No data was found

ทนายความชูวิทย์ ฟ้อง “สันธนะ” หมิ่นประมาทเพิ่มอีก 1 คดี เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท

กดติดตาม TOP NEWS

ทนายความชูวิทย์ ฟ้อง “สันธนะ” หมิ่นประมาทเพิ่มอีก 1 คดี เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทรายความ เดินทางมาศาลอาญารัชดาฯ เพื่อตรวจหลักฐานคดีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ยื่นฟ้อง นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ในข้อหาแจ้งความเท็จและหมิ่นประมาท พร้อมทั้งเรียกเงินค่าเสียหาย จำนวน 100 ล้านบาท จากกรณี นายสันธนะ กล่าวหาว่าโรงแรมเดอะเดวิส คอนเนอร์วิงค์ ซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย เป็นแหล่งมั่วสุ่มเสพยาเสพติดของนักเที่ยว โดยมีการสร้างพยานหลักฐานเท็จ แอบถ่ายคลิปวิดีโอ ก่อนนำไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ ซึ่งพยานหลักฐานดังกล่าว ยังไม่มีความชัดเจน ส่งผลให้โรงแรมเดวิด ซึ่งมี นายชูวิทย์ เป็นเจ้าของ ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอนันต์ชัย เปิดเผยว่า เดิมทีวันนี้ นายชูวิทย์ จะเดินทางมาตรวจสอบพยานหลักฐานในคดีด้วยตัวเอง แต่เนื่องจากเมื่อวานนี้ นายชูวิทย์ มีภารกิจที่ต้องให้สัมภาษณ์สื่อหลายแห่ง และติดตามผลการเลือกตั้งจนดึก วันนี้เลยส่งให้ตัวเองเป็นตัวแทนมาตรวจหลักฐานคดีเพียงคนเดียว สำหรับหลักฐานที่จะนำมายื่นเพิ่มเติมให้กับศาล เพื่อตรวจสอบหลักฐานวันนี้นั้น คือ เอกสารจาก ตำรวจ 191 และ เอกสารจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. เพื่อแสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมา ทางโรงแรมไม่เคยถูกร้องเรียนปัญหาเรื่องการมั่วสุมยาเสพติด

ขณะเดียวกันคดีดังกล่าวศาลไต่สวนมูลฟ้องแล้ว พบว่าคดีมีมูล นายสันธนะ จึงตกเป็นจำเลยต้องมาสอบคำให้การ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตัวเองได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เพื่อจะชี้ให้เห็นว่า คดีมีมูล ต้องสอบคำให้การ และตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่ม แต่นายสันธนะ เข้าใจว่า ตัวเองพูดท้าทาย และมีการให้สัมภาษณ์ลักษณะพาดพิงว่า ตัวเองเป็นทนายโจร ทำให้ตัวเองฟ้อง นายสันธนะ เพิ่มในข้อหาหมิ่นประมาทอีกคดี พร้อมเรียกเงินค่าเสียหาย 5 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ
"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์
สหรัฐ ส.ส. 86 คนชี้ อิสราเอลจำกัดช่วยเหลือกาซา
สหรัฐ ปธน. เลี่ยงพูดถึงยูเครน ช่วงหาเสียง
สุดระทึก ไฟไหม้โกดังกระดาษรีไซเคิล จว.สมุทรสาคร ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ คาดใช้เวลา 1 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น