No data was found

ตัวแทนคนรุ่นใหม่ยื่นจดหมายถึง “บิ๊กตู่” ขอให้ยืนหยัดเคียงข้างปชช. พร้อมช่วยงาน “รทสช.” ปกป้องสถาบันหลักชาติ

กดติดตาม TOP NEWS

ตัวแทนคนรุ่นใหม่ยื่นจดหมายถึง “บิ๊กตู่” ขอให้ยืนหยัดเคียงข้างปชช. พร้อมช่วยงาน “รทสช.” ปกป้องสถาบันหลักชาติ

ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ นายณัฐกานต์ สังขดี หรือ ฟลุค ประธานสภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้ยื่นจดหมายคนรุ่นใหม่ถึงลุงตู่ โดยมีนายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับหนังสือ โดยมีข้อความตอนหนึ่งว่า ได้ติดตามการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะมาตลอด ระยะเวลาที่ท่านได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ได้เห็นทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนชาวไทยที่เป็นที่รักอย่างสุดกำลังความสามารถ และไม่เลือกปฏิบัติ ​​สภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร

ได้รับโอกาสและความเมตตาจากท่านและคณะในหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็น พี่เฮก เกรียงยศ สุดลาภา อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ได้มอบโอกาสและ ให้คำปรึกษาเรื่องการทำงานด้านเยาวชนตลอดเสมอมา และคอยติดตามผลงานและให้กำลังใจในการทำงานด้านเยาวชนมาโดยตลอด และยังให้โอกาสได้พบนายกรัฐมนตรีในห้องรับรอง เมื่อครั้งเวทีปราศรัย ครั้งสุดท้ายที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และยังได้ชวนไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย ​​กระผมประทับใจนายกรัฐมนตรีเสมอมา

ข่าวที่น่าสนใจ

แม้ความคิดเห็นจะไม่ตรงกันบ้างในหลายๆเรื่อง แต่ท่านนายกฯ ก็มีคำอธิบายที่มีเหตุและผลให้เสมอ ทำให้กระผมได้เข้าใจในมุมมองของผู้นำประเทศ และยินดีที่จะช่วยงานนายกรัฐมนตรีในฐานะคนรุ่นใหม่ที่เทิดทูนสถาบันหลักของชาติ ​​การจะเป็นเสือตัวที่ 5 ของเอเชียมันอาจเป็นเรื่องยาก แต่ผมเชื่อว่านายกรัฐมนตรี อยากทำให้ประเทศไทยกลายเป็นเสือตัวที่ 1 ของเอเชีย ซึ่งผมเชื่อว่านายกรัฐมนตรี ทำได้ ทำแล้ว ทำอยู่ และจะทำต่อ ​​สุดท้ายนี้ ผมขอให้ท่านยืนหยัดที่จะอยู่เคียงข้างประชาชนที่รัก และผมขออำนาจ คุณพระศรีรัตนตรัยโปรดดลบันดาลให้ท่านนายกฯ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีกำลังกายและกำลังใจเต็มเปี่ยม เพื่อที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยต่อไป

นายณัฐกานต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเป็นอดีตประธานสภาเด็กกรุงเทพ หลังหมดวาระอายุครบ 25 ปี ก็ได้ตั้งองค์กรเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชนขึ้นมาและจดทะเบียนกับกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ทำกิจกรรมเรื่อยมา ส่วนใหญ่เป็นเด็กเยาวชนในกรุงเทพ ปริมณฑลและพื้นที่ภาคกลาง ซึ่งวันนี้ตนตัดสินใจเข้ามาช่วยงานพรรคจะพยายามสื่อสารให้ถึงเยาวชนคนรุ่นใหม่รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้เป็นเยาวชนที่ดีของสังคมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น