No data was found

คนสนิท “ธนาธร” ซัด “โทนี่” อย่าคิดว่าตัวเองฉลาด ทั้งที่โง่มา 20 ปี

กดติดตาม TOP NEWS

'โทนี่' อบรม 'ก้าวไกล' สร้างประชาธิปไตยอย่าใจร้อน จะทะเลาะทำไม ต้องคิดว่าด่ายังไงให้ได้คะแนน ด้าน บก.ฟ้าเดียวกัน ซัดกลับ คิดว่าตัวเองฉลาด ทั้งที่ทิ้งไพ่โง่มา 20 ปี

นายธนาพล อิ๋วสกุล บรรณาธิการบริหารสำนักพิมพ์ฟ้าเดียวกัน ลูกน้องคนสนิท นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thanapol Eawsakul ที่มีรูปภาพ นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดี พร้อมข้อความที่บอกให้ พรรคก้าวไกล อย่าใจร้อน จะทะเลาะกันทำไม โดยระบุว่า ปัญหาของทักษิณ  ชินวัตรและบรรดาคนเดือนตุลาในกลุ่ม  CARE คิด เคลื่อน  ไทย  คือคิดว่าตัวเองฉลาดหลักแหลมมากกว่าใครทั้งหมดในการเมืองไทย ทั้งที่ตัวเองทิ้งไพ่โง่มาจะ 20 ปีแล้ว

ขณะเดียวกัน เพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย ได้โพสต์ คำพูดนายทักษิณ หรือ โทนี วู้ดซัม ที่ร่วมสนทนาในรายการ CARE Talk x CARE clubHouse เมื่อคืนวันอังคาร ตอนหนึ่งว่าพรรคก้าวไกลต้องใจเย็นๆ ถ้าหวังสร้างประชาธิปไตย อย่าใจร้อน จะทะเลาะทำไม ภารกิจเราคือ ต้องทำงานร่วมกันเพื่อต่อสู้ให้ได้ประชาธิปไตย…”

 

พี่โทนี่ให้ความเห็นเรื่องข้อครหา “โทนี่มีดิล” เรื่องรายชื่ออภิปรายไม่ไว้วางใจว่า พรรคก้าวไกลต้องใจเย็นๆ ถ้าทำงานเพื่อหวังสร้างประชาธิปไตย อย่าใจร้อน จะทะเลาะทำไม เรามีภารกิจคือต้องทำงานร่วมกันเพื่อต่อสู้ให้ได้ประชาธิปไตย ไม่ใช่แค่ด่า ประวิตร ธรรมนัส แล้วจะได้ประชาธิปไตย อย่างว่าพรรคเพื่อไทยกับก้าวไกลมีวัฒนธรรมต่างกัน แต่ทั้งคู่ต้องทำงานร่วมกัน อย่าทะเลาะกัน เราโตกันแล้ว

 

ไม่มีอะไรครับ ใจร้อน ไม่ได้ดั่งใจก็หงุดหงิดเป็นเรื่องธรรมดา การเมืองต้องมียุทธศาสตร์ จะใจร้อนไม่ได้ ต้องคิดว่าจะด่ายังไงให้ได้คะแนน จากคณะรัฐมนตรี 36 คน ด่าอย่างเดียวผู้ชมก็เบื่อ ถามว่าประวิตรวันนี้มีหน้าที่อะไร เป็นรองนายกฯ เฉยๆ งานไม่ค่อยมี แถมการอภิปรายส่วนใหญ่เป็นเรื่องปัจจุบัน ถ้าเอาเรื่องอดีตมาคุยก็ไม่มีน้ำหนัก ตอนนี้เป็นเรื่องโควิด ความล้มเหลวในการบริหาร มีพฤติการณ์ที่ส่อกระทำทุจริต จะอภิปรายใครควรมีหลักฐานที่ชัดเจน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น