No data was found

“พีระพันธุ์” ประกาศกร้าว ไม่ยอมให้ใคร เปลี่ยนแปลงประเทศในทางไม่ดี เปรียบรทสช.คือบ้านทาสีแดง ขาว น้ำเงิน รับไม่ได้ถ้าถูกเปลี่ยนเหลือแค่แดงหรือส้ม

กดติดตาม TOP NEWS

"พีระพันธุ์" ประกาศกร้าว ไม่ยอมให้ใคร เปลี่ยนแปลงประเทศในทางไม่ดี เปรียบรทสช.คือบ้านทาสีแดง ขาว น้ำเงิน รับไม่ได้ถ้าถูกเปลี่ยนเหลือแค่แดงหรือส้ม

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.66 ที่้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พรรครวมไทยสร้างชาติได้จัดการปราศรัยใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค. ทั้งนี้นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคฯกล่าวปราศรัยบนเวทีว่า อีกสองวันจะถึงวันเลือกตั้งแล้ว ขอให้คนทุกภาคมาช่วยกันใช้สิทธ์เลือกตั้ง และเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคนี้มีกำเนิดเกิดขึ้นจาก พล.อ.ประยุทธ์ได้กล่าวคำนี้ขึ้นมา หลังเอาชนะสถานการณ์โควิด 19 ดังนั้นสัญลักษณ์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ คือ ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถเอาชนะวิกฤตมาได้ ตอนนี้ตนคิดว่า การเมืองถูกเปลี่ยนแปลง เพราะมีบางกลุ่มพยายามที่จะใช้การเมืองเปลี่ยนประเทศไป ตนไม่มีวันยอมให้ใครมาเปลี่ยนประเทศไปในทางที่ไม่ดี

 

นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า โลโก้พรรครวมไทยสร้างชาติ หมายถึงบ้านของคนไทย 70 ล้านคน ประเทศไทยจะต้องมีครอบครัวเดียว จะต้องไม่แตกแยก การเมืองถูกนำมาใช้ในการทำให้แตกแยก ประเทศจะเปลี่ยนแปลงได้ แต่ต้องเปลี่ยนไปในทางที่ดี แต่สถาบันหลักจะต้องไม่เปลี่ยน บ้านหลังนี้ทาด้วยสีแดง ขาว น้ำเงิน ตนจะไม่ยอมให้เปลี่ยนสีเป็น “สีส้ม หรือ สีแดง” สีเดียวอย่างเด็ดขาด พวกเราจะต้องมาช่วยกันรักษาบ้านเมืองของบรรพบุรุษนี้ไว้ให้กับลูกหลานของเราต่อไป ขอให้คนไทยทุกภาครวมกันมาเพื่อรวมไทยสร้างชาติ แผ่นดินนี้จะอยู่ตลอดไป คนไทยจะรักษาบ้านเมืองไว้ เพียงแค่ออกไปกาบัตรเลือกตั้งกันทั้งครอบครัว ไม่ได้แค่ไปเลือกตั้ง แต่ไปปกป้องประเทศไทยกับพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

 

 

“เราจะพาประเทศไทยไปข้างหน้า ทำแล้ว ทำอยู่ และจะทำต่อ จะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทำประเทศไทยให้ดีขึ้น เราจะต้องทำเศรษฐกิจ แบบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่นไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังต้องไปด้วยกัน และยังต้องให้การศึกษาเยาวชนที่ต้องเติบโตขึ้นมารักชาติรักแผ่นดิน ถ้าเห็นด้วยกับพรรครวมไทยสร้างชาติต้องออกไปเลือกตั้งเพื่อชาติเพื่อแผ่นดินเลือกเบอร์ 22” นายพีระพันธุ์ กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

นายพีระพันธุ์ กล่าวด้วยว่า รวมไทยสร้างชาติจะทำให้คนไทยทุกคนกลับมารักชาติรักแผ่นดิน จะทำให้เม็ดส้มเม็ดเล็ก ๆ ที่อยู่ในทะเลกลับมารักชาติรักแผ่นดิน แต่หากไม่กลับมารักประเทศก็ปล่อยให้จมทะเลไป ตนทำพรรคนี้มามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย มีคนบอกว่า เป็นนั่งร้าน แต่ตนไม่สนใจหากจะเป็นนั่งร้านให้คนดี ๆ ตนคิดว่า จะเป็นไรถ้าให้คนดีได้ขึ้นมา ตอนนั้นตนภาวนาทุกวันขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ มาร่วมงานกับเรา วันนั้นได้บอกกับ นายเอกนัฏ ว่า เชื่อมั่นว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะมาอยู่กับเราเพราะคนดีต้องมาอยู่กับพรรคดีแน่

 

นายพีระพันธุ์ กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามมีคนบอกว่า พล.อ.ประยุทธ์ ขายไม่ได้แล้ว แต่ตลอดชีวิตการเมืองของตนไปลงพื้นที่ไม่เคยเห็นว่า ใครจะรัก พล.อ.ประยุทธ์ มากมายขนาดนี้ ไม่เคยเห็นว่า ใครที่เดินลงพื้นที่ขึ้นก็ยิ่งหนุ่มขึ้นเรื่อย ๆ เหมือน พล.อ.ประยุทธ์ และไม่เคยเห็นว่า เวทีปราศรัยที่ไหนจะมีคนมานั่งฟังจำนวนมากขนาดนี้มาก่อน ส่วนใหญ่บอกว่าชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะเป็นคนซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่โกงไม่กิน และพรรครวมไทยสร้างชาติจะเข้ามาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนต่อ ขอให้ทุกคนออกไปเลือกคนดี คนเก่งอย่าง พล.อ.ประยุทธ์กลับไปเป็นนายกฯอีกครั้ง

 

 

 

 

“พวกเราทุกคนไม่ใช่แค่ใช้ปากกาออกไปเลือกตั้ง แต่พวกเราจะเป็นช้างศึกปกป้องแผ่นดินไทย และจะเหยียบโพลให้จมแผ่นดินไปเลย และคนที่จะมานำพาประเทศชาติก้าวไปข้างหน้าคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คนเดียวเท่าานั้น” นายพีระพันธุ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น