเรื่องราวที่เธอเขียน ฉันเป็นคนที่ชื่นชมเธอมาก เธอเขียนเก่ง เวลาจะสอนน้องนุ่งเธอเขียนเก่ง เธอจะสอนผู้หญิงให้เขาเป็นผู้หญิงที่งามสง่าเธอเขียนเก่ง เพราะฉะนั้นเธอเขียนสาม สี่ ห้าบรรทัดนี้ ด้วยสาเหตุอะไร คิดอะไร เพื่ออะไร ตอบ” งั้นพี่ไปต่อนะเจี๊ยบนะ เธอนั่งดูอยู่ใช่มั้ย

 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามได้มีคอมเมนต์จากชาวโซเชียล เข้ามาให้กำลังใจช่องท็อปนิวส์ และชื่นชมที่นำเสนอความจริงอย่างตรงไปตรงมา ชัดเจน พร้อมทั้งฝากถึงอีเจี๊ยบ เลียบด่วนด้วยว่า ทำไมต้องพาดพิง บูลลี่กันด้วย ใครจะรักช่องไหน ชอบดูช่องไหน เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล บางคอมเมนต์ก็เชียร์ให้ช่องท็อปนิวส์ฟ้องหมิ่นกลับอีกด้วย เพราะจงใจพาดพิงให้เสียชื่อเสียง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด
จีน China Brand Day 2024 มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 1,800 แบรนด์ .
จีน ซัดกลับแอมเนสตี้หลังกล่าวหาคุกคามคนจีนในต่างแดน
ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า
เปิดหนังสือ "กฤษฎา" ลาออกรมช.คลัง แจงทำหน้าที่เต็มความสามารถ แต่ถูกไม่ให้เกียรติ
"สภาฯหมื่นล้าน" โดนพายุฝนเล่นงาน ระบบแอร์ล่ม ประตูพังกระจาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้ม
"เพื่อไทย" ดาหน้าสวน "เจี๊ยบ อมรัตน์" งับคลิปใส่ร้าย "อุ๊งอิ๊ง" วิ่งหนีสื่อ จวกสร้างคอนเทนต์ กลบคดียุบก้าวไกล
เกาะติดเหตุ "ชายเคราะห์ร้าย" ตกท่อร้อยสายไฟฟ้า ลาดพร้าว ย้ำ "กฟน." หน่วยงานรับผิดชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น